Báo Điện tử Gia đình Mới

Bê ảnh gái xinh tự nhận là mình như đúng rồi, cô gái bị 'bóc phốt' bẽ bàng

Hết mượn ảnh đồ ăn sống ảo, ảnh hot girl giả làm bạn gái,... mới đây lại có thêm một cô gái mượn cả hình người khác để khoe mình "lột xác" thành công.

Không mượn ảnh khoe tài năng, khoe người yêu, khoe xe sang, cô gái T.N. lại mượn hình người khác để khoe về câu chuyện bị người yêu bỏ vì chê vừa béo vừa xấu và quyết tâm "lột xác" để trả thù người yêu cũ.

  Câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội (Ảnh chụp màn hình - SaoStar)

Câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội (Ảnh chụp màn hình - SaoStar)

T.N. viết: "Trước đây, mình rất tự ti về ngoại hình, cảm thấy mình vừa béo vừa xấu.. đi cùng người khác lép vế kinh khủng.

Cũng chính vì điều đó mà người yêu bỏ mình đi. Mình quyết tâm phải thay đổi, phải thật xinh đẹp, đẹp hơn những đứa chê mình xấu, đẹp để người yêu cũ thấy hối hận vì đã bỏ mình.

Và đây là thành quả của mình sau 2 tháng giảm béo và làm mũi đấy mọi người ạ!"

Kèm theo đó là hai tấm hình so sánh nhan sắc cô gái trước và sau quá trình "vịt hóa thiên nga".

  Bức ảnh T.N. đăng trên mạng xã hội về ngoại hình trông khá bình thường trước khi

Bức ảnh T.N. đăng trên mạng xã hội về ngoại hình trông khá bình thường trước khi "lột xác" của mình (Ảnh: SaoStar)

  Hình ảnh được T.N. cho biết là sau khi giảm cân và sửa mũi (Ảnh: SaoStar)

Hình ảnh được T.N. cho biết là sau khi giảm cân và sửa mũi (Ảnh: SaoStar)

Những dòng tâm sự ngắn nhưng đánh trúng tâm lý nhiều người và nhận được số lượt yêu thích, chia sẻ và bình luận "khủng".

Nhiều cư dân mạng dành lời khen ngợi cô gái dũng cảm, biết yêu bản thân và làm đẹp cho mình. "Mình không phải đẹp cho ai hết cô gái ạ, cứ đẹp cho mình thôi", "Dũng cảm lắm bạn ạ, hy vọng bạn sẽ luôn xinh đẹp và hạnh phúc như thế"...

Nhưng chỉ vài giờ sau, câu chuyện bắt đầu rẽ sang hướng khác khi xuất hiện một tài khoản tên N.T.A. "vạch mặt" chiêu trò sống ảo của cô nàng.

Cô gái N.T.A. bình luận: "Cô là ai đấy? Sao cô lấy ảnh bạn tôi đi nói linh tinh thế? Cô bị rảnh à? Bạn tôi tự ti khi nào? Bị người yêu bỏ khi nào? Không hiểu người đăng bài này có ý đồ gì mà mang ảnh bạn mình đi hết nhóm này đến nhóm khác. Bạn mình chưa bao giờ phẫu thuật thẩm mỹ, nó gầy từ xưa đến nay rồi. Với lại 2 ảnh này từ rất lâu rồi!"

Chưa rõ thực hư ra sao nhưng cư dân mạng cũng đã được phen "té ngửa" bởi cảm giác bị "dắt mũi". Nhiều người ngán ngẩm vì kiểu sống ảo bất chấp của cô nàng.

Tình trạng lấy ảnh người khác mạo danh trên mạng từng có trước đây. Tháng 10/2018, Trà My (1994, Hà Nội) bất ngờ phát hiện mình bị người khác mượn ảnh làm "người yêu giả" suốt 3 năm.

Bê ảnh gái xinh tự nhận là mình như đúng rồi, cô gái bị 'bóc phốt' bẽ bàng 3

Anh chàng kia còn lập cả một nick giả danh cô gái, tương tác qua lại vờ như một đôi yêu nhau thực sự.

Trả lời VnExpress, luật sư Vũ Quang Bá, đoàn luật sư Hà Nội, cho biết việc lập Facebook giả mạo người khác là hành vi bị nghiêm cấm. Vi phạm mức hành chính có thể bị phạt từ 10 đến 30 triệu đồng... Nếu đủ yếu tố cấu thành tội phạm thì bị truy cứu theo Bộ luật Hình sự.

Những người bị giả mạo Facebook gây ảnh hưởng đến họ, như bị vu khống, xuyên tạc hay xúc phạm danh dự nghiêm trọng, có thể tố cáo đến công an.

Hoàng Nguyên (t/h)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO