Báo Điện tử Gia đình Mới

Mới ra tù, ‘Khải’ Trọng Hùng 'Về nhà đi con' đã... đi 'ăn trộm'

Xuất hiện “chớp nhoáng" trong diễn biến nước rút của “Về nhà đi con” rồi biến mất, Khải - Trọng Hùng khiến khán giả tò mò: sau khi ra tù anh làm gì?.

Đáp lại thắc mắc này nam diễn viên hài hước cho biết: “Tôi làm trộm!”. Nhiều năm hoạt động nghệ thuật nhưng phải đến vai Khải - người chồng vũ phu trong “Về nhà đi con", diễn viên Trọng Hùng mới đến gần được khán giả truyền hình. Nam diễn viên cho biết không hối hận vì lần đó đã bắt xe từ quê ra casting phim.

Trọng Hùng chia sẻ, bản thân anh cũng tưởng sau tập 45 Khải đi tù là mình đã hết vai nhưng bất ngờ một ngày đẹp trời ekip phim liên lạc và quay bổ sung cảnh Khải hoàn lương. Thực sự anh đã nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả về sự trở lại này.

Tuy nhiên, sau 2 cảnh trong tập 72 và 73, nhân vật Khải lại biến mất nên nhiều khán giả “hẫng" và thắc mắc vai trò của Khải là gì? Anh sẽ làm gì sau khi ra tù?

  Hình ảnh Khải khi xuất hiện trở lại sau thời gian đi tù ở “Về nhà đi con” khiến nhiều khán giả bất ngờ

Hình ảnh Khải khi xuất hiện trở lại sau thời gian đi tù ở “Về nhà đi con” khiến nhiều khán giả bất ngờ

Trọng Hùng cho biết, anh cũng đọc được khá nhiều bình luận nói rằng Khải “tái xuất" để giành lại tình yêu của Huệ hoặc cùng Dương "dằn mặt" Nhã. Nhưng theo tâm lí nhân vật thì Khải hoàn toàn không hề biết Nhã là ai và ngoài kia xảy ra biến cố gì. Tự nhiên đi "dằn mặt" người ta thì vô lý.

Còn tình yêu của với Huệ? Tất nhiên Khải muốn quay lại với Huệ. Nhưng con người ta ai rồi cũng nhận ra được thứ gì là của mình còn cái gì nên buông. Khải trở lại lần này có thể là một cái kết viên mãn cho nhân vật.

Chia sẻ về nghề nghiệp của Khải sau khi ra tù, Trọng Hùng hài hước cho biết: “Tôi đi ăn trộm!”

  Trọng Hùng vào vai bị công an đuổi bắt như “tên trộm”

Trọng Hùng vào vai bị công an đuổi bắt như “tên trộm”

Nam diễn viên chia sẻ thêm, vai Khải là ngoại hình bộc lộ tính cách nhưng xã hội còn khá nhiều người đàn ông ăn mặc rất trí thức, mặc vest, suit lịch sự nhưng về nhà lại đánh vợ “không trượt phát nào”.

Anh mong đợi làm dạng vai như thế. Nhưng trong thời gian chờ đợi vai diễn đó, anh nhận được lời mời quay quảng cáo trong vai bị công an đuổi như “tên trộm”.

Mặc dù chỉ quay TVC nhưng theo Trọng Hùng cũng có khá nhiều những pha đánh đấm, đuổi bắt gay cấn như phim hành động. Và cái kết thì lại không ngờ khi nhân vật đó không phải tên trộm mà chỉ là thanh niên đi “Thu đệm chăn ga cũ - Đổi đệm, chăn ga mới".

Hiện tại Trọng Hùng vẫn đang cố gắng rèn luyện sức khỏe và nỗ lực giảm cân để có những đột phá vai diễn trong thời gian tới.

Mới ra tù, ‘Khải’ Trọng Hùng 'Về nhà đi con' đã... đi 'ăn trộm' 2
Mới ra tù, ‘Khải’ Trọng Hùng 'Về nhà đi con' đã... đi 'ăn trộm' 3
  Để nỗ lực hơn trong việc đổi mới vai diễn, Trọng Hùng cho biết anh đã phải cố gắng giảm cân rất nhiều từ 90kg xuống còn 75kg.

Để nỗ lực hơn trong việc đổi mới vai diễn, Trọng Hùng cho biết anh đã phải cố gắng giảm cân rất nhiều từ 90kg xuống còn 75kg.

Linh Nhi/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO