Báo Điện tử Gia đình Mới

Tin sao Việt 22/10: Đàm Vĩnh Hưng tạm dừng hoạt động nghệ thuật

Tin tức sao Việt 24h mới nhất, hay nhất hôm nay 22/10/2019: Đàm Vĩnh Hưng thông báo sẽ tạm dừng hoạt động tại Việt Nam trong 3 tháng. Soobin Hoàng Sơn thích thú xem buổi tập đội tuyển Việt Nam

  Tin tức sao Việt 24h mới nhất, hay nhất hôm nay 22/10/2019

Tin tức sao Việt 24h mới nhất, hay nhất hôm nay 22/10/2019

Đàm Vĩnh Hưng thông báo sẽ tạm dừng nghệ thuật trong 3 tháng.

Trên trang cá nhân, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa bất ngờ đưa ra thông báo sẽ tạm dừng mọi hoạt động tại Việt Nam trong vòng 3 tháng kể từ sau Tết 2020 sắp tới.

Cụ thể Mr. Đàm sẽ không nhận show, không xuất hiện trên toàn lãnh thổ Việt Nam. "Tết xong là sẽ ngưng xuất hiện, ngưng nhận show kinh doanh trong 3 tháng trên toàn lãnh thổ Việt Nam", Đàm Vĩnh Hưng cho biết.

  Tin sao việt 22/10: Đàm Vĩnh Hưng thông báo sẽ tạm ngừng nghệ thuật tại Việt Nam sau tết 2020

Tin sao việt 22/10: Đàm Vĩnh Hưng thông báo sẽ tạm ngừng nghệ thuật tại Việt Nam sau tết 2020

Dòng trạng thái của nam ca sĩ gốc Quảng Nam khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ vì hiện tại anh vẫn là cái tên thu hút truyền thông và công chúng mỗi khi xuất hiện. Nhiều khán giả bày tỏ sự thắc mắc: "Sao vậy anh?", "Có chuyện gì vậy anh?", tuy nhiên họ vẫn tôn trọng quyết định của Đàm Vĩnh Hưng khi mong muốn nam ca sĩ sẽ có khoảng thời gian nghỉ ngơi sau tháng ngày chạy show miệt mài.

Cùng với đó, nhiều học trò của Đàm Vĩnh Hưng cho rằng anh tạm ngừng hoạt động để dành thời gian tổ chức một show hoành tráng. "Để chuẩn bị cho siêu show ạ", một học trò bình luận. Đáp lại, giọng ca Xin lỗi tình yêu viết: "Chuẩn" như ngầm xác nhận điều này.

Soobin Hoàng Sơn bất ngờ xuất hiện trong buổi tập đội tuyển Việt Nam

Tối ngày hôm qua (21/10), đội tuyển bóng rổ Việt Nam tiếp tục bước vào tuần tập luyện thứ hai. So với tuần đầu tiên HLV Kevin Yurkus đã có đầy đủ đội hình tốt nhất với sự xuất hiện của Chris Dierker và Tâm Đinh.

Ngoài màn góp mặt của bộ đôi cầu thủ quan trọng nhất đội tuyển Việt Nam, tại trung tâm SSA Thảo Điền còn chứng kiến sự xuất hiện của một cổ động viên đặc biệt: Nam ca sỹ, Hotboy Soobin Hoàng Sơn.

  Tin sao việt 22/10: Soobin Hoàng Sơn thích thú xem đội tuyển Việt Nam tập luyện

Tin sao việt 22/10: Soobin Hoàng Sơn thích thú xem đội tuyển Việt Nam tập luyện

Chàng ca sỹ gốc Hà thành cũng có mặt tại sân đấu và chơi bóng cùng những người bạn bên cạnh sân đấu của đội tuyển Việt Nam. Tranh thủ những phút nghỉ giữa trận, Soobin Hoàng Sơn đã có cuộc trò chuyện ngắn với HLV Kevin Yurkus và quan sát các cầu thủ đội tuyển quốc gia tập luyện.

Bản thân nam ca sỹ 27 tuổi rất hào hứng khi được theo dõi các cầu thủ xuất sắc nhất của bóng rổ Việt Nam tập luyện cùng nhau. Sau ít phút theo dõi đội bóng, Soobin đã nhanh chóng ra về vì muốn nhường lại sự tập trung cho các cầu thủ.

Hoàng Thùy Linh ra album "Hoàng" kỷ niệm 10 năm ca hát

Đây là album thứ 3 trong sự nghiệp ca hát gần 10 năm qua của Hoàng Thùy Linh. Album "Hoàng" sẽ bao gồm 9 ca khúc: Khởi Đầu, Duyên Âm, Em đây chẳng phải Thúy Kiều, Lắm mối tối ngồi không, Kẽo cà kẽo kẹt, Kẻ cắp gặp bà già, Giải Kết và 2 ca khúc đã được phát hành từ trước đó là "Để Mị nói cho mà nghe" và "Tứ Phủ".

Tất cả những bài hát trong album "Hoàng" của Hoàng Thùy Linh đều mang đậm màu sắc văn hóa dân gian ngay từ cái tên. Các ca khúc đều lấy cảm hứng từ văn hóa Việt Nam xoay quanh các chủ đề: văn chương, tục ngữ - thành ngữ, tâm linh và tín ngưỡng.

  Tin sao việt 22/10: Hoàng Thùy Linh ra album 'Hoàng' kỷ niệm 10 năm ca hát

Tin sao việt 22/10: Hoàng Thùy Linh ra album "Hoàng" kỷ niệm 10 năm ca hát

Hoàng Thùy Linh cho biết album được lên kế hoạch làm từ lúc ra mắt Bánh trôi nước (2016) nhưng lúc đó nữ ca sĩ chưa tìm được ê-kíp phù hợp để thể hiện hết những điều cô mong muốn. Chỉ khi gặp được những người "tâm đầu ý hợp" - DTAP - Hoàng mới ra đời.

Nữ ca sĩ chia sẻ: sau 10 năm, tôi trưởng thành hơn và thừa nhận tất cả những điều mình trải qua dù đúng dù sai để có được Hoàng Thùy Linh của hôm nay. Ngay sau đó, sách "Vàng anh và Phượng hoàng" ra mắt cùng chuỗi 10 dự án mà album "Hoàng" là một trong số đó. Cái tên "Hoàng" có ý nghĩa như vậy.

Album "Hoàng" sẽ chính thức được phát hành vào lúc 20 giờ ngày 20/10 trên nền tảng nghe nhạc online và phiên bản album cứng.

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO