Báo Điện tử Gia đình Mới

Tuyệt chiêu làm đẹp của 'Quỳnh Búp Bê' sau 'Mỹ nhân hành động'

Một trong những bí kíp làm đẹp hiệu quả của nữ diễn viên Phương Oanh-Quỳnh Búp Bê là sử dụng các dịch vụ chăm sóc nhan sắc tại Thu Linh Spa.

  Gương mặt sáng cùng làn da đẹp là lợi thế giúp diễn viên Phương Oanh phát triển trong sự nghiệp giải trí

Gương mặt sáng cùng làn da đẹp là lợi thế giúp diễn viên Phương Oanh phát triển trong sự nghiệp giải trí

Phương Oanh quen thuộc với khán giả qua những vai diễn có chiều sâu tâm lý, đậm chất nữ tính và có chút hơi mềm yếu như: vai Hoa trong Hoa bay, Sứa trong Lặng yên dưới vực sâu, Mai trong Ngược chiều nước mắt,…

Năm 2018, Phương Oanh khẳng định được tên tuổi khi đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim truyền hình mang đề tài xã hội Quỳnh búp bê.

Trong mắt công chúng, Phương Oanh là một nữ nghệ sĩ thông minh, tài năng và xinh đẹp. Tuy nhiên, cô cho biết mình không ngại thử thách bản thân để khẳng định bản thân là một cô gái hiện đại, ham học hỏi và dám chinh phục những điều tưởng chừng như không thể.

-Chào Phương Oanh, lý do nào khiến bạn đồng ý tham gia một chương trình truyền hình thực tế?

-Khi nhận được lời mời tham dự show thực tế Mỹ nhân hành động, Oanh không phân vân quá nhiều bởi bản thân rất thích được trải nghiệm những chương trình liên quan đến hành động, khám phá, đương đầu thử thách.

Phương Oanh cũng rất muốn khám phá xem giữa những sở thích và việc phá vỡ những giới hạn của bản thân sẽ cách xa nhau như thế nào.

  Trong ' Mỹ nhân hành động', Phương Oanh đã trải qua quá trình huấn luyện cam go và đối mặt với các thử thách khiến cô không ít lần rơi nước mắt

Trong ' Mỹ nhân hành động', Phương Oanh đã trải qua quá trình huấn luyện cam go và đối mặt với các thử thách khiến cô không ít lần rơi nước mắt

-Vừa đóng máy bộ phim truyền hình Nàng dâu order, lại đi quay luôn Mỹ nhân hành động, bạn có gặp phải khó khăn gì không?

-Ngay từ đầu, Oanh đã gặp phải những vấn đề hạn chế về sức khỏe khi đứng trước những thử thách khó nhằn dồn dập và cả sự khắt khe, nghiêm khắc trong môi trường huấn luyện.

Thật sự, Oanh đã bị sốc và có phần sợ hãi... Nỗi sợ đó chính là sợ sức khỏe của mình không thích nghi được kịp, sợ sẽ bị cạn sức và gục ngã thì sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống và công việc của Oanh. Thật sự, Oanh rất sợ. Có lúc đã nghĩ hay là mình bỏ cuộc...

Thế nhưng sau chương trình này, Oanh rút ra được rất nhiều bài học cho mình, nhận ra được rất nhiều điều bất ngờ của bản thân, nhìn ra được rất nhiều vấn đề, cũng như giới hạn của mình để biết cách chế ngự, khắc phục, bớt đi những nỗi sợ hơn.

Điều quan trọng, Oanh nhận ra điểm mạnh nhất và điểm yếu nhất trong cốt lõi con người mình là gì. Phải đứng giữa những thử thách sống chết, giữa lựa chọn được – mất, thì mình mới biết rõ mình là người như thế nào...”.

-Thời gian gần đây, hình ảnh làn da trắng mịn, hồng hào của Phương Oanh khi xuất hiện tại một sự kiện đã khiến người hâm mộ tò mò không biết bạn đã chăm sóc da thế nào mà nhanh “hồi” đến vậy. Bạn chia sẻ bí kíp làm đẹp với hội chị em được không?

-Mỗi lần đi quay, Oanh đều phải make up cả ngày, rồi quay trong môi trường khói, bụi, ánh sáng chiếu thẳng vào mặt khiến da dẻ bị sạm đi trông thấy.

Quay Mỹ nhân hành động xong, người Oanh toàn vết bầm với thâm tím, cũng có chút xót vì đau lắm, nhưng vì cái tính thích khám phá, ưa hành đồng, thử thách nên Oanh cũng mặc kệ (cười), chỉ khi về đến nhà sau khi đóng máy, Oanh mới bắt đầu chăm chút cho bản thân.

Bí kíp thì cũng không có gì nhiều nhặn đâu. Oanh chỉ kết hợp chăm sóc tại nhà và qua spa thôi.

Phải nói Oanh thật sự may mắn khi tìm được spa uy tín để tin tưởng giao phó nhan sắc mình. Luôn đặt niềm tin ở Thu Linh Spa vì đã giúp cho Oanh cũng như nhiều bạn bè, đồng nghiệp thay đổi từ làn da, vóc dáng, suy nghĩ về làm đẹp, cách chăm sóc cơ thể,…

  Diễn viên Phương Oanh đã dành khá nhiều lời khen ngợi cho Thu Linh Spa của Á hậu Ngô Thùy Linh

Diễn viên Phương Oanh đã dành khá nhiều lời khen ngợi cho Thu Linh Spa của Á hậu Ngô Thùy Linh

Qua tìm hiểu cũng như được bà chủ Ngô Thùy Linh phân tích tình trạng da, tư vấn giúp cải thiện vùng da tổn thương rất nhiệt tình, Oanh cảm nhận chị Linh là một người tận tâm với nghề làm đẹp.

Còn nhớ có lần chị bảo với Oanh: “Chị không xem làm đẹp cho phụ nữ là cuộc dạo chơi, mà coi đây là trách nhiệm và dành hết tâm huyết cho mọi hoạt động của Thu Linh Spa. Chị chỉ muốn chị em phụ nữ chúng mình ai cũng được xinh đẹp hết thôi, nên ngoài máy móc và kỹ thuật hiện đại, chị đặc biệt chú trọng cách phục vụ của nhân viên. Họ là những chuyên viên lành nghề, được đào tạo bài bản, sẽ biết cách giúp chị em vừa có thời gian thư giãn, vừa đạt hiệu quả làm đẹp cao. Chị còn mong muốn với những kinh nghiệm từ chính bản thân chị sẽ giúp phái nữ thêm đẹp, thêm tự tin vào bản thân.”

Không chỉ Oanh đâu, rất nhiều chị em, bạn bè của Oanh cũng đều thấy yên lòng khi niềm tin không đặt sai chỗ. Vì da Oanh bị khô và sạm nên chị Linh khuyên thực hiện Cấp nước đa tầng và Hifu nâng cơ, trẻ hóa làm da.

Ngay sau khoảng thời gian nằm thư giãn, Oanh tự cảm nhận thấy rõ làn da của mình được ẩm mọng, căng mướt, da có độ đàn hồi, cơ mặt được nâng gọn.

Chắc hẳn Phương Oanh là một khách hàng thân thiết tại Thu Linh Spa?

Đúng vậy, Oanh rất thích được trải nghiệp các dịch vụ chăm sóc da tại Thu Linh Spa bởi ở đây hội đầy đủ các yếu tố khiến Oanh “đổ cái rầm”. (cười)

Từ máy móc, trang thiết bị hiện đại, tân tiến bậc nhất trong ngành làm đẹp, đến chuyên viên tay nghề cao, rồi nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo, không gian rộng rãi, thoáng mát, sang trọng lại thêm bà chủ có tâm, xinh đẹp ngắm mãi không chán nữa chứ. 

Tuyệt chiêu làm đẹp của 'Quỳnh Búp Bê' sau 'Mỹ nhân hành động' 3
Tuyệt chiêu làm đẹp của 'Quỳnh Búp Bê' sau 'Mỹ nhân hành động' 4
  Phương Oanh cho biết cô đã sử dụng tất cả các dịch vụ làm đẹp ở Thu Linh Spa

Phương Oanh cho biết cô đã sử dụng tất cả các dịch vụ làm đẹp ở Thu Linh Spa

-Ngoài hai phương pháp Cấp nước đa tầng và Hifu, Phương Oanh còn trải nghiệm thêm những phương pháp làm đẹp nào tại Thu Linh Spa?

-Oanh còn từng trải nghiệm phương pháp Mulgwuang, điêu khắc long mày và phun môi công nghệ mới tại Thu Linh Spa nữa.

Sau khi được tư vấn về hiệu quả và liệu trình của phương pháp cấy tinh chất Mulgwuang thì Oanh đã quyết định sử dụng luôn. Trước đây mình có chăm sóc da tại các spa khác nhưng quả thực tới Thu Linh mọi thứ khác biệt hẳn.

Sau khi cấy tinh chất Mulgwuang tới ngày thứ 5, mình thấy các đốm tàn nhang gần như biến mất, màu da cũng đồng đều, láng mịn hơn, da căng mọng và không còn chùng nhão khiến mình hết sức tự tin.

Tuy nhiên, đây mới chỉ là liệu trình đầu tiên của phương pháp này. Chị Ngô Thùy Linh tư vấn sử dụng liệu trình thứ 2 sẽ giúp tinh chất được thẩm thấu sâu hơn vào da tạo nên hiệu quả bền vững hơn. QUả đúng như những gì chị Linh chia sẻ, sau khi kết thúc liệu trình, Oanh như được “thay da” mới vậy, trắng sáng đồng đều, mịn mướt, thích lắm ý.

Còn về phun môi hay đôi lông mày điêu khắc từng sợi tự nhiên đến 99% khiến Oanh ưng ý vô cùng, đi quay mà vội không makeup cũng chẳng lo, môi vẫn ửng hồng, mềm mại.

Nhớ có lần chị makeup trên phim trường còn sờ lên lông mày của Oanh vì không tin là Oanh điêu khắc, chị bảo từng sợi rõ nét thế kia mà bảo điêu khắc à. Nhờ có Thu Linh mà Oanh tiết kiệm được kha khá thời gian cho việc make up, cảm giác mình lúc nào cũng xinh xắn, dù là lúc tẩy trang đi ngủ hay mới thức dậy.

Mà không chỉ riêng phương pháp cấy tinh chất Mulgwuang được các chị em tin tưởng đâu nhé, ở Thu Linh Spa có rất nhiều phương pháp chăm sóc cho làn da phù hợp với tình trạng của từng người, Điển hình như dịch vụ trẻ hóa làn da với công nghệ Hifu, cấy vitamin, công nghệ RF, mặt nạ vàng 24k, mặt nạ PRP... chỉ cần đến thăm khám hoặc gửi hình ảnh hiện trạng sẽ được nhân viên của Thu Linh tư vấn tận tình, Oanh rất thích điểm này, có bắt đúng bệnh mới chữa khỏi bệnh mà.

Bên cạnh đó, đối với làn da bị mụn, nám hay tàn nhang đều có liệu trình điều trị riêng với những máy móc hiện đại nhất đem lại hiệu quả ngay lần sử dụng đầu tiên. Đợt nắng nóng, đi quay ngoài phim trường nhiều, ăn uống không đúng giờ giấc, rồi có khi quay đêm, gần sáng mới xong cảnh, mặt Oanh nổi vài nốt mụn, xấu xí lắm.

Cũng than với chị Linh, rồi chị bảo quay xong phim rồi qua chị “diệt” mụn cho. Với Oanh, chị Linh và Thu Linh Spa như quân sư cứu cánh sắc đẹp của mình vậy.

-Cảm ơn Phương Oanh về buổi nói chuyện ngày hôm nay!

Minh Thùy/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO