Báo Điện tử Gia đình Mới

Breaking News: Thái Lan đã tìm thấy đội bóng mất tích trong hang động

Sau 9 ngày nỗ lực tìm kiếm, các đơn vị tìm kiếm đã tìm thấy đội bóng thiếu niên của Thái Lan mất tích trong hang động. Thật may mắn khi tất cả đều sống sót.

Cách đây ít phút, truyền thông Thái Lan đã thông báo tìm thấy toàn bộ các thành viên của đội bóng thiếu niên "Lợn Rừng". "Chúng tôi tìm thấy tất cả 13 người và họ đều an toàn. Chúng tôi sẽ chăm sóc họ cho đến khi sức khoẻ của họ ổn định" - ông Narongsak Osottanakorn, tỉnh trưởng Chiang Rai nói.

Hiện phương án đưa toàn bộ các thành viên của "Lợn Rừng" thoát ra khỏi khu vực bị mắc kẹt vẫn đang được triển khai.

Các đội cứu hộ trong lòng hang Tham Luang.

Các đội cứu hộ trong lòng hang Tham Luang.

Trước đó, truyền thông quốc tế đưa tin nhóm 13 người gồm 12 cầu thủ và 1 huấn luyện viên của đội bóng bị kẹt trong hang Tham Luang ngập nước ở tỉnh Chiang Rai từ chiều ngày 23/6.

Ngoài lực lượng cứu hộ chính gồm hơn 1.000 binh sĩ, thợ lặn và đặc nhiệm, nhiều chuyên gia và đặc nhiệm nước ngoài từ Australia, Anh, Nhật, Lào, Trung Quốc, Myanmar và Mỹ cũng đã tới Thái Lan để tham gia tìm kiếm 13 người.

Việc tất cả đều sống sót sau 9 ngày kẹt trong hang ngập nước đang khiến cộng đồng du lịch phải nhìn vào bởi kỹ năng sinh tồn là yếu tố then chốt trong vụ việc này. Tất cả đang chờ vào các thông tin mà truyền thông sẽ công bố trong vài ngày tới, khi mà toàn bộ các cầu thủ và HLV được đưa ra và hồi phục sức khỏe.

Cũng phải nhắc đến những nỗ lực không ngừng nghỉ của các lực lượng cứu hộ Thái Lan cũng như quốc tế trong việc giải cứu các nạn nhân.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về việc này.

Cường Kaon/Giadinhmoi.vn/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO