Báo Điện tử Gia đình Mới

Bị chê 'mặc như không' đây là cách Hồ Ngọc Hà đáp trả dư luận

Bên cạnh những lời khen cùng có rất nhiều người chê bai cho rằng Hồ Ngọc Hà "mặc như không" trong bức hình hậu trường mới đây. Để đáp trả dư luận, Hồ Ngọc Hà đã đáp trả một cách rất thông minh.

Trong một bức hình được cho là hậu trường của bộ ảnh mới nhất của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà, rất nhiều cư dân mạng đã chê bai và cho rằng Hồ Ngọc Hà ăn mặc quá phản cảm, "mặc như không". 

Hồ Ngọc Hà diện nội y màu nude và bên ngoài là chiếc váy có thiết kế độc đáo và không kém phần táo bạo.

Hồ Ngọc Hà diện nội y màu nude và bên ngoài là chiếc váy có thiết kế độc đáo và không kém phần táo bạo.

Và cũng giống như những lẫn trước, Hồ Ngọc Hà không mấy để tâm đến phản ứng của dư luận. Thậm chí, những hình ảnh cô diện trang phục độc đáo này còn được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

ho-ngoc-ha3

Điều đặc biệt là những bức ảnh này trông vô cùng hút mắt mà không hề phản cảm. Phần lớn cư dân mạng đều cho rằng đây chính là cách đáp trả thông minh của cô ca sĩ.

ho-ngoc-ha2
ho-ngoc-ha
ho-ngoc-ha1

Được biết, đây là chiếc váy do stylist Lê Hoàng Anh Khoa chuẩn bị cho MV mới của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Anh cũng chia sẻ, bộ đầm này làm bằng chất liệu mika, bên trong ca sĩ có mặc một bộ bodysuit ôm sát chứ không hề lộ nội y như mọi người ném đá.

Lê Hoàng Anh Khoa cũng chia sẻ: "Trong ngành nghệ thuật và sáng tạo, những ý kiến tiêu cực sẽ có ở tất cả sản phẩm của mọi nghệ sĩ cho dù mình có cố gắng cách mấy. Việc của mình là làm thật tốt và đưa ra những sản phẩm tâm huyết. Và Hồ Ngọc Hà hiểu rõ bộ trang phục, hiểu rõ cách làm việc của tôi nên những ý kiến tiêu cực chúng tôi đều bỏ qua từ rất lâu rồi".

Phương Anh (T/h)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO