Báo Điện tử Gia đình Mới

Chú mèo hoang lẻn qua cửa sổ để mở, tự quyết định sống cùng người đàn ông ở đó

Đó là một ngày đẹp trời, khi chàng thanh niên Nigeltown trở về nhà thì thấy một vị khách không mời ngồi trên chiếc ghế yêu thích của mình.

Chàng thanh niên này có lẽ đã không nghĩ đến việc chiếc của sổ mở của mình lại là nơi để "kẻ lạ mặt" này đột nhập. Chưa kể, "hắn ta" còn nhìn chằm chằm vào anh không một chút sợ hãi, như thể muốn nói rằng: "À đây là nhà của ta, ta đi chơi về rồi đây!"

Con mèo tỏ ra thân thiện, cứ luôn miệng kêu meo meo. Điều đó khiến Nigeltown sốt ruột và quyết định đi mua một ít thức ăn cho kẻ đột nhập bất hợp pháp này. Nigeltown chia sẻ rằng: "Chú ta hạnh phúc đến độ uốn éo cả người và cứ liên tục kêu gào khi ăn".

Nigeltown quyết định sẽ đi hỏi một số người dân xung quanh xem ai là chủ nhân của chú mèo này. Tuy nhiên không một ai trong khu phố là chủ nhân của chú ta. Nigeltown cho biết thêm, chú mèo thậm chí tỏ ra không vui khi anh để nó một mình ở nhà để đi tìm "gia đình" thật sự.

Vì không tìm được chủ thật sự, Nigeltown quyết định nhận nuôi chú mèo này và đưa chú ta đến gặp bác sĩ thú y. Chú ta khỏe mạnh, chỉ bị vài con bọ chét và ký sinh trùng đường ruột. Tuy nhiên đây không phải vấn đề to tát. Chỉ cần một liều thuốc là có thể giải quyết được.

Trông chú ta có vẻ vô cùng sung sướng

Trông chú ta có vẻ vô cùng sung sướng

Theo Pawsplanet

Thạch Thảo/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO