Báo Điện tử Gia đình Mới

Cặp đôi 'ý thức nhất năm' thản nhiên dùng tương ớt đùa nghịch tại quán ăn gây phẫn nộ

Hành động chẳng giống ai, một đôi bạn trẻ đùa nghịch và vẩy tương ớt tung tóe khắp nơi tại một quán ăn vặt và trà sữa ở Quảng Ninh khiến cư dân mạng phẫn nộ.

Đoạn clip ghi lại cảnh đùa nghịch không đúng nơi đúng chỗ của đôi nam nữ. Họ vào trong một quán ăn vặt được trang trí rất đẹp rồi đùa nghịch. Đỉnh điểm, cả hai đã cầm tương ớt đổ lên người nhau làm bắn tung tóe ra bàn, ghế, tường và nền nhà của quán. 

Cặp đôi 'ý thức nhất năm' thản nhiên dùng tương ớt đùa nghịch tại quán ăn gây phẫn nộ 0
  Hình ảnh ghi lại

Hình ảnh ghi lại "bãi chiến trường" của đôi bạn trẻ đùa nghịch vẩy tương ớt tung tóe khắp nơi được chủ quán ghi lại

Ngay khi phát hiện sự việc đích thân chị Mai Anh chủ quán đã vô cùng bức xúc, cô lập tức nhắn tin cho bạn nữ để nói chuyện, nhưng người này không phản hồi. Cô quyết định đưa sự việc lên mạng xã hội. 

Cặp đôi 'ý thức nhất năm' thản nhiên dùng tương ớt đùa nghịch tại quán ăn gây phẫn nộ 2

Ngay sau đó, bài viết của Mai Anh đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng với hơn 3.000 biểu tượng cảm xúc và hơn 800 lượt bình luận và chia sẻ sau gần một ngày.

Mai Anh bức xúc lên tiếng: "Tương ớt văng tung tóe ở cầu thang, nền nhà, bàn ghế và tường. Không những nhân viên dọn dẹp vất vả mà mùi cũng ám rất lâu. Mình chỉ kịp chụp vài ảnh, rồi cho nhân viên dọn nhanh để khách sau có chỗ ngồi. Sự việc không được phát hiện ngay vì mình luôn nói với nhân viên là phải tôn trọng không gian riêng của khách, nên không phải lúc nào cũng canh camera".

Cô cũng cho biết thêm, do nhân viên không để ý camera nên không biết và nhắc nhở kịp thời đôi bạn trẻ này. Tuy nhiên, ngay sau khi phát hiện sự việc cô đã lập tức nhắn tin theo số điện thoại tích điểm cho bạn nữ nhưng không nhận được phản hồi.

Khi bài đăng của Mai Anh được cộng đồng mạng chú ý thì vị khách nữ mới nhắn tin lại, tuy nhiên cô bạn này không những không xin lỗi mà còn chửi cô bằng lời lẽ thô tục. 

  Màn đối thoại qua lại giữa chủ quán và bạn nữ trong đoạn clip

Màn đối thoại qua lại giữa chủ quán và bạn nữ trong đoạn clip

Phần lớn cư dân mạng đều tỏ ra hết sức phẫn nộ khi nhìn thấy những hình ảnh trong đoạn video. Họ đều lên án ý thức của cặp đôi khi đến nơi công cộng. Số khác bực bội với cách ứng xử sau khi sự việc xảy ra của họ.

Chủ quán cho biết nếu hiện tại đôi trẻ thật sự nhận ra lỗi sai, tới quán gặp trực tiếp nói chuyện, cô sẽ bỏ qua và gỡ bài.

Hiện Mai Anh đã gỡ bài viết khỏi trang cá nhân và cho biết đôi bạn trẻ trong bài viết trên đã đến xin lỗi cô. Mai Anh cũng đăng tải bài viết trên trang cá nhân của mình trong đó có nội dung: "Các bạn ấy còn trẻ, mong mọi người hãy để cho họ sửa sai. Chỉ sợ người ta không biết mình sai ở đâu, chứ nhận thấy lỗi sai của mình là được rồi".

Trước đó, cũng có rất nhiều sự việc tương tự xảy ra ở các quán cà phê, trà sữa hay rạp chiếu phim cho thấy ý thức của giới trẻ nơi công cộng đang ở mức báo động.

Phương Anh (Tổng hợp)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO