Báo Điện tử Gia đình Mới

Trợ lý HLV Thái Lan xin lỗi sau vụ khiêu khích, CĐM: Đúng là biểu hiện của sự lươn lẹo

Trợ lý HLV Thái Lan đã gửi lời xin lỗi sau hành động "cà khịa" trên sân Mỹ Đình. Tuy nhiên CĐM lại soi ra chi tiết, ông Todic không hề trực tiếp xin lỗi thầy Park và coi đó là biểu hiện của sự lươn lẹo.

  Trợ lý HLV Thái Lan xin lỗi sau vụ khiêu khích, CĐM: Đúng là biểu hiện của sự lươn lẹo

Trợ lý HLV Thái Lan xin lỗi sau vụ khiêu khích, CĐM: Đúng là biểu hiện của sự lươn lẹo

 Trợ lý HLV thủ môn của đội tuyển Thái Lan đã gửi lời xin lỗi về hành động của mình. Truyền thông coi hành động của ông là miệt thị chiều cao của ông Park, tuy nhiên ông khẳng định mình không có ý đó. 

"Truyền thông coi cử chỉ của tôi là miệt thị chiều cao và dùng đó để tạo scandal. Tuy nhiên cũng có một đoạn clip cho thấy đó không phải sự thật".

  Hình ảnh trợ lý HLV TL có hành động mỉa mai ông Park

Hình ảnh trợ lý HLV TL có hành động mỉa mai ông Park

"Tay tôi đưa lên cao rồi hạ xuống, là ý nói rằng Việt Nam đang ở đỉnh bảng nhưng rồi sẽ có lúc tụt xuống. Tôi tin Thái Lan sẽ vượt qua Việt Nam. Tôi khẳng định một lần nữa cử chỉ đó không phải là xúc phạm một ai cả. Tôi cười và có hành vi như thế để chỉ vị trí của Việt Nam trên bảng điểm mà thôi", ông khẳng định.

Ông gửi lời xin lỗi hành động của mình: "Tôi cũng muốn nhân cơ hội này để đưa ra lời xin lỗi với bất kỳ ai hiểu nhầm hành động đó. Rất nhiều CĐV Việt Nam đã chỉ trích tôi trên mạng xã hội qua những thông tin thiếu trung thực từ truyền thông. Các bạn chỉ nhìn thấy bức ảnh nhưng không rõ sự thật. Giờ sự thật đã sáng tỏ, xin hãy chấp nhận lời xin lỗi của tôi". 

  Thầy Park vô cùng nóng giận về hành động này

Thầy Park vô cùng nóng giận về hành động này

Tuy nhiên sau khi nghe lời xin lỗi của ông Todic, CĐM đã tìm ra chi tiết vị trợ lý HLV này dù đã nói lời xin lỗi, thế nhưng nhất định không trực tiếp xin lỗi thầy Park và nói rằng đây chính là biểu hiện của sự lươn lẹo. Dù hành động đó ông đã trực tiếp hành động trước mặt vị thuyền trưởng của tuyển Việt Nam. 

Trước đó, trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam - Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình với kết quả hòa 0 - 0. Sau khi trận đấu kết thúc, một clip đã ghi lại hình ảnh thầy Park nổi giận với trợ lý HLV Thái Lan vì cho rằng ông này đã có hành động mang ý miệt thị mình. Sau khi trở về nước, HLV trưởng tuyển Thái Lan cũng đã phải lên tiếng xin lỗi thầy Park về hành động khiếm nhã của trợ lý. 

Hoàng Huyền/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO