Báo Điện tử Gia đình Mới

Chiêm tinh học 12 cung hoàng đạo ngày mai 5/10/2018: Cảm xúc vui buồn đan xen

Theo dự báo 12 cung hoàng đạo ngày mới thứ sáu 5/10/2018 Thiên Bình có những cảm xúc mãnh liệt trong ngày hôm nay. Bạn cảm nhận tình yêu trào dâng, chực chờ bùng nổ bất cứ lúc nào.

Dự báo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày mới 5/10/2018

  Tử vi ngày mai 5/10/2018 chính xác.

Tử vi ngày mai 5/10/2018 chính xác.

Vận mệnh cung Bạch Dương trong ngày hôm nay

Thứ 6 này là ngày mà Mặt trăng nằm ở khu vực của Bạch Dương, lại là ngày trăng tròn nên báo hiệu cuộc sống của Bạch Dương sẽ có những thay đổi nhất định. Bạn rũ bỏ những xiềng xích trước đó mà vươn mình đứng dậy, không để mình bị bó buộc bởi những định kiến hay quy định của xã hội nữa.

Có thể bạn sẽ đưa ra quyết định đối với mối quan hệ của mình, không để nó lững lờ giữa hai dòng nước nữa. Hoặc tiếp tục đi lên một nấc thang mới, hoặc cho nhau cơ hội để nhìn thấy tương lai xa hơn, sự quyết đoán giúp bạn chiến thắng được những day dứt trước đó.

Tuy nhiên, cũng đừng quá lo lắng hay căng thẳng, bởi có nhiều chuyện rồi cũng sẽ phải đến ngày dứt khoát đưa ra quyết định. Kết thúc chưa hẳn đã là xấu, kết thúc sẽ cho bạn thêm nhiều cơ hội, cũng giống như thất bại có nghĩa là bạn được bắt đầu cuộc chơi một lần nữa.

Xem thêm tử vi 12 con giáp trong tháng 10/2018!

Xem bói ngày 5/10/2018 cung Kim Ngưu

Ngày sao Kim nằm ở vị trí trùng với sao Hỏa, Kim Ngưu có phần nhạy cảm hơn thường ngày, bạn có thể sẽ gây ra những mâu thuẫn vơi người ấy. Dù người ấy yêu bạn rất nhiều nhưng đôi khi cũng phải thấy mệt mỏi khi bị đòi hỏi đáp ứng quá nhiều yêu cầu.

Chiêm tinh học 12 cung hoàng đạo ngày mới cho rằng bản thân bạn cũng thích sự tự do nên có thể sẽ thấy mệt mỏi khi bị bó buộc trong mối quan hệ. Bạn chưa tìm được cách nào để có thể cân bằng giữa hai thứ đó và thấy khó chịu với chính bản thân mình. Bên cạnh đó, bạn cũng vẫn khao khát có một tình yêu để hướng về, có một người để yêu thương chăm sóc mình.

Trong ngày, bạn sẽ giành được nhiều thành công trong công việc nhờ sự năng nổ nhiệt tình của bản thân. Bạn mang lại cảm giác ấm áp cho người đối diện, khiến mọi người hài lòng và muốn giúp đỡ. Nhờ thế mà bạn thuận lợi hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Vận mệnh cung Song Tử trong ngày hôm nay

Tình hình tài chính của Song Tử có vẻ đang phất lên khấm khá nhờ sự nỗ lực làm việc không ngừng của bạn. Từ giờ, cuộc sống của Tử Nhi sẽ bước sang một trang mới – tài vận dồi dào, công việc thuận lợi. Mọi chuyện nhìn chung đều là tốt đẹp.

  Dự đoán ngày mới cung Song Ngư có tài vận cực tốt.

Dự đoán ngày mới cung Song Ngư có tài vận cực tốt.

Tài vận tốt nhưng sức khỏe của Song Tử lại rất đáng lo ngại. Không nên duy trì thói quen “ăn chơi không sợ mưa rơi”, hao mòn sức khỏe lắm đấy. Thức khuya nhiều, ăn uống không khoa học, ngủ nghỉ không đúng giờ giấc…hãy điều chỉnh lại để không bị rơi vào sa sút sức khỏe nghiêm trọng nhé.

Con số may mắn của Song Tử ngày 05/10/2018 là 45.

Xem bói ngày 5/10/2018 cung Cự Giải

Ngày Mặt trăng nằm ở góc 90 độ với sao Diêm Vương, Cự Giải có nhiều tâm tư sầu muộn. Mối quan hệ giữa bạn và gia đình trong thứ 6 này không được tốt lắm. Bạn cảm thấy sự xa cách với mọi người, không hòa hợp được với không khí xung quanh, thậm chí đôi khi bạn thấy mình lạc lõng và thừa thãi.

Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, công việc của Cự Giải có nhiều bước tiến rõ rệt nhờ có được sự sáng tạo và khả năng bộc phá đáng kinh ngạc. Nhiệm vụ nào giao vào tay bạn cũng nhanh chóng được hoàn thành. Không gì có thể ngăn được bước tiến của chòm sao này.

Tuy nhiên, trong ngày có thể bạn sẽ gặp chút rắc rối về tài chính khi bị kẻ tiểu nhân ghen ghét và tìm cơ hội hãm hại. Tiền bạc phóng khoáng, bạn không đề phòng quá nhiều mà luôn sống vô tư thoải mái. Có điều, đôi khi chúng ta vẫn phải đề phòng một chút, “đồng tiền đi liền khúc ruột” mà.

Vận mệnh cung Sư Tử trong ngày hôm nay

Sư Tử trong ngày sao Kim nằm trùng với sao Hỏa có sự quyến rũ và đam mê tới bất ngờ. Bạn nào còn độc thân thì khả năng “rắc thính” cao lắm đó, đã “rắc” chỗ nào là cá sẽ đớp thính thơm chỗ đó, chỉ chờ bạn tới thu lưới nhận người thôi.

  Tử vi ngày mới khuyên Sư Tử nên cân bằng bản thân mình.

Tử vi ngày mới khuyên Sư Tử nên cân bằng bản thân mình.

Có điều, bạn sẽ cảm thấy bức bách bởi công việc của mình, bởi những mối quan hệ phức tạp trong công việc cũng như những quy định kiểm soát khắt khe. Đôi khi bạn muốn bỏ tất cả và đi thật xa để sống hết mình với tuổi trẻ, thay vì ngày ngày mòn mỏi với những công việc lặp đi lặp lại.

Bạn là người quảng giao, giỏi ăn nói, đây là thế mạnh, cũng có thể là xu hướng để bạn phát triển sự nghiệp trong tương lai. Tuy vậy, bạn vẫn thấy sự cô đơn bủa vây khi mà nói chuyện với bao người nhưng không mấy ai thực sự hiểu cho mình.

Xem bói ngày 5/10/2018 cung Xử Nữ

Hôm nay là ngày may mắn của Xử Nữ, tình hình tài chính của bạn cũng khá ổn, nên hãy tự thưởng cho mình ngày đầu tuần được hưởng thụ đi nhé, rạp chiếu phim hay trung tâm mua sắm đều đang chờ đón Xử đấy.

Tuy chuyện quá khứ chẳng có gì đặc biệt và không nên nhớ lại nhưng chúng lại mang đến cơ hội may mắn cho Xử ngày hôm nay nhé. Bạn sẽ nhận ra bên cạnh bạn là một “niềm hạnh phúc nho nhỏ”. Nếu không chắc chắn lắm thì hãy thử giở lại các trang lưu bút thuở học trò xem nhé, chắc chắn bạn sẽ bất ngờ lắm nhé.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 05/10/2017 là 43.

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày mai

Vận mệnh cung Thiên Bình trong ngày hôm nay

Mặt trăng nằm ở góc 90 độ so với sao Diêm Vương, Thiên Bình có những cảm xúc mãnh liệt trong ngày thứ 6 này. Bạn cảm nhận tình yêu trào dâng, chực chờ bùng nổ bất cứ lúc nào. Không còn sự rụt rè và nhút nhát, bạn chỉ muốn nói hết những điều mình cảm thấy, bày tỏ tình cảm với người ấy mà thôi.

Có thể sự đột phá này sẽ đem lại cho Thiên Bình những niềm vui và hạnh phúc bất ngờ khi mà cơ hội nằm trong tay mình, do chính mình tạo ra. Hãy đứng lên và giành lấy tình yêu, giành lấy hạnh phúc của mình bạn nhé, sẽ không có chuyện gì là không thể xảy ra.

  Trong ngày thứ sáu Thiên Bình nên chủ động bắt lấy những cơ hội quan trọng.

Trong ngày thứ sáu Thiên Bình nên chủ động bắt lấy những cơ hội quan trọng.

Tuy nhiên, trong công việc, Bình Nhi nên cố gắng kiềm chế cảm xúc hơn. Bạn có những quyết định cảm tính, cũng không khoan nhượng trước những nguyên tắc mà bản thân đã đặt ra, vô tình tạo ra những viên đá cản đường chính mình. Hãy linh hoạt hơn bạn nhé.

Xem bói ngày 5/10/2018 cung Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết

Không giống với tử vi ngày 4/10/2018, ngày hôm nay của Thần Nông tương đối an nhàn. Hãy dùng thời gian quý báu này rủ nửa kia hay đứa bạn đi mua sắm, ăn uống thoải mái đi nhé. Tuy nhiên, cũng đừng vung tay quá trán mà chi tiền vào những món đồ xa xỉ quá để tránh cuối tháng ví rỗng nhé.

Bọ Cạp nào chưa bao giờ ra ngoài vào ban đêm thì hãy thử cảm giác đó một lần xem sao. Nhớ là đừng đi 1 mình, rủ thêm vài đứa bạn và không quên xin phép bố mẹ đấy.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 05/10/2018 là 03.

Vận mệnh cung Nhân Mã trong ngày hôm nay

Khi Mặt trăng nằm ở góc 180 độ so với Mặt trời, Nhân Mã nên kiểm soát cảm xúc tốt hơn nhé. Đôi khi bạn sống quá lý trí, ngay cả trong chuyện tình cảm cần nhiều cảm xúc. Bạn đưa ra những định kiến sai lệch và quy định cứng nhắc áp dụng với tất cả mọi người, vô tình đánh mất cơ hội tình duyên của mình.

Hãy thoải mái và cởi mở hơn. Đừng suy nghĩ quá xa xôi, chúng ta còn trẻ, còn nhiều thời gian để trải nghiệm. Đừng bó buộc mình trong những định kiến xưa, cũng đừng mơ tưởng quá nhiều. Yêu là để yêu, đừng vội tính tới chuyện tương lai, chỉ khi thực sự phù hợp và mong muốn nâng cấp mối quan hệ, chúng ta mới cần tính tới hôn nhân.

Những mâu thuẫn này có thể khiến cho bạn cảm thấy mệt mỏi. Hãy cố gắng giữ gìn sức khỏe bạn nhé. Không có sức khỏe thì muốn làm gì cũng khó khăn mà, dù có chuyện gì xảy ra thì cũng hãy suy nghĩ tích cực và lạc quan lên bạn nhé.

Xem bói ngày 5/10/2018 cung Ma Kết

Ngày mà Mặt trăng nằm ở góc 90 độ so với sao Diêm Vương, Ma Kết cảm thấy lạc lõng và không tìm được ai thấu hiểu cho mình ở nơi làm việc. Bạn chỉ biết vùi đầu vào công việc để quên đi cảm giác cô đơn đó, dù cố gắng hết mình nhưng đôi khi vẫn thất vọng vì bị phủ nhận bao nhiêu công sức đã bỏ ra.

Song có thể bạn sẽ có thêm những nguồn thu ngoài nhờ khả năng sáng tạo của bản thân mình đó. Cứ coi đó là nghề tay trái đi, bạn có thể kiếm được tiền từ sở thích của mình thì còn gì tốt hơn. Vừa được thỏa sức theo đuổi đam mê, vừa có nguồn tài chính nuôi dưỡng đam mê đó, cố gắng tận hưởng may mắn đi nhé.

Song Ma Kết nên có sự quyết đoán và dứt khoát hơn khi giải quyết những vấn đề tình cảm cá nhân. Bạn còn để bản thân suy nghĩ đắn đo quá nhiều, không thực sự nhìn vào thực tế để đưa ra quyết định cuối cùng, để vấn đề dây dưa quá lâu như ung nhọt vậy.

Vận mệnh cung Bảo Bình trong ngày hôm nay

Ngày hôm nay, Bảo Bình cảm thấy mệt mỏi khi cứ phải đấu tranh cho chuyện tình cảm của mình. Bạn không muốn làm những người thân yêu nhất của mình mệt mỏi, càng không muốn họ phải đau lòng, nhưng bạn không thể từ bỏ được người ấy, không thể từ bỏ được tình yêu của đời mình.

  Chiêm tinh học ngày mai 5/10/2018 của 12 cung hoàng đạo.

Chiêm tinh học ngày mai 5/10/2018 của 12 cung hoàng đạo.

Bạn ước ao làm sao mà những người mình thương yêu nhất trên cuộc đời này có thể yêu thương và chấp nhận chung sống hòa bình với nhau. Đời không như mơ và bạn bị bủa vây bởi chính tình yêu thương của mọi người, không biết phải sống sao cho vừa lòng tất cả mọi người.

Hãy cố gắng đi từng bước một, dần dần tiến tới để kéo gần khoảng cách giữa đôi bên. Ngày Mặt trăng nằm ở góc 180 độ với sao Thủy, khi đã hiểu rõ nguồn gốc của mối mâu thuẫn đó, bạn sẽ tìm được cách giải quyết tốt nhất để trọn tình vẹn nghĩa, không làm tổn thương bất cứ ai.

Xem bói ngày 5/10/2018 cung Song Ngư

Ngày mà sao Kim nằm ở vị trí trùng với sao Hỏa, Song Ngư tỏa ra sức hút khó cưỡng đối với người khác giới. Bạn vui vẻ và năng động, dường như nguồn năng lượng trong bạn không bao giờ cạn và khiến cho mọi người đều muốn lại gần để hưởng thêm năng lượng từ phía bạn.

Tuy nhiên, Song Ngư lại có những đòi hỏi rất cao đối với người ấy. Đôi khi cũng không hẳn là đòi hỏi nhiều nhưng bạn lại mong chờ nhiều ở đối phương nên khi đối phương không thực sự là người bạn tưởng tượng hay không làm được những điều bạn nghĩ là có thể, Ngư Nhi sẽ cảm thấy thất vọng đến cùng cực.

Bạn dồn nhiệt huyết và đam mê của mình vào trong công việc, dốc hết sức mình để đạt được mục tiêu đã định. Với công việc, bạn không phải chịu đựng sự thất bại khi mà mọi chuyện đều nằm trong tầm kiểm soát của chính bạn. Ý chí kiên định và nghị lực cao, chẳng có khó khăn nào mà Song Ngư không thể vượt qua.

Nguyễn(t/h)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO