Báo Điện tử Gia đình Mới

Sao Việt ngày 20/10: MC Quyền Linh tặng quà đặc biệt kèm lời nhắn ngọt ngào cho bà xã

Các sao nữ trong showbiz Việt cũng đăng tải những món quà ý nghĩa mà mình được nhận trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

  Sao Việt ngày 20/10: MC Quyền Linh tặng quà đặc biệt cho bà xã

Sao Việt ngày 20/10: MC Quyền Linh tặng quà đặc biệt cho bà xã

20/10 là dịp đặc biệt với các chị em phụ nữ. Đây là ngày tôn vinh những cống hiến, đóng góp của phái nữ với gia đình cũng như xã hội. Vào ngày này, các đấng mày râu thường chuẩn bị quà, hoa và những lời chúc mừng ý nghĩa dành cho người phụ nữ quan trọng của cuộc đời mình.

Các sao nữ trong showbiz Việt cũng không phải là ngoại lệ. Hãy cùng điểm qua những món quà ý nghĩa mà sao nữ nhận được trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 nhé!

  Ngày 20/10, Đàm Thu Trang hào hứng khoe món quà đơn giản nhưng ý nghĩa của ông xã Cường Đô La và con trai Subeo dành tặng. Người đẹp xứ Lạng viết: : 'Love you so much... myhusband, myson, with love'.

Ngày 20/10, Đàm Thu Trang hào hứng khoe món quà đơn giản nhưng ý nghĩa của ông xã Cường Đô La và con trai Subeo dành tặng. Người đẹp xứ Lạng viết: : "Love you so much... myhusband, myson, with love".

  Nữ ca sĩ Trương Quỳnh Anh đăng tải bức vẽ của Sushi dành tặng cho mình. Đây là món quà có ý nghĩa vô cùng to lớn với người đẹp họ Trương trong dịp 20/10 năm nay.

Nữ ca sĩ Trương Quỳnh Anh đăng tải bức vẽ của Sushi dành tặng cho mình. Đây là món quà có ý nghĩa vô cùng to lớn với người đẹp họ Trương trong dịp 20/10 năm nay.

  Lãng mạn như Công Vinh, ngày 20/10 gửi tặng vợ lời chúc 'sến súa'. Nữ ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ ảnh chụp tin nhắn kèm lời cảm ơn tới ông xã: 'Đã hơn 10 năm trôi qua... nhiều thứ đã đổi thay.. nhưng đối với em có 1 thứ mãi mãi không bao giờ có thể thay đổi đó là sự sến “đỉnh cao” của anh.. anh chưa bao giờ làm em ngừng nổi da gà khi có dịp... Dành cho buổi sáng 20.10 thức dậy và cảm thấy “sến trường tồn, sến bất diệt'.

Lãng mạn như Công Vinh, ngày 20/10 gửi tặng vợ lời chúc "sến súa". Nữ ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ ảnh chụp tin nhắn kèm lời cảm ơn tới ông xã: "Đã hơn 10 năm trôi qua... nhiều thứ đã đổi thay.. nhưng đối với em có 1 thứ mãi mãi không bao giờ có thể thay đổi đó là sự sến “đỉnh cao” của anh.. anh chưa bao giờ làm em ngừng nổi da gà khi có dịp... Dành cho buổi sáng 20.10 thức dậy và cảm thấy “sến trường tồn, sến bất diệt".

  Ngày 20/10, MC Quyền Linh cũng dành tặng bà xã Dạ Thảo món quà ý nghĩa. Nam MC bày tỏ: 'Vợ nè, vậy là đã tròn 14 năm mình ăn cơm cùng mâm với nhau rồi, và chắc còn ăn cơm chung với nhau dài dài, mong em đừng ngán nha. Anh nghiệm ra một điều: hạnh phúc Vợ Chồng không phải đến từ những thứ gì đó xa xôi, phải có xe hơi, nhà lầu mà chính là sự thấu hiểu và yêu thương nhau. Với anh, cái đắt giá hơn tất cả đó chính là Gia Đình, là lấy được em làm vợ, là được làm cha của Lọ Lem và Hạt Dẻ... Anh chỉ muốn nói rằng anh thương vợ thương con nhiều lắm, cảm ơn vợ về tất cả mọi thứ, em xứng đáng được tôn vinh vì những thấu hiểu và yêu thương mà em đã dành cho anh. Có món quà tặng em, mong em luôn vui nhé'.

Ngày 20/10, MC Quyền Linh cũng dành tặng bà xã Dạ Thảo món quà ý nghĩa. Nam MC bày tỏ: "Vợ nè, vậy là đã tròn 14 năm mình ăn cơm cùng mâm với nhau rồi, và chắc còn ăn cơm chung với nhau dài dài, mong em đừng ngán nha. Anh nghiệm ra một điều: hạnh phúc Vợ Chồng không phải đến từ những thứ gì đó xa xôi, phải có xe hơi, nhà lầu mà chính là sự thấu hiểu và yêu thương nhau. Với anh, cái đắt giá hơn tất cả đó chính là Gia Đình, là lấy được em làm vợ, là được làm cha của Lọ Lem và Hạt Dẻ... Anh chỉ muốn nói rằng anh thương vợ thương con nhiều lắm, cảm ơn vợ về tất cả mọi thứ, em xứng đáng được tôn vinh vì những thấu hiểu và yêu thương mà em đã dành cho anh. Có món quà tặng em, mong em luôn vui nhé".

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO