Báo Điện tử Gia đình Mới

Bệnh ung thư phổi của Mai Phương điều trị có dấu hiệu tích cực, tạm thời chưa phải hóa trị

Đó là thông tin mới nhất về quá trình điều trị của diễn viên Mai Phương vừa ca sỹ Sỹ Luân cập nhật khi vào thăm cô mới đây.

Những ngày qua, thông tin diễn viên Mai Phương bắt đầu điều trị căn bệnh ung thư phổi thu hút sự chú ý của mọi người. Mới đây, tình hình điều trị của Mai Phương mới đây được ca sỹ Sỹ Luân cập nhật. 

Theo đó, trên trang cá nhân, Sỹ Luân cho biết, anh đã đến thăm Mai Phương và kết quả đầy phấn khởi... Em ấy đang có chiều hướng điều trị rất tốt, chưa phải hóa trị . "Mặc dù rất mệt và đau, không ngồi dậy được nhưng Mai Phương vẫn tươi cười đầy lạc quan"- Sỹ Luân cho hay.

Tình hình điều trị của diễn viên Mai Phương mới đây được ca sỹ Sỹ Luân cập nhật

Tình hình điều trị của diễn viên Mai Phương mới đây được ca sỹ Sỹ Luân cập nhật

Tuần qua, thông tin Mai Phương bị tràn dịch màng phổi, đang phải điều trị cũng như tiêm thuốc chống hủy xương - biến chứng của căn bệnh này khiến khán giả cực kì lo lắng. Dù đang phải chống chọi với bệnh tật nhưng Mai Phương lại rất kiên cường, lạc quan.

Nhiều nghệ sĩ đã đến thăm và trực tiếp gửi chi phí hỗ trợ cho Mai Phương điều trị bệnh

Nhiều nghệ sĩ đã đến thăm và trực tiếp gửi chi phí hỗ trợ cho Mai Phương điều trị bệnh

Sau khi biết tin Mai Phương bị ung thư phổi, nhiều nghệ sĩ đã đến thăm và trực tiếp gửi chi phí hỗ trợ cho Mai Phương điều trị bệnh. Trong khi đó, Ốc Thanh Vân cũng như bạn thân của Mai Phương đều túc trực ở bệnh viện để chăm súc, giúp đỡ Mai Phương đồng thời Ốc Thanh Vân cũng đã tìm được một trường miễn phí học phí cho con gái của Mai Phương. Cách đây vài ngày, mọi người đã cùng nhau tổ chức sinh nhật cho bé Lavie - con gái của Mai Phương trong bệnh viện.

Hôm qua, nghệ sĩ Cát Phượng cũng đã đến bệnh viện trao số tiền 300 triệu cho Mai Phương, đồng thời thăm hỏi diễn viên Lê Bình đang điều trị ung thư phổi cùng khoa.

Mai Chi/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO