Báo Điện tử Gia đình Mới

Nhìn Kiều Minh Tuấn - An Nguy yêu nhau, nhớ chuyện Trấn Thành - Hari Won 2 năm trước

Câu chuyện của 2 cặp đôi có khá nhiều điểm tương đồng, nhưng cũng có những sự khác biệt rất lớn.

Nhìn Kiều Minh Tuấn - An Nguy yêu nhau, nhớ chuyện Trấn Thành - Hari Won 2 năm trước 0

Câu chuyện Kiều Minh Tuấn và An Nguy tuyên bố yêu nhau đang là lùm xùm nóng nhất mạng xã hội những ngày gần đây.

Thế nhưng dường như đây chưa phải là tiền lệ, cách đây 2 năm, việc Trấn Thành, Hari Won yêu nhau cũng đã tạo ra cơn bão dư luận. Và nhìn qua, hai câu chuyện này có nhiều điểm tương đồng kỳ lạ. 

Những điểm trùng hợp kỳ lạ

Cùng "để lộ" tình yêu vào thời điểm ra mắt phim

Đúng thời điểm sắp ra mắt bộ phim "Chú ơi, đừng cưới mẹ con", 2 nhân vật chính của phim Kiều Minh Tuấn và An Nguy xuất hiện trong một đoạn clip khẳng định dành tình cảm cho nhau. 

An Nguy khóc rất nhiều khi thừa nhận tình yêu dành cho Kiều Minh Tuấn. Trong khi ngược lại, Kiều Minh Tuấn nhận đấy là lỗi của mình khi nảy sinh tình cảm với bạn diễn. 

Nhìn Kiều Minh Tuấn - An Nguy yêu nhau, nhớ chuyện Trấn Thành - Hari Won 2 năm trước 1
Nhìn Kiều Minh Tuấn - An Nguy yêu nhau, nhớ chuyện Trấn Thành - Hari Won 2 năm trước 2

Chính vì công khai quan hệ tình cảm vào cùng thời điểm liên quan tới bộ phim, nên người hâm mộ luôn ở tình trạng bán tín bán nghi, liệu đây có phải chiêu trò Pr cho bộ phim. 

Câu chuyện tương tự đã xảy ra với cặp đôi Trấn Thành, Hari Won vào đầu năm 2016. 

Cùng thời điểm ra mắt bộ phim "Bệnh viện ma", 2 diễn viên trong phim Trấn Thành, Hari Won bị bắt gặp khóa môi nhau say đắm. 

Nhìn Kiều Minh Tuấn - An Nguy yêu nhau, nhớ chuyện Trấn Thành - Hari Won 2 năm trước 3
  Ảnh: Kênh14

Ảnh: Kênh14

Chính vì thời điểm ấy, cư dân mạng đã rất phẫn nộ cho rằng đó là chiêu Pr phim và trách cứ cặp đôi. Để rồi sau đó, tất cả mới vỡ lẽ rằng: tưởng là giả mà hóa thật. 

Người bị phản bội đáng thương 

Trước khi dính vào nghi vấn tình cảm với An Nguy, mối tình chị em đã kéo dài 10 năm của Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng đã khiến bao trái tim phải thổn thức.

Lúc đó, hình ảnh Kiều Minh Tuấn là biểu tượng của người đàn ông cao cả, sẵn sàng dành tất cả cho người mình yêu bất chấp mọi sự chênh lệch về tuổi tác, hoàn cảnh sống. 

Nhìn Kiều Minh Tuấn - An Nguy yêu nhau, nhớ chuyện Trấn Thành - Hari Won 2 năm trước 5

Vì vậy, khi tuyên bố yêu bạn diễn, tình cảm dành cho Cát Phượng chỉ còn là "tình thương", Kiều Minh Tuấn như giáng cú tát vào những người từng ngưỡng mộ anh và tình yêu đẹp của anh. 

Từ đó, Cát Phượng là người phụ nữ bị phản bội. 

Tương tự như vậy, trước khi yêu Trấn Thành, Hari Won đã có tình yêu rất đẹp với Rapper Tiến Đạt, một câu chuyện tình 9 năm tuyệt đẹp đã khiến bao người ghen tị. 

Vì vậy, khi Hari Won và Trấn Thành tiến đến với nhau, rất nhiều người mặc nhiên cho rằng Tiến Đạt là người bị phản bội. 

  Tiến Đạt và Hari Won

Tiến Đạt và Hari Won

Những người "phản bội" thích nói lý lẽ

Người ta thường nói một lời như lao đã phóng đi, không thể lấy lại được. Và dường như cộng đồng mạng là những người có trí nhớ rất tốt, họ chưa bao giờ quên những gì các nhân vật nổi tiếng đã từng nói ra. 

Vì vậy, ngay khi An Nguy tuyên bố có tình cảm với Kiều Minh Tuấn, đóng vai trò là người thứ 3 xen vào chuyện tình cảm của bạn diễn và Cát Phượng trước đó, thì V-log trước đó của chính cô "rao giảng" về kẻ thứ 3 đã lập tức được cư dân mạng cho "đội mồ sống dậy".

Những lời thề non hẹn biển của Kiều Minh Tuấn khẳng định sẽ chăm sóc Cát Phượng suốt đời, rằng anh không thấy có cảm xúc, hay rung động với những cô gái khác ngày nào, thì nay đó là cú tát vào khẳng định mới của anh: Chỉ còn "tình thương" với Cát Phượng. 

Hari Won tại thời điểm ấy cũng nghiễm nhiên bị gắn mác "phản bội" cũng từng gặp hoàn cảnh trớ trêu tương tự, một đoạn video ghi lại cảnh cô và Tiến Đạt từng tham gia một game show - trớ trêu lại do chính Trấn Thành làm MC đã được cư dân mạng "đào mộ".

Trong đoạn video ấy, Trấn Thành nói về kẻ thứ 3 và Hari Won đã khẳng định chắc như đinh đóng cột về tình yêu vĩnh cửu của cô dành cho Tiến Đạt, anh là người đàn ông cuối cùng của cô. 

Những lùm xùm giới tính

Việc An Nguy yêu Kiều Minh Tuấn khiến nhiều người không tin còn bởi lý do, trước đó An Nguy đã có những nghi vấn về giới tính. 

Những hình ảnh thân mật quá đà, từng gắn bó như hình với bóng cùng hình ảnh đeo nhẫn đôi của An Nguy và Alex khiến nhiều người từng nghi ngờ hai người có quan hệ đặc biệt với nhau.

Nhìn Kiều Minh Tuấn - An Nguy yêu nhau, nhớ chuyện Trấn Thành - Hari Won 2 năm trước 7
Nhìn Kiều Minh Tuấn - An Nguy yêu nhau, nhớ chuyện Trấn Thành - Hari Won 2 năm trước 8

Tương tự, thời điểm Hari Won - Trấn Thành lộ ảnh tình tứ, cư dân mạng có niềm tin đây chỉ là chiêu thức Pr vì trước đó Trấn Thành từng có nhiều lùm xùm về giới tính. 

Hai câu chuyện vẫn khác nhau rất xa

Tuy nhiên dù có nhiều điểm trùng hợp ngẫu nhiên như vậy, nhưng tình huống của 2 câu chuyện "yêu trong lúc ra mắt phim" của hai cặp đôi cũng khác nhau rất xa. 

Người vô ý kẻ cố tình

Trong khi Hari Won và Trấn Thành vô tình bị "bắt quả tang" cảnh hẹn hò, thì Kiều Minh Tuấn và An Nguy lại chủ động xuất hiện trong một đoạn video để "giãi bày" khá lâm li bi đát về chuyện vướng vào phim giả tình thật của mình. 

Một đoạn video có nước mắt, nhưng lại gây ra rất nhiều phẫn nộ của cư dân mạng. 

Người công khai kẻ lấp lửng

Dù Hari Won luôn khiến mọi người hiểu lầm mình là kẻ phản bội Tiến Đạt. Nhưng thực tế, cô và Tiến Đạt đã công khai chia tay trước khi tiến đến với Trấn Thành. 

  Sau tất cả sóng gió dư luận, cặp đôi Thấn Thành Hari Won đã thực sự hạnh phúc bên nhau.

Sau tất cả sóng gió dư luận, cặp đôi Thấn Thành Hari Won đã thực sự hạnh phúc bên nhau.

Ngược lại câu chuyện tay 3 vòng vo giữa Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng, An Nguy đang tạo thành mạng lưới tơ nhện rắc rối khiến không chỉ cư dân mạng, ngay cả một vài nhân vật có tiếng trong giới showbiz cũng phải lên tiếng phẫn nộ. 

Một đằng, Cát Phượng cách đây không lâu khẳng định tình cảm giữa mình và Kiều Minh Tuấn. Thì không lâu sau đó, nam diễn viên lại khẳng định tình cảm của mình dành cho An Nguy. 

Rồi ngay sau đó, cư dân mạng lại thấy hình ảnh Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn cùng nhau đi Đà Nẵng.

Nhìn Kiều Minh Tuấn - An Nguy yêu nhau, nhớ chuyện Trấn Thành - Hari Won 2 năm trước 10

Dù các sao được hay mất thì trái tim người hâm mộ tổn thương mãi mãi

Dù câu chuyện Kiều Minh Tuấn, An Nguy thực chất là tình cảm thật, hay chỉ là chiêu trò Pr phim đi chăng nữa, thì đến thời điểm này, họ đều đã làm tổn thương người hâm mộ. 

Cách nhiều người vì quá yêu quý thần tượng loay hoay giữa việc thực và hư trong mối quan hệ này, sự thất vọng, phẫn nộ của cư dân mạng suốt thời gian gần đây là những tổn hại không thể lấy lại được.

Nếu đây chỉ là Pr phim, đó là một sự lừa đảo đánh vào tình cảm người hâm mộ.

Còn nếu đây là tình cảm thật, thì mỗi cá nhân Kiều Minh Tuấn và An Nguy đều đã đánh mất hình ảnh đẹp mà họ đã dày công tạo dựng trước đó. Một Kiều Minh Tuấn đàn ông, chung thủy và một An Nguy ngay thẳng, ghét "kẻ thứ ba" đã sụp đổ trong lòng người hâm mộ. 

Bảo Anh/GIADINHMOI.VN

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO