Báo Điện tử Gia đình Mới

Câu nói gây tranh cãi của nữ tài xế BMW sau khi gây tai nạn liên hoàn

“Để em lo, em sẽ lo hết…” – câu nói đầu tiên của nữ tài xế Nguyễn Thị Nga sau khi gây tai nạn liên hoàn tại ngã tư Hàng Xanh (quận Bình Thạnh, TP. HCM) khiến nhiều ý kiến trái chiều.

Trong nhiều Clip ghi lại vụ tai nạn kinh hoàng tối 21/10 tại ngã tư Hàng Xanh (TP. HCM) do nữ tài xế BMV Nguyễn Thị Nga gây ra, có chi tiết: sau khi gây tai nạn, nữ tài xế cố thủ trên xe và lấy điện thoại gọi cho ai đó.

“Sau khi tông taxi và dừng lại, nữ tài xế xe BMW gục đầu lên vô lăng, sau đó cầm điện thoại gọi liên tục, không quan tâm mình đã gây tai nạn thế nào, có ai bị thương.

Tới khi bước xuống xe, chứng kiến hàng loạt phương tiện và các nạn nhân vừa bị mình tông vào đang được đưa đi cấp cứu, nữ tài xế nói: Để em lo, em sẽ lo hết…” – anh Hùng, một nhân chứng tại hiện trường cho biết.

  Nữ tài xế cố thủ trên xe, liên tục gọi điện thoại.

Nữ tài xế cố thủ trên xe, liên tục gọi điện thoại.

“Có thể hàm ý của câu nói đó là nữ tài xế này sẽ “lo” bồi thường thiệt hại cho nạn nhân. Vì khi đó, bà Nga vẫn trong tình trạng say xỉn, chưa tỉnh rượu. Nữ tài xế ấy chỉ nghĩ là một vụ tai nạn bình thường, không có thương vong” – chị Thu Hoàn (Cầu Giấy, Hà Nội) phán đoán.

Nhưng anh Đỗ Minh (Tây Hồ, Hà Nội) lại bất bình: “Bà Nga không hề biết, ngoài những người bị thương, vụ tai nạn do bà gây ra còn khiến 1 người tử vong ngay tại chỗ. Làm sao bà “lo” được sự mất mát của gia đình nạn nhân ấy? Hay đối với những bệnh nhân bị thương nặng, nếu may mắn thoát chết, thì những thương tật từ vụ tai nạn này, bà Nga bồi thường bao nhiêu cho đủ”?

  Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn kinh hoàng.

Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn kinh hoàng.

Đa số các ý kiến cho rằng, câu nói của bà Nga thời điểm đó cho thấy nữ tài xế này chưa tỉnh rượu, không kiểm soát được lời nói, hành vi.

Theo thông tin từ công an quận Bình Thạnh, khi cơ quan này đo nồng độ cồn trong người bà Nguyễn Thị Nga sau khi gây ra tai nạn cho thấy, nồng độ cồn vượt mức gần 4 lần so với quy định cho phép.

“Tất cả những người điều khiển xe ô tô đều nhận thức rất rõ rằng, không sử dụng rượu bia khi tham gia giao thông, bởi không chỉ vi phạm Luật An toàn giao thông đường bộ, mà sẽ cực kỳ nguy hiểm. Vậy mà bà Nga đã uống quá nhiều bia, rượu mà vẫn lái xe. Đề nghị cơ quan chức năng phải có hình phạt thích đáng để răn đe, làm bài học cho những tài xế khác” – một cư dân mạng bức xúc.

Trước đó, tối muộn ngày 21/10, tại ngã tư Hàng Xanh (quận Bình Thạnh, TP. HCM) xảy vụ tai nạn liên hoàn khiến ít nhất 1 người chết, 5 người bị thương. Nữ tài xế gây tai nạn là bà Nguyễn Thị Nga (SN 1972, ở phường An Đông, quận 12).

T.A/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO