Báo Điện tử Gia đình Mới

Trần Đình Trọng chấn thương nặng, chính thức nói lời chia tay SEA Games

Đội ngũ y tế của đội bóng Thủ đô đã thông báo “hung tin” với HLV Chu Đình Nghiêm sau khi các bác sĩ kết luận trung vệ Trần Đình Trọng bị chấn thương dây chằng chéo trước.

  Trần Đình Trọng chính thức phải nói lời chia tay V-League 2019

Trần Đình Trọng chính thức phải nói lời chia tay V-League 2019

Cụ thể, kết quả sau khi chụp phim thì anh bị đứt bán phần dây chằng chéo trước, dập dây chằng bên mác (dây chằng bên ngoài).

Đây được coi là một trong những chấn thương "đáng sợ" nhất trong sự nghiệp của cầu thủ.

Đình Trọng đã được các bác sỹ chỉ định phẫu thuật và cần ít nhất 6-8 tháng để hồi phục. Điều này đồng nghĩa anh sẽ không thể chơi bóng tại V-League 2019 và SEA Games cuối năm tại Philippines.

Không cần phải nói cũng biết Đình Trọng thất vọng đến như thế nào với kết quả này. Chia sẻ với Fanpage Hanoi Football Club, trung vệ người Hà Nội đã gửi lời cám ơn đến người hâm mộ, cổ động viên đội bóng Thủ đô, những người đã luôn ở bên và ủng hộ anh trong thời gian vừa qua.

Đình Trọng sẽ gạt bỏ nỗi buồn sang một bên, tập trung chữa trị và phục hồi chấn thương để trở lại sân cỏ trong thời gian sớm nhất.

Trần Đình Trọng chấn thương nặng, chính thức nói lời chia tay SEA Games 1

Trước đó, trong trận đấu vòng 12 V.League 2019 ở SVĐ Pleiku của Hoàng Anh Gia Lai, sau một pha lao lên dũng cảm ngăn chặn đường đi bóng của tiền đạo Chevaugh Walsh bên phía đội nhà, trung vệ Đình Trọng đã ngã tự do xuống sân.

Pha tiếp đất không chuẩn xác khiến trung vệ này nằm vật ra sân đau đớn, tay liên tục ra dấu hiệu cần tới sự giúp đỡ của bộ phận y tế. Ít phút sau đó, cầu thủ sinh năm 1997 bị chẩn đoán chấn thương nặng và phải rời sân ngay ở phút thứ 38 với cái đầu gối quấn chặt băng keo.

Chấn thương này cũng đã lấy đi cơ hội tham dự King’s Cup 2019 cùng ĐT Việt Nam của Đình Trọng khi mà chỉ một ngày sau đó, thầy trò HLV Park Hang-seo đã chính thức hội quân tại Hà Nội để lên đường sang Thái Lan.

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO