Báo Điện tử Gia đình Mới

Sao nữ hậu ly hôn: Người gắng gượng làm chỗ dựa cho con, kẻ may mắn tìm được tình yêu mới

Đều đạt được những thành tựu trong nghệ thuật nhưng những sao nữ này sau khi lập gia đình, sinh con đều lựa chọn lui về chăm sóc mái ấm. Ấy thế nhưng hạnh phúc của họ đâu được bền lâu.

Phạm Quỳnh Anh

Nhắc đến những vụ ly hôn chấn động Vbiz thì chắc hẳn không thể không nhắc đến Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy. Chẳng phải yêu nhanh cưới vội, cặp đôi đã có cả 10 năm yêu rồi mới tiến tới hôn nhân.

Sao nữ hậu ly hôn: Người gắng gượng làm chỗ dựa cho con, kẻ may mắn tìm được tình yêu mới 0

Sau khi kết hôn, Phạm Quỳnh Anh chấp nhận tạm biệt sự nghiệp đang thành công ở thời điểm bấy giờ để về làm hậu phương vững chắc cho ông xã. 16 năm yêu và sống cùng nhau, Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy đã có với nhau 2 cô con gái thông minh, xinh đẹp.

Sao nữ hậu ly hôn: Người gắng gượng làm chỗ dựa cho con, kẻ may mắn tìm được tình yêu mới 1

Cuộc sống gia đình hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ. Những tưởng hạnh phúc ấy sẽ bền lâu thế nhưng tháng 11/2018, người hâm mộ cặp đôi không khỏi ngỡ ngàng khi biết tin cả hai đã "đường ai nấy đi".

Sao nữ hậu ly hôn: Người gắng gượng làm chỗ dựa cho con, kẻ may mắn tìm được tình yêu mới 2

Hậu ly hôn, Phạm Quỳnh Anh bắt đầu quay lại với sự nghiệp. Dù chẳng thể hâm nóng tên tuổi như trước đây, thế nhưng nhờ giọng hát của mình, nữ ca sĩ vẫn chinh phục được khán giả. 

Nữ ca sĩ từng chia sẻ, cô luôn nỗ lực phấn đấu để ổn định và cân bằng lại cuộc sống và là chỗ dựa vững chắc cho các con.

Thu Thủy

Thông tin ca sĩ Thu Thủy và chồng doanh nhân chia tay sau 1 thời gian dài chung sống đã khiến nhiều người bất ngờ. Thời điểm đó, Thu Thủy cho biết, cô mất hết tất cả khi chia tay, dọn ra khỏi nhà chồng, tự mình gồng gánh để lo cho cuộc sống của 2 mẹ con.

Sao nữ hậu ly hôn: Người gắng gượng làm chỗ dựa cho con, kẻ may mắn tìm được tình yêu mới 3

Trước đó, chuyện tình của ca sĩ Thu Thủy và chồng cũ đã khiến biết bao trái tim tan chảy. Cô từng chia sẻ, chồng CŨ là tình yêu từ năm 18 tuổi, nữ ca sĩ sẵn sàng tạm ngưng sự nghiệp ca hát để về làm hậu phương vững chắc cho chồng. Thế nhưng chuyện tình kéo dài hơn 2 thập kỷ lại kết thúc trong nước mắt khiến những người biết đến cô đều xót xa thay.

Sao nữ hậu ly hôn: Người gắng gượng làm chỗ dựa cho con, kẻ may mắn tìm được tình yêu mới 4

Thu Thủy từng nói, đau đớn nhất với cuộc sống sau chia tay là sự ngây thơ đến mức đáng thương của con trai, Thu Thuỷ đau đến nghẹn lòng khi nghe con trai đòi cha, hay hát về những ca khúc về cha, về gia đình khiến Thu Thủy không kiềm nổi nước mắt.

Đau khổ sau chia tay, Thu Thủy vấn cố gắng lấy lại tinh thần, tiếp tục với đam mê ca hát còn dang dở. Hiện tại, cô cũng đã lấy lại được chỗ đứng nhất định trong showbiz Việt.

Sao nữ hậu ly hôn: Người gắng gượng làm chỗ dựa cho con, kẻ may mắn tìm được tình yêu mới 5

Được biết, Thu Thủy cũng đã có bạn trai, cả hai chuẩn bị làm đám cưới. Nhóc tỳ nhà Thu Thủy cũng rất vui và cậu nhóc cực kỳ thân với  bạn trai mới của cô.

Lê Phương 

Lê Phương - Quách Ngọc Ngoan từng được biết đến là cặp đôi hạnh phúc nhất nhì showbiz. Nhất là khi cậu con trai Cà Pháo ra đời. Cả hai thường xuyên cùng nhau xuất hiện tại các sự kiện.

Sao nữ hậu ly hôn: Người gắng gượng làm chỗ dựa cho con, kẻ may mắn tìm được tình yêu mới 6

Những tưởng hạnh phúc bền lâu, ấy thế nhưng chỉ một thời gian sau, cả hai chia sẻ đã chia tay vì không thể tiếp tục hòa hợp. Thời điểm đó, Lê Phương từng chia sẻ rằng, bản thân cô phải trải qua những tháng ngày điên cuồng với bế tắc, cuộc sống không định hướng chỉ biết khóc và khóc. 

Sao nữ hậu ly hôn: Người gắng gượng làm chỗ dựa cho con, kẻ may mắn tìm được tình yêu mới 7

Nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ từng rơi vào đáy sâu của nỗi đau tuyệt vọng, không biết phải làm gì để thay đổi được nghịch cảnh cuộc đời mình.

May mắn hơn nhiều người khác, sau những ngày tháng đen tối ấy, Lê Phương đã tìm được bến đỗ bình yên cho cuộc đời của mình. Thời điểm Lê Phương kết hôn với bạn trai kém 7 tuổi, rất nhiều người lo lắng cho hạnh phúc sau này của cô do cách biệt tuổi tác.

Sao nữ hậu ly hôn: Người gắng gượng làm chỗ dựa cho con, kẻ may mắn tìm được tình yêu mới 8

Thay vì quá quan tâm dư luận, Lê Phương và chồng vẫn luôn hạnh phúc cùng nhau vun đắp mái ấm nhỏ. Lê Phương thường xuyên đăng tải những hình ảnh gia đình hạnh phúc, cô cũng cho biết mình may mắn khi lấy được người chồng vừa tâm lý lại tận tụy và yêu thương cô hết mực.

Sao nữ hậu ly hôn: Người gắng gượng làm chỗ dựa cho con, kẻ may mắn tìm được tình yêu mới 9

Lê Phương đang bước vào những tháng cuối thai kì để chuẩn bị đón chào thiên thần nhỏ chào đời.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO