Báo Điện tử Gia đình Mới

Cặp đôi Nhã Phương- Trường Giang tổ chức lễ đính hôn riêng tư, khuyến khích khách mời không mang điện thoại

Trong lễ đính hôn của Nhã Phương cùng Trường Giang hôm nay, hai bên gia đình đều muốn đây là sự kiện riêng tư nên công tác bảo vệ được thực hiện rất nghiêm ngặt.

Hôm nay (24/8), lễ đính hôn Trường Giang và Nhã Phương tổ chức riêng tư tại một resort sang trọng ở Hội An (Quảng Nam), quê hương danh hài. 

Thông tin trên Zing, Trường Giang- Nhã Phương và hai bên gia đình đều muốn đây là sự kiện riêng tư đã thuê hẳn một khu vực riêng, vây kín và thuê nhiều nhân viên bảo vệ.

Trong lễ đính hôn, bên cạnh người nhà, bạn thân của hai nghệ sĩ, chỉ những người có trách nhiệm trong tiệc đính hôn hoặc người phục vụ có thể ra vào.

Untitled-2

Để tránh hình ảnh bị phát tán trên mạng xã hội, Nhã Phương- Trường Giang cũng không khuyến khích việc khách mời mang theo điện thoại di động và nhân viên khách sạn cũng không được sử dụng điện thoại trong suốt buổi tiệc.

Trước đó, chiều 23/8, Nhã Phương cùng Trường Giang đã có mặt tại Đà Nẵng. 

Ngày 20/8, Nhã Phương xác nhận thông tin sẽ đính hôn và lên xe hoa trong thời gian ngắn sắp tới. "Xin lỗi cả nhà một lần nữa vì sự chia sẻ chậm trễ này, mong rằng cả nhà vẫn luôn thương yêu và sẽ chúc phúc cho Phương nha".

Cũng trong ngày 20/8, Trường Giang tiết lộ ngắn gọn về lễ cưới: “Đúng như Nhã Phương đã chia sẻ hôm nay, sau thời gian dài chuẩn bị, được sự đồng ý của hai gia đình, trong tháng 8, chúng tôi sẽ làm lễ đính hôn. Đám cưới diễn ra vào tháng 9. Trường Giang cùng Nhã Phương mong nhận được sự chúc phúc của tất cả mọi người”.

Nói về tình yêu với Trường Giang, người đẹp Nhã Phương chia sẻ, cô đến với Trường Giang không phải bởi sự hào nhoáng mà vì chàng "Mười Khó" rất thật, anh chia sẻ được nỗi lòng, cảm xúc với cô. Nữ diễn viên cho biết, bạn trai thổ lộ được với cô mọi thứ, kể cả về gia đình và những vất vả trong cuộc sống.

Người đẹp 9x nhận thấy, cô và chàng "Mười Khó" có chung một xuất phát điểm khi đi lên từ nghèo khó. Tuy nhiên, nữ diễn viên tự nhận thấy mình may mắn hơn bạn trai vì luôn có công việc đều, chưa có lúc nào đói kém quá.

Nhã Phương tâm sự, Trường Giang san sẻ được những nỗi lo toan của cô, nhất là những lúc tâm tư mệt mỏi, trong khi trước đó cô thường không thổ lộ được với ai. Khi Nhã Phương yêu Trường Giang, ở bên anh, cô sống đúng với bản thân của mình, có được sự bình yên.

Nhã Phương sinh năm 1990 ở Đắk Lắk, diễn xuất từ năm 19 tuổi. Ban đầu, cô chủ yếu đóng phim truyền hình, thường thể hiện mẫu nhân vật nữ tính, dịu dàng.

Từ phim ngắn Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò (2013), cô gây chú ý hơn. Sau đó, cô góp mặt trong các phim điện ảnh như Quả tim máu, Vừa đi vừa khóc, 49 ngày, Tuổi thanh xuân...

Trường Giang sinh năm 1983, quê ở Quảng Nam. Anh nổi tiếng từ vai diễn Mười Khó trong liveshow Bước chân miền Trung vào năm 2011. Từ năm 2015 đến nay, anh tham gia nhiều chương trình truyền hình thực tế, liveshow sân khấu hài và phim điện ảnh.

Mai Chi/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO