Báo Điện tử Gia đình Mới

Tiết lộ cát-xê của sao Việt: Chi Pu lọt Top, Sơn Tùng M-TP khiến nhiều người kinh ngạc

Với các sao hạng A thì việc nhận cát-xê hàng trăm thậm chí tới hàng tỷ đồng cho 1 lần xuất hiện là không hiếm. Cùng xem mức cát-xê của các nghệ sĩ trong showbiz Việt hiện tại là bao nhiêu nhé!

Cát-xê của nghệ sĩ luôn là thông tin được nhiều khán giả quan tâm. Tùy từng nghệ sĩ và chương trình mà họ xuất hiện sẽ có mức cát-xê khác nhau. Dưới đây là mức cát-xê của một số tên tuổi nổi tiếng ở thời điểm hiện tại như: Chi Pu, Sơn Tùng M-TP, Trấn Thành hay diễn viên Quốc Trường. Cùng tìm hiểu nhé!

Chi Pu

Khởi đầu từ vai trò là hot girl, mẫu ảnh, Chi Pu luôn cố gắng làm mới và hoàn thiện bản thân với nhiều vai trò khác nhau. Cô từ mẫu ảnh, chuyển sang diễn viên và mới đây là vai trò ca sĩ.

Mặc dù nhận về không ít gạch đá do giọng hát không ổn định thế nhưng Chi Pu vẫn nỗ lực từng ngày, cho ra nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Tiết lộ cát-xê của sao Việt: Chi Pu lọt Top, Sơn Tùng M-TP khiến nhiều người kinh ngạc 0

Nhờ sự chỉn chu trong hình ảnh, danh tiếng cùng lượng fan hùng hậu, Chi Pu vẫn luôn là cái tên được nhiều chương trình muốn mời đến. Theo một vài thông tin trong ngành, cát-xê của Chi Pu hiện nay thuộc hàng top trong các nghệ sĩ trẻ. 

Tiết lộ cát-xê của sao Việt: Chi Pu lọt Top, Sơn Tùng M-TP khiến nhiều người kinh ngạc 1

Nhà sản xuất phải bỏ ra khoảng 6.000 USD để mời Chi Pu xuất hiện, biểu diễn tại sự kiện. Tuy chưa phải là cát-xê cao nhất nhưng so với nhiều ca sĩ trẻ khác thì đây vẫn là con số đáng mơ ước.

Quốc Trường

Góp mặt trong rất nhiều bộ phim nổi tiếng nhưng phải đến vai Vũ trong Về nhà đi con Quốc Trường mới được nhiều người biết đến. Lượt theo dõi trang cá nhân của nam diễn viên tăng lên 1 cách chóng mặt.

Tiết lộ cát-xê của sao Việt: Chi Pu lọt Top, Sơn Tùng M-TP khiến nhiều người kinh ngạc 2

Sau thành công từ bộ phim này, Quốc Trường nhanh chóng trở thành gương mặt được nhiều nhà quảng cáo yêu mến. Anh tiết lộ, các nhãn hàng thậm chí chi trả cho anh tới 60 triệu đồng cho 1 bài đăng. Nếu chấp thuận yêu cầu này, nam diễn viên thậm chí có thể thu về nửa tỷ đồng. 

Tiết lộ cát-xê của sao Việt: Chi Pu lọt Top, Sơn Tùng M-TP khiến nhiều người kinh ngạc 3

Tuy nhiên, vì muốn trang cá nhân là nơi giao lưu với fan vì thế Quốc Trường không nhận lời mời. Thu nhập của Quốc Trường từ cát-xê đóng phim, dự sự kiện cũng không hề nhỏ. Ngoài ra, anh chàng này còn sở hữu chuỗi nhà hàng mì cay nổi tiếng, vì thế thu nhập mỗi ngày của Quốc Trường là cực kì khủng.

Sơn Tùng M-TP

Là cái tên hot nhất hiện nay trong dàn các ngôi sao trẻ, Sơn Tùng M-TP là gương mặt mà nhãn hàng nào cũng muốn mời làm đại diện. Với lượng fan siêu khủng, các bản hit đình đám, Sơn Tùng M-TP có thể nhận về hàng trăm triệu đồng cho 1 lời mời biểu diễn ở quán bar. 

Tiết lộ cát-xê của sao Việt: Chi Pu lọt Top, Sơn Tùng M-TP khiến nhiều người kinh ngạc 4

Con số này được dự đoán sẽ còn tăng lên khủng khiếp sau những thành công mà Sơn Tùng M-TP vừa đạt được với sản phẩm Hãy trao cho anh.

Tiết lộ cát-xê của sao Việt: Chi Pu lọt Top, Sơn Tùng M-TP khiến nhiều người kinh ngạc 5

Trấn Thành

Nhắc đến nghệ sĩ Việt có cát-xê thuộc hàng khủng chắc chắn không thể bỏ qua Trấn Thành. Ngoài việc tham gia dẫn các show giải trí hút khách, Trấn Thành còn bỏ túi một khoản lớn khi quảng cáo cho nhãn hàng hay xuất hiện trong 1 số vở hài kịch, phim điện ảnh.

Tiết lộ cát-xê của sao Việt: Chi Pu lọt Top, Sơn Tùng M-TP khiến nhiều người kinh ngạc 6

Một vài nguồn tin trong ngành đồn đoán, sau thành công của Cua lại vợ bầu và Trạng Quỳnh hồi đầu năm, Trấn Thành có thể thu về hàng tỷ đồng cho 1 tháng là chuyện dễ hiểu. Trong 1 chương trình mới đây, bạn thân của Trấn Thành là danh hài Trường Giang cũng từng bật mí, vợ chồng Trấn Thành giàu nhất showbiz.

Tiết lộ cát-xê của sao Việt: Chi Pu lọt Top, Sơn Tùng M-TP khiến nhiều người kinh ngạc 7
Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO