Báo Điện tử Gia đình Mới

Bí quyết chinh phục một cô gái theo 12 cung hoàng đạo

Bộ bí quyết cần thiết cho các chàng trai.

Bạch Dương 

Chỉ cần cho cô ấy cảm nhận được bạn thực sự chấp nhận cô ấy vì con người bên trong của cô ấy. Cô ấy có quá nhiều bất an sâu bên trong và cô ấy không cần bạn phán xét thêm điều gì về cô ấy cả. Cô ấy muốn một con đường an toàn để thể hiện bản thân. Và cô ấy muốn có một mối quan hệ không chỉ trích hoặc đánh giá cô ấy. Bạn chỉ cần làm cho cô ấy cảm thấy có thể hoàn toàn thoải mái khi là chính mình.

Bí quyết chinh phục một cô gái theo 12 cung hoàng đạo 0

Kim Ngưu

Không dễ dàng giành được lòng tin và sự chung  thủy của một cô gái Kim Ngưu, nhưng một khi bạn làm được, họ sẽ chung thủy với bạn suốt đời. Những gì bạn cần phải làm để chinh phục cô ấy là để cho cô ấy thấy bạn kiên định và chuẩn bị sẵn sàng để yêu đương với cô ấy như thế nào. Bạn phải chứng minh với cô ấy rằng bạn là người xứng đáng nhận được cơ hội.

Song Tử

Song Tử rất đáng yêu và quyến rũ. Cô ấy biết cần nói gì và làm gì để khiến bạn ngày càng bị thu hút. Cô ấy có tính cách thú vị mà bạn biết bạn sẽ không bao giờ chán. Và nếu bạn muốn cô ấy cũng hứng thú với bạn như vậy, bạn sẽ phải cho cô ấy thấy rằng bạn là người thông minh và sắc bén. Cô ấy đánh giá cao một trí tuệ sâu sắc và nhanh nhạy.

Cự Giải

Để một phụ nữ Cự Giải phải lòng bạn, bạn chỉ cần chăm sóc cô ấy theo cách mà cô ấy chăm sóc bạn.

Sư Tử

Một cô gái Sư Tử luôn muốn trở thành trung tâm của sự chú ý mọi lúc và bạn sẽ phải học cách tôn trọng điều đó. Bạn phải chấp nhận rằng bạn sẽ không còn là trung tâm sự chú ý nếu bạn ở bên cô ấy. Cách để chinh phục cô ấy là để cô ấy chìm đắm trong những lời khen.

Bí quyết chinh phục một cô gái theo 12 cung hoàng đạo 1

Xử Nữ

Cô ấy là một cô gái rất nhiệt tình và mãnh liệt, và bạn phải chấp nhận điều đó nếu bạn muốn cô ấy yêu bạn. Cô ấy thường bị hiểu lầm. Những người khác thường sẽ nghĩ cô ấy là một người quá cứng nhắc và căng thẳng. Đó là lý do tại sao cô ấy muốn một chàng trai chấp nhận chính cô ấy. Cô ấy muốn một người làm cho cô ấy cảm thấy thái độ cầu toàn của cô ấy là bình thường

Thiên Bình 

Bạn phải là kị sĩ của cô ấy. Cô ấy là một người lãng mạn. Cô ấy thích kiểu tình yêu truyền thống.Vì vậy, chỉ cần làm theo tất cả các quy tắc truyền thống để chinh phục trái tim cô ấy.

Thiên Yết

Một phụ nữ Thiên Yết có một tính cách rất năng động và phức tạp. Cô ấy là một cung hoàng đạo thường bị mọi người hiểu lầm và cô ấy biết điều đó. Cô ấy rất bí mật và cô ấy không thích cởi mở nhiều. Đó là lý do tại sao, nếu bạn muốn chinh phục cô ấy, bạn sẽ phải thể hiện sự kiên trì Và khi cô ấy nhìn thấy những nỗ lực của bạn, cô ấy sẽ thấy sự chân thành của bạn.

Bí quyết chinh phục một cô gái theo 12 cung hoàng đạo 2

Nhân Mã

Bạn thực sự phải cởi mở nếu bạn muốn một cô gái Nhân Mã yêu bạn. Cô ấy là một con người rất tự do và hay có những suy nghĩ khác thường nên thường bị mọi người "gắn mác" cô ấy là "cá biệt". Nhưng nếu bạn làm cho cô ấy cảm thấy quan điểm của cô ấy chẳng có gì kỳ dị mà còn rất thú vị, cô ấy sẽ thoải mái hơn với bạn.

Ma Kết

Bạn sẽ cần dành thời gian cho một Ma Kết. Cô ấy không muốn đặt tình yêu lên đầu danh sách các ưu tiên của mình. Cô ấy là một cô gái rất có mục tiêu, tham vọng của cô ấy có thể đứng trước bất cứ điều gì khác trong cuộc đời cô ấy. Và đôi khi, điều đó có nghĩa là bạn sẽ phải đứng sau những tham vọng đó. Nhưng nếu bạn đủ kiên nhẫn, cô ấy cũng sẽ dần dần ưu tiên bạn.

Bảo Bình 

Hãy chinh phục cô gái Bảo Bình bằng cả trí tuệ và tình cảm. Với Bảo Bình, cách duy nhất để bạn thu hút sự chú ý của cô ấy là bạn phải thông minh. Cô ấy là một phụ nữ rất thông minh và cô ấy không thích giao lưu quá nhiều người. Cô ấy có xu hướng đè nén cảm xúc bằng lí trí. Nhưng một khi bạn cho cô ấy thấy giá trị của tình cảm thì cô ấy sẽ rất trân trọng nó.

Song Ngư

Chỉ cần đảm bảo rằng bạn luôn trung thực với cô ấy. Một khi cô ấy phát hiện bạn đang phản bội sự tin tưởng của cô ấy, chẳng hạn nói dối hay che giấu sự thật nào đó thì bạn sẽ mất cô ấy vĩnh viễn. Trung thực và cởi mở là cực kỳ quan trọng với cô ấy. Bạn phải luôn chia sẻ với cô ấy cảm giác của bạn và cô ấy sẽ cho phép bản thân yếu đuối trước bạn.

(Theo PP)

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO