Báo Điện tử Gia đình Mới

Bói tử vi cung hoàng đạo phương tây ngày 16/9/2018: Nhân Mã nở hoa, Thiên Bình tao nhã

Dự báo chính xác tử vi ngày mới 16/9/2018 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu, Bạch Dương, Song ngư, Ma Kết,...

 Xem bói tử vi cung hoàng đạo ngày 16/9/2018

  Đự đoán tử vi ngày mới 12 cung hoàng đạo.

Đự đoán tử vi ngày mới 12 cung hoàng đạo.

Tử vi ngày mới của Bạch Dương 16/9/2018

Hôm nay, Bạch Dương cũng nên chú tâm hơn vào công việc. Dạo này bạn bị nhận xét là có phần lơ đãng, hay quên chuyện nọ kia, may mà chưa xảy ra việc gì lớn chứ không thì hỏng rồi. Cố gắng tập trung hơn nữa nhé, đừng để tâm hồn treo ngược cành cây mãi thế.

Hơn nữa, bạn cũng có thể gặp một vài rắc rối khi quá nhã nhặn với tất cả mọi người. Lòng cảm thông khiến bạn dễ lơi lỏng cảnh giác, tạo cơ hội cho kẻ xấu lợi dụng. Hãy cẩn trọng hơn, có thể bạn sẽ bị phản bội hoặc chơi xấu. Mặt khác, bạn rất được lòng người lớn vì tác phong lễ phép và ân cần, hãy phát huy nhé.

Chăm sóc làn da là điều cần thiết để Bạch Dương tỏa sáng với diện mạo thu hút nhất, bạn đừng bỏ qua điều này nhé!

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 16/9/2018 là 16

Tử vi cung Kim Ngưu hôm nay ngày 16/9/2018

Xem bói tử vi ngày 16/9/2017 thứ 7 của 12 cung hoàng đạo bạn là một người rất nhạy cảm, sự nhạy cảm của bạn cũng khiến cho người ấy mệt mỏi. Bạn nghi ngờ nhiều thứ không đáng, cũng để cái tôi của mình lên quá cao và đòi hỏi người ấy phải chấp nhận mọi yêu cầu của mình. Dường như bạn đã quên rằng tình yêu cần sự hòa hợp từ cả hai phía chứ không chỉ đơn giản một người cầm cương và điều chỉnh hướng đi của cuộc tình. Thay vì cố gắng giải thích thì hãy nên im lặng, mọi thứ sẽ trở lại bình thường một cách chóng vánh vào thời gian cuối ngày

Theo dõi tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, công việc ngày hôm nay của Kim Ngưu khá tốt. Trái với sự mù quáng trong tình cảm, bạn trở nên sáng suốt khi làm việc, có những sự nhìn nhận thích đáng, phù hợp với hoàn cảnh. Có thể đây sẽ là cơ hội tốt để bạn có thêm nhiều không gian phát triển hơn trong tương lai.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 16/9/2018 là 27, 15

Bói tử vi cung Song Tử ngày 16/9/2018

Song Tử trong ngày hôm nay đang được Thần Tài ghé thăm, bao nhiêu may mắn về tiền bạc thì chòm sao này hốt hết cả. Ra đường cũng nhặt được tiền chính là nói bạn hôm nay đó. Chẳng phải lo phiền về tiền nên bạn thoải mái tiêu xài. Nhưng mà này, đừng có phung phí quá nhé, tiền núi cũng hết nếu lãng phí đó.

  Tử vi cung hoàng đạo ngày chủ nhật cung Song tử.

Tử vi cung hoàng đạo ngày chủ nhật cung Song tử.

Thật khó để giữ mọi thứ cân bằng, Song Tử phải rất nỗ lực để không bị cuốn theo những ảo vọng, bạn sẽ thành công nếu như biết cách vượt qua. Ngoài ra, ít khi người lớn dành sự quan tâm đặc biệt, nhưng hôm nay có vẻ là mọi thứ đang xảy ra theo chiều hướng ngược lại, gia đình đang rất kỳ vọng ở Song Tử đó.

Về mặt tình cảm, bạn thu hút cảm tình của nhiều người khác phái, tạo nền tảng cho mối quan hệ nghiêm túc và lâu dài. Nếu người ấy xứng đáng, Song Tử hãy mở lòng và đừng để họ tổn thương bởi sự thất thường của bạn. Chia sẻ và quan tâm là bí quyết đốn tim và gìn giữ tình cảm lâu dài.

Con số may mắn của Song Tử ngày 16/9/2018 là 22, 30

Ngày mới của Cự Giải 16/9/2018

Công việc của Cự Giải trong ngày hôm nay khá ổn thỏa. Sau bao cố gắng thì hôm nay bạn đã nhận được những lời khen ngợi và công nhận của mọi người. Điều đó là động lực để bạn tiếp tục nỗ lực nhiều hơn, học hỏi thêm những kiến thức mới và gom góp thêm nhiều kinh nghiệm hơn nữa để không bị bỡ ngỡ cho những lần sau.

 Chuyện tình cảm của Cự Giải tiến triển khá tốt, bạn biết cảm thông và thấu hiểu cho những khó khăn mà người ấy đang gặp phải, cũng biết làm thế nào để người ấy cảm thấy tốt hơn.

Bạn tìm được cho mình cách thức để yêu thương tốt hơn, để tình cảm không bị ảnh hưởng bởi những áp lực trong cuộc sống.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 16/9/2018 là 19

Chiêm tinh học cung Sư Tử ngày 16/9/2018

Cung hoàng đạo Sư Tử thường dễ dàng tìm được định hướng cuộc đời mình, nhưng lại gặp khó khăn trong việc thuyết phục những người xung quanh tin tưởng về tương lai của nó. Đôi lúc, bạn cảm thấy bế tắc, nhưng nguồn năng lượng tràn đầy cùng tình yêu ngọt ngào hôm nay sẽ là động lực để Sư Tử bước tiếp trên con đường vươn tới thành công.

 Sư tử sẽ có một ngày cuối tuần hạnh phúc bên người mình yêu. Các bạn bên nhau bao lâu, đó không phải là vấn đề, bởi càng ngày bạn càng cảm thấy tình yêu nhiều hơn thêm nữa. Dù đi đâu,làm gì, các bạn cũng luôn nhớ về nhau và mong ngóng đến giờ được gặp mặt, được ở bên nhau.

 Con số may mắn của Sư Tử ngày 16/9/2018 là 9 và 11

Bói cung Xử Nữ ngày 16/9/2018

Hôm nay là ngày cuối tuần nhưng trong công việc, bạn cần tập trung hơn một chút. Bạn đang hơi sa đà quá mức vào việc giải trí mà quên rằng chúng ta cần phải làm việc thì mới có những giây phút nghỉ ngơi. Đừng vội thỏa mãn bản thân với những gì mình đang có mà hãy cố gắng không ngừng nghỉ để đạt được mục tiêu cao hơn nữa.

Nếu có bất kỳ hiểu lầm nào xảy ra giữa bạn và những người bạn của mình thì nhanh chóng làm rõ sự việc càng sớm càng tốt, đó là lời khuyên đầu tiên dành cho Xử Nữ . Ngoài ra, bạn cũng nên thường xuyên liên lạc, hỏi thăm đến bạn bè cũ của mình nữa nhé, những lúc bận rộn mà sắp xếp thời gian quan tâm đến mọi người thì họ sẽ cảm kích và vui mừng vô cùng.

Tâm trạng không tốt cũng khiến cho chuyện tình cảm của Xử Nữ gặp rắc rối. Bạn thiếu sự tin tưởng vào người ấy, nghi ngờ quá nhiều khiến cho mối quan hệ dễ bị rạn nứt, xuất hiện nhiều vấn đề khó có thể giải quyết.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 16/9/2018 là 1.

Xem bói ngày 16/9/2018 cung Thiên Bình

Thiên Bình vẫn là trung tâm của sự chú ý, phong thái tao nhã của bạn là hình mẫu lý tưởng của nhiều người. Không cố ý thả thính mà cá vẫn cắn câu chính là tình trạng của bạn hiện tại, khiến nhiều ghen tị đỏ mắt mà chẳng được.

  Tử vi cung hoàng đạo ngày 16/9/2018 cung Song Tử.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 16/9/2018 cung Song Tử.

Khác với tử vi ngày 15/9/2018, Thiên Bình có thể sẽ có những mâu thuẫn, bất đồng trong công việc, khó có thể giải quyết được

Để giải quyết, bạn cần nhận rõ mục đích làm việc của chính mình là gì. Đừng để mình sa đà vào những mâu thuẫn cá nhân mà mất đi phương hướng, quên mất mục đích ban đầu của mình. Có thể ai cũng muốn chứng minh mình là người đúng, nhưng suy cho cùng chỉ có hiệu quả công việc mới có thể chứng minh được điều đó.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 16/9/2018 là 12, 4

Chiêm tinh học 12 cung hoàng đạo ngày mới.

Xem bói tử vi ngày 16/9/2018 cung Thần Nông

Hôm nay công việc của Bọ Cạp vô cùng trôi chảy và thuận lợi. Bạn giành được những thành công một cách dễ dàng quá sức tưởng tượng, dường như cả thế giới đều đang giúp sức cho bạn tiến bước vậy.

Cho nên quá trình làm việc của bạn không được để xảy ra bất cứ sai sót nào, tránh ảnh hưởng tới danh tiếng của bạn.

  Bọ cap vô cùng may mắn trong ngày chủ nhật 16/9/2018.

Bọ cap vô cùng may mắn trong ngày chủ nhật 16/9/2018.

Chuyện tiền bạc đang có chút trục trặc, Bọ Cạp gặp rắc rối với thói quen chi tiêu của mình. Bạn phóng tay mua sắm tiêu xài vào đầu tháng, tới cuối tháng là ví tiền xẹp lép, kho lương trống rỗng.  Nên tạo cho mình một cách chi tiêu hợp lý hơn cho bản thân mình nhé!

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 16/9/2018 là 6

Xem cung Nhân Mã ngày hôm nay 16/9/2018

May mắn không nở hoa với Nhân Mã trong những ngày qua, nhưng bù lại bạn có lòng nhiệt huyết và tự tin. Nhân Mã thành công bởi năng lực của chính mình, nhưng bạn luôn biết nắm bắt các cơ hội tạo thuận lợi và bước phát triển mới cho bản thân. Một khi Nhân Mã đã quyết tâm điều gì, cậu ấy sẽ nỗ lực hết sức mình để làm được.

Tình yêu phai màu hay bạn đặt kì vọng quá cao vào nó, điều ấy có lẽ chỉ mình bạn biết mà thôi. Bạn chán nản, không muốn trò chuyện gì nhiều.

Lý trí bạn mách bảo điều đó không phải do lỗi của người ấy nhưng con tim bạn lại thét gào vì buồn chán, bạn muốn sự thay đổi, khao khát một cuộc cách mạng cho cuộc tình mình.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 16/9/2018: 80, 33

Vận mệnh cung Ma Kết ngày 16/9/2018

Chiêm tinh học cung hoàng đạo ngày dự đoán 16/9/2018 là ngày để Ma Kết có những thay đổi nhất định trong cuộc sống của bạn. Chỉ cần bạn duy trì được sự chuyển động liên tục, nghĩa là phải luôn trong trạng thái "động" chứ không phải ở yên một chỗ, ngoài ra thời điểm này cũng chính là lúc bạn có thể sử dụng và phát huy được nội lực và sức mạnh của mình.

Hãy cứ bước đi, tự động bạn sẽ biết phải đến những nơi nào sau đó.

Trong chuyện tình cảm, Ma Kết có xu hướng độc lập thái quá nên có thể khiến cho người ấy cảm thấy mối quan hệ giữa hai người không có sự gắn kết.

Bạn để cho người ấy có không gian riêng nhưng với người ấy, điều đó lại trở thành thờ ơ và thiếu quan tâm. Sự khác biệt khiến cho hai người dễ nảy sinh mâu thuẫn.

Con số may mắn: của Ma Kết ngày 16/9/2018: 73, 47

Bói vận mệnh ngày 16/9/2018 cung Bảo Bình

Bảo Bình thường lý trí trong tình cảm, bạn biết rõ điều gì là tốt cho bản thân, lúc nào nên dừng lại. Tuy vậy, tình cảm sâu sắc và lòng trắc ẩn là yếu tố khiến bạn phân vân và giằng xé.

  Bói vận mệnh ngày mới cung hoàng đạo Bảo Bình.

Bói vận mệnh ngày mới cung hoàng đạo Bảo Bình.

Đừng để mất cả ngày dài vào những suy nghĩ không hồi kết, một phút ngẫu hứng mang lại cho cuộc sống sự tươi mới, Bảo Bình sẽ cảm thấy vô cùng hưng phấn và hạnh phúc.

Bạn có thể gặt hái được kết quả thành công ngoài mong đợi, nhưng trên hết là có những trải nghiệm vô cùng quý giá, tạo tiền đề cho những bước tiến dài sau này. Vào cuối ngày, hãy dành nhiều thời gian nghỉ ngơi nhé.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 16/9/2018: 36, 46

Tử vi hàng ngày cung Song Ngư 16/9/2018

Cung Song Ngư có một ngày mới vô cùng tuyệt vời. Bạn sẽ có được công việc tốt, ổn định và khả năng sẽ nhận được quà đấy. Trong khi đó tài chính của bạn lại đầy túi nên bạn hoàn toàn có thể thực hiện kế hoạch của mình một cách suôn sẻ

Trong mối quan hệ với người ấy thì bạn lại quá nhạy cảm, Song Ngư phát hiện ra người khác nói dối chỉ trong vòng 1 tích tắc. Bạn cảm thấy thất vọng chứ không tức giận, cảm xúc này báo hiệu mối quan hệ sắp đi vào bế tắc, khi mà đối phương trượt dài trong những lừa dối mà Song Ngư lại chẳng còn để tâm.

Đã đến lúc bạn nên nhìn nhận lại tình cảm của chính mình, nếu đã chẳng còn gì thì bước đi để giành cơ hội cho một người khác xứng đáng hơn với Song Ngư nhé!

Con số may mắn của Song Ngư ngày 16/9/2018 là 5.

Nguyễn(t/h)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO