Báo Điện tử Gia đình Mới

Chiêm tinh học 12 cùng hoàng đạo tuần mới 17-23/9/2018: Xử Nữ mệt mỏi, Ma Kết nỗ lực

Dự báo vận may, tình yêu, sự nghiệp của 12 cung hoàng đạo: Bạch dương, kim ngưu. song tử, cự giải, sư tử, xử nữ, thiên bình, bọ cạp, nhân mã, ma kết, bảo bình, song ngư tuần từ 17 - 23/9/2018.

Tử vi tuần mới 17-23/9/2018 12 cung hoàng đạo chính xác nhất

  Dự báo tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo chính xác nhất.

Dự báo tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo chính xác nhất.

Tử vi tuần cung hoàng đạo Bạch Dương

Bạch Dương đau đầu vì rắc rối gia đình. Nhưng nếu bạn bình tĩnh đón nhận và kiên nhẫn chờ đợi, cơn bão sẽ sớm qua. Hãy dành thêm thời gian chăm sóc bố mẹ. Những nỗ lực của bạn trong chuyện tình cảm sẽ không uổng phí.

Sức khỏe càng ngày được cải thiện. Bạn sẽ dần khắc phục một số vấn đề sức khỏe nhỏ gây ra do thói quen xấu. Tuần này, bạn sẽ thuận lợi và may mắn nếu học tập, nghiên cứu hoặc đi công tác.

Chiêm tinh học cung đạo tuần 17-23/9/2018 Kim Ngưu

Tử vi tuần mới của Kim Ngưu về phương diện tình cảm rất dễ bị đối phương bắt nạt, do đó để đảm bảo công bằng giữa hai người thì bạn nên thiết lập một số quy tắc chung trong cuộc sống, nếu không chắc chắn bạn sẽ là người thiệt thòi đấy và chia ly là điều khó tránh khỏi.

Sự nghiệp có bước tiến đáng kể về chuyên môn trình độ cao hơn, Kim Ngưu đã có đủ tự tin để cạnh tranh, có năng lực mạnh mẽ khiến nhiều người phải dè chừng. Sau những ngày tháng miệt mài học tập và trau dồi kiến thức thì đây chính là thành quả mà bạn xứng đáng nhận được.

Tuần này dường như các khoản chi nhiều hơn thu nhập của bạn, tuy nhiên đây đều là những khoản cần thiết, vì vậy bạn đừng nên tiết kiệm làm gì, tiền hết rồi có thể kiếm lại được, miễn sao cuộc sống của bạn và các thành viên trong gia đình được thoải mái.

Tử vi tuần cung hoàng đạo Song Tử

Lối cư xử hợp lý và trái tim tốt bụng sẽ giúp Song Tử kết thêm bạn mới cũng như mối quan hệ cộng tác mới. Đây là thời điểm thuận lợi để phát triển tình duyên. Bạn sẽ bay bổng trên tầng mây màu hồng phấn của tình yêu.

  Tử vi tuần mới cung Song Tử.

Tử vi tuần mới cung Song Tử.

May mắn tiền tài cũng mỉm cười của Song Tử. Bạn có thể tin tưởng vào quyết định đầu tư, hợp tác của mình. Trong gia đình, bạn nên học cách lắng nghe ý kiến, dung hòa suy nghĩ của họ hàng.

Chiêm tinh học cung đạo tuần 17-23/9/2018 Cự Giải

Hiện tại đang có rất nhiều cơ hội để bạn phát huy được khả năng của mình và bạn đã nắm giữ được rất tốt điều này. Công việc có nhiều biến động, nếu muốn gây sự chú ý của người khác thì bạn cần phải thể hiện được ưu điểm của mình, làm tốt công việc của mình đã khắc sẽ có cơ hội thăng tiến.

Bên cạnh đó bạn cũng cần tập trung hơn nữa trong suốt quá trình làm việc nhé. Tuần này là một tuần khá bình thường với Cự Giải khi tài lộc chỉ ở mức trung bình, những người làm công việc kinh doanh buôn bán thì phải chờ tới cuối tuần mới thu được lợi nhuận.

Tuy nhiên, phương diện tình cảm suôn sẻ. Những người còn độc thân sẽ nhanh chóng tìm được nửa kia cho mình do một mối lương duyên bất ngờ. Còn với những ai đang chìm đắm trong hạnh phúc của tình yêu thì đây là thời điểm khá tốt để tiến tới hôn nhân đấy.

Tử vi tuần cung hoàng đạo Sư Tử

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này dự đoán vận trình công việc hanh thông, khả năng thăng tiến đang nằm trong tầm tay bạn. Chỉ cần bạn cố gắng, an tâm làm việc và hết lòng vì công việc, vì cấp trên thì thành quả sẽ như ý.

  Tử vi tuần mới cung hoàng đạo Sư Tử.

Tử vi tuần mới cung hoàng đạo Sư Tử.

Lời cảnh báo dành cho bạn chính là chuyện tiền bạc. Đừng nói ra bạn có tiền nhiều để kẻ xấu lợi dụng sơ hở nhé. Chỉ những người thân quen mới cho vay tiền, đối tượng mới quen thì nên thận trọng.

Chiêm tinh học cung đạo tuần 17-23/9/2018 Xử Nữ

Tử vi tuần mới của Xử Nữ đang cảm thấy vô cùng mệt mỏi khi mà mọi việc càng ngày càng trở nên rắc rối, công việc ngày càng phát sinh thêm.

Những mâu thuẫn xảy ra liên tục khiến bạn không dám hi vọng về một tương lai không tươi sáng. Cố gắng vượt qua nó để có một môi trường làm việc lành mạnh và phát triển được khả năng của bản thân mình nhé!

Đời sống tình cảm của Xử Nữ trong tuần này không được thuận lợi như bạn mong muốn. Tuy nhiên suy nghĩ của bạn như thế nào thì cần phải nói rõ ràng với đối phương, đừng nên lập lờ nước đôi như vậy, nếu không thì mâu thuẫn sẽ không thể giải quyết mà còn kéo dài lâu hơn.

Sức khỏe tuần này của bạn khá ổn định, tinh thần tốt nên bạn rất có hứng thú tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện.

Nhưng đừng nên chủ quan với cơ thể của mình nhé. Mỗi khi xuất hiện bất kỳ triệu chứng nào thì bạn cũng cần tìm hiểu kỹ càng và thu xếp thời gian đi khám.

Dự báo tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo chính xác nhất

Tử vi tuần cung hoàng đạo Thiên Bình

Công việc của Sư Tử trong tuần mới này khá bận rộn, nếu như có thể thì bạn nên xông xáo, chủ động đề nghị đi công tác, như vậy bạn sẽ có nhiều cơ hội để đạt được mục tiêu mà mình đề ra hơn.

Hãy nêu ra những quan điểm làm việc của mình để nhận được kết quả tốt hơn. Tình hình tài chính ổn định, có quý nhân phù trợ và chống lưng phía sau, tuy không phải lo lắng về vấn đề cơm áo gạo tiền trong khoảng thời gian tới nhưng bạn cũng đừng nên tiêu xài hoang phí. Nên có kế hoạch chi tiêu thật hợp lý.

  Tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán tuần mới Sư Tử trải qua một tuần bận rộn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán tuần mới Sư Tử trải qua một tuần bận rộn.

Phương diện tình cảm của Sư Tử đang diễn ra một cách êm đềm, tuy không khiến cho những người khác cảm thấy ngưỡng mộ nhưng đối với bạn đã là rất tốt rồi. Đừng để cho những lời nói khó nghe của người khác lọt vào tai khi mà bạn đã thấy thoả mãn với cuộc sống hiện tại của mình.

Chiêm tinh học cung đạo tuần 17-23/9/2018 Bọ Cạp

Bọ Cạp cần tư duy tỉnh táo và sát thực tế hơn. Bạn không nên nhận nhiều việc hoặc việc quá khả năng. Bạn cũng không nên tốn thời gian giải quyết vấn đề không có giải pháp.

Nếu có cơ hội, bạn nên chủ động giúp đỡ người khác, hoặc tham gia hoạt động từ thiện. Bạn có thể yên tâm về sức khỏe nếu bạn biết cân đối giữa làm việc và nghỉ ngơi. Bạn sẽ có cơ hội để biểu hiện xuất sắc trong công việc. Đừng bỏ qua quan điểm, ý kiến của mọi người.

Tử vi tuần cung hoàng đạo Nhân Mã

Khả năng làm việc của những người thuộc cung Nhân Mã trong tuần này khá tốt, bạn có thể tập trung vào công việc mà không bị những yếu tố khách quan tác động.

Chính vì vậy bạn được mọi người tin tưởng và giao cho những nhiệm vụ quan trọng, hoặc có thể trong tuần này bạn sẽ nhận được vị trí mới với chức vụ cao hơn.

Tình hình tài chính của bạn đang có chiều hướng đi xuống. Trong khoảng thời gian nhạy cảm này thì tốt nhất bạn nên án binh bất động, theo dõi tình hình rồi mới đưa ra quyết định cuối cùng. Bạn không nên tiến hành đầu tư vào các dự án hay cho người khác vay mượn nhé.

Mối quan hệ của bạn với người ấy hài hòa, gia đình ổn định, tình yêu trong tuần không có bất cứ sóng gió nào. Đời sống vợ chồng ngày càng trở nên tình cảm. Chính vì có điểm tựa tinh thần vững chắc như vậy cho nên bạn có thể yên tâm làm bất cứ những gì mình thích vì lúc nào cũng có người ủng hộ bạn đấy.

Chiêm tinh học cung đạo tuần 17-23/9/2018 Ma Kết

Trong công việc, Ma Kết luôn nỗ lực và phấn đấu cố gắng hết mình trong công cuộc phát triển sự nghiệp của riêng bạn, chính vì vậy bạn gặt hái được nhiều thành công chính là điều đương nhiên.

  Tử vi cung hoàng đạo tuần mới Ma Kết.

Tử vi cung hoàng đạo tuần mới Ma Kết.

Tuy nhiên không phải ai cũng thấy được quá trình này, do đó mà họ thường xuyên có những lời lẽ xúc phạm đến bạn. Tốt nhất nên bỏ ngoài tai, đừng so đo tính toán để cho tinh thần được thoải mái hơn.

Sức khỏe của bạn có nhiều dấu hiệu không ổn định. Có thể là do trong khoảng thời gian này bạn ăn uống thất thường, thời gian sinh hoạt, làm việc và nghỉ ngơi không hợp lý khiến cho cơ thể bị mệt mỏi, tâm lý bất ổn định.

Nếu như chỉ uống thuốc mà không điều chỉnh lại chế độ sinh hoạt thì tình hình sẽ càng nghiêm trọng hơn đấy.

Tử vi tuần cung hoàng đạo Bảo Bình

Tuần này, Bảo Bình cần nhiều thời gian để suy nghĩ riêng, đánh giá bản thân cùng cân nhắc về mong muốn cho tương lai. Bạn sẽ nghiệm ra nhiều điểm hữu ích. Nhưng hành động này cũng có thể tách biệt bạn khỏi đám đông, gây khó hiểu cho những người thân thuộc.

Bạn khó tránh khỏi một số tình huống mâu thuẫn. Đừng giải quyết rắc rối bằng sự cáu giận hay vũ lực. Hãy tìm kiếm giải pháp hòa bình.

Trong công việc, bạn không nên biểu hiện quá nổi bật hay ồn ào. Thông minh, hấp dẫn, bạn có nhiều người theo đuổi. Nhưng nếu Bảo Bình đã kết hôn, bạn sẽ khiến người bạn đời của mình lo lắng.

Chiêm tinh học cung đạo tuần 17-23/9/2018 Song Ngư

Trong tuần này thì mọi việc đối với Song Ngư đều rất tuyệt, bạn muốn gì được nấy, tuy không thật sự xuất sắc nhưng bạn vẫn cảm thấy hài lòng và thỏa mãn với những gì mà mình đang có.

Biết chấp nhận một thứ gì đó theo hướng tích cực hơn sẽ giúp cho tinh thần bạn thoải mái hơn rất nhiều đấy.

Những dự án, kế hoạch mà bạn đã bỏ tiền ra đầu tư bao lâu nay, thì tuần này chúng sẽ mang tới cho bạn một nguồn thu không nhỏ. Điều này khiến cho túi tiền của bạn lúc nào cũng căng đầy và bạn có thể mua sắm theo ý thích của bản thân mà không cần phải lo lắng quá nhiều.

Chuyện tình cảm trong tuần cũng đón nhận nhiều tin vui, vận đào hoa của những người độc thân ngày càng khởi sắc. Bạn trở nên hấp dẫn và thu hút ánh nhìn của những người khác giới, tăng cao khả năng tìm được nửa kia ưng ý cho mình.

Nguyễn(t/h)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO