Báo Điện tử Gia đình Mới

Chủ shop quần áo đánh nữ lao công giữa trưa nắng vì bị nhắc nhở vứt rác bừa bãi

Vì nhắc nhở nữ chủ shop quần áo không nên vứt rác bừa bãi ra đường, chị Dương Thị H, nữ lao công công ty Môi trường và đô thị TP Đông Hà (Quảng Trị) bị nữ chủ shop quần áo Ly Zim đánh đập.

Sáng 20/5, trên mạng xã hội xôn xao clip một nữ lao công ở TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị bị chủ shop quần áo Ly Zim (phố Nguyễn Trãi, TP Đông Hà) đánh vì nữ lao công nhắc nhở chị này không nên vứt rác bừa bãi.

Clip ghi lại cảnh nữ lao công bị một phụ nữ trẻ, tóc vàng, mặc áo quần màu đen dùng tay đánh vào đầu, xô đẩy, chỉ thẳng mặt nữ lao công chửi bới, chụp lấy cây chổi của chị lao công rồi dùng tay đánh vào đầu, cầm cái xúc rác ném vào nữ công nhân quét rác.

Thậm chí, khi nón của nữ lao công rơi xuống đất, cô gái này dùng chân đạp lên, trong khi tay vẫn dí vào mặt đối phương đầy thách thức.  

Tại thời điểm xảy ra sự việc, trên mặt đường xuất hiện nhiều túi ni-lon. Có hai phụ nữ trẻ ngăn cản sự việc nhưng bất thành. Đoạn clip được nhiều người chia sẻ và bày tỏ sự phẫn nộ trước hành vi của người phụ nữ trẻ.

  Nữ chủ shop quần áo Ly Zim đang đánh vào đầu nữ lao công.

Nữ chủ shop quần áo Ly Zim đang đánh vào đầu nữ lao công.

Chiều 20/5, trao đổi với Gia Đình Mới, ông Lê Anh Khoa, Đội phó Đội Môi trường 1 thuộc Công ty Cổ phần Môi trường và Đô thị thành phố Đông Hà xác nhận người lao công xuất hiện trong đoạn clip bị một phụ nữ trẻ đánh trên đường Nguyễn Trãi đang công tác tại đơn vị mình. 

"Đó là nữ công nhân Dương Thị H (SN 1972). Thời điểm xảy ra sự việc là vào 15 giờ chiều ngày 19/5, khi tôi nhận được tin báo chị H bị đánh, tôi đã tới trực tiếp hiện trường sự việc.

Người đánh chị H là chị Trần Thị Yến L (sinh năm 1993), chủ shop quần áo Ly Zim trên phố Nguyễn Trãi. 

Theo đó, lúc 15 giờ chiều 19/5, khi chị H vừa quét dọn sạch sẽ ở khu vực shop Ly Zim nằm trên đường Nguyễn Trãi thì phát hiện chủ shop Ly Zim vứt rác bừa bãi ra đường, khu vực chị H mới quét xong. 

Hai người lời qua tiếng lại. Chị lao công nhắc nhở chủ shop không nên vứt rác đường, nữ chủ shop xông vào đánh dù cho có nhiều người can ngăn.

Bản thân tôi cũng nhắc nhở nữ chủ shop Ly Zim nếu còn tiếp tục vứt rác bừa bãi ra đường thì sẽ báo chính quyền địa phương giải quyết".

Ngay sau khi clip được đăng tải, đa số cư dân mạng đều "ném đá" cách hành xử của nữ chủ shop quần áo Ly Zim.

"Trời nóng nực tới 40 độ, không thương người lao công đi quét rác thì thôi lại còn vứt rác ra đường rồi đánh người ta".

"Không ở đó để biết hết câu chuyện nhưng nhìn cách người phụ nữ trẻ tuổi lao vào đánh chị lao công là biết cô gái kia không phải dạng vừa rồi. Mà vứt rác bừa bãi thì bị lên án là đúng rồi".

Nhiều người ở TP Đông Hà còn quyết định tẩy chay tiệm quần áo Ly Zim ở Nguyễn Trãi.

"Không thể chấp nhận hành vi của chủ shop, quyết định tẩy chay tiệm quần áo này".

"Ý thức giữ gìn vệ sinh môi trường kém thế thì làm sao là một bà chủ cửa hàng quần áo có tâm được. Không bao giờ tới shop này mua nữa".

 

Việt Linh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO