Báo Điện tử Gia đình Mới

Bị 'ném đá' gay gắt ở AFF Cup, Hà Đức Chinh bất ngờ 'vượt mặt' Bùi Tiến Dũng trên MXH

Tiền đạo trẻ Hà Đức Chinh bất ngờ “vượt mặt” đồng đội Bùi Tiến Dũng hậu AFF Cup 2018 về số lượng người theo dõi trên mạng xã hội.

Trong số các cầu thủ ĐT Việt Nam thi đấu tại AFF Cup 2018, có 20 cầu thủ sử dụng mạng xã hội Instagram (trừ Anh Đức, Phan Văn Đức và Trọng Hoàng).

  Ảnh: Instagram Bùi Tiến Dũng.

Ảnh: Instagram Bùi Tiến Dũng.

Trước đó, nổi lên ở vòng chung kết U23 châu Á, “thủ thành quốc dân” Bùi Tiến Dũng trở thành cầu thủ có số lượng người theo dõi nhiều nhất trên Instagram trong số các cầu thủ Việt Nam, cũng như là người nổi tiếng Việt Nam có lượng người theo dõi số 1 trên Facebook.

  Ảnh chụp màn hình.

Ảnh chụp màn hình.

Tuy vậy, sau khi AFF Cup 2018 khép lại, dù thi đấu không thực sự ấn tượng, thậm chí gây thất vọng ở trận chung kết lượt đi với Malaysia khi bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ghi bàn cho đội tuyển Việt Nam và bị cộng đồng mạng "ném đá" gay gắt, tiền đạo Hà Đức Chinh đã vượt qua thủ môn Bùi Tiến Dũng để trở thành người “hot” nhất trên Instagram của đội tuyển Việt Nam.

  Ảnh chụp màn hình.

Ảnh chụp màn hình.

Cụ thể, Đức Chinh hiện có 772.000 người nhấn theo dõi, hơn đôi chút so với con số 750.000 người theo dõi của thủ thành Bùi Tiến Dũng (số liệu cập nhật ngày 18/12).

  Ảnh: Instagram Hà Đức Chinh.

Ảnh: Instagram Hà Đức Chinh.

Theo Kenhthethao, trước đó, vào đầu tháng 11, theo thống kê thì Bùi Tiến Dũng vẫn là cầu thủ có Instagram nhiều người theo dõi nhất Việt Nam còn Hà Đức Chinh khi đó đứng thứ hai với khoảng cách giữa hai người là 14.000 người theo dõi.

  Ảnh chụp màn hình.

Ảnh chụp màn hình.

Xếp ở vị trí thứ 3 về số người theo dõi trên Instagram lần lượt là Lương Xuân Trường với 648 nghìn người theo dõi, Đỗ Duy Mạnh với 644.000 người theo dõi, Nguyễn Quang Hải với 553.000 người theo dõi và Đoàn Văn Hậu với 524.000 người theo dõi (số liệu cập nhật ngày 18/12).

Hoàng Nguyên (Tổng hợp)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO