Báo Điện tử Gia đình Mới

Bố đẻ bỏ 50 triệu đồng thuê giang hồ bắt cóc con ruột về sống cùng

Bỏ tiền thuê người về quê vợ để bắt con mình, người đàn ông cùng nhóm giang hồ đã bị tóm gọn trên đường tẩu thoát.

Theo thông tin ban đầu, vào  khoảng 14 giờ ngàu 8/11, ông Mai Văn Tư (64 tuổi, trú tại xã Bình Phú, huyện Càng Long, Trà Vinh) trình báo với cơ quan Công an về vụ việc con rể ông là Đinh Thanh Cần (35 tuổi, trú tại huyện Củ Chi, TP HCM) cùng một nhóm người mang theo hung khí xông vào nhà bắt đi cháu ngoại ông là Đ.T.M.H. (7 tuổi) lên ô tô chạy thẳng về hướng Bến Tre.

Ngay khi nhận được tin báo, cơ quan Công an huyện Càng Long đã phối hợp cùng CSGT Công an tỉnh Trà Vinh và Công an huyện Mỏ Cày Nam (Bến Tre) tổ chức vây bắt nhóm đối tượng. Sau khi triển khai, cơ quan chức năng đã bắt giữ thành công nhóm đối tượng này.

Bố đẻ bỏ 50 triệu đồng thuê giang hồ bắt cóc con ruột về sống cùng 0

Tại cơ quan Công an, Cần khai nhận toàn bộ hành vi. Đối tượng cho biết, khoảng 13 giờ 30 ngày 8/11, Cần cùng nhóm giang hồ đến nhà bố vợ là ông Tư với 8 con dao tự chế đi trên 2 chiếc ô tô. 

Đến nơi, Cần vào một mình và dẫn cháu H. đi. Tuy nhiên, do cháu bé không đồng ý và ông Tư cùng vợ ngăn cản thế nên Cần bỏ ra xe.

Một lúc sau, đối tượng cùng 3 thanh niên khác cầm dao xông thẳng vào nhà ông Tư và bắt cóc cháu H. sau đó tẩu thoát. Tuy nhiên, khi mới đi được vài chục cây số thì cả nhóm đã bị giữ lại. 

Được biết, Cần và vợ là con gái ông Tư cưới nhau nhưng không có hạnh phúc. Cần và vợ đã ly thân khoảng nửa năm. Cháu H. là con chung được vợ Cần gửi cho ông bà ngoại nuôi.

Vì muốn đưa con về TP HCM cùng sinh sống với mình, Cần đã thuê nhóm đối tượng này với giá 50 triệu đồng để đến bắt con về.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra và làm rõ.

Mai Hương (Tổng hợp)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO