Báo Điện tử Gia đình Mới

Số phận của X1 hậu ồn ào gian lận tại Produce X101: 1 vài thành viên muốn nhóm tan rã

Kết quả cuộc họp kín với CJ, một số thành viên X1 không muốn tiếp tục hoạt động cùng nhau.

  X1 tan rã hậu ồn ào gian lận tại Produce X101?

X1 tan rã hậu ồn ào gian lận tại Produce X101?

Theo báo Hàn đưa tin, mới đây CJ ENM  và các thành viên X1 đã có 1 cuộc họp bí mật để quyết định số phận của nhóm. 

Joy News24 đưa tin độc quyền, CJ ENM đã gặp tất cả 11 thành viên của X1 vào ngày 15/11. Đây là thời điểm trước 1 ngày diễn ra sự kiện V Live Awards: V HEARTBEAT. Sau cuộc gặp này, X1 đã hủy bỏ sự tham gia tại lễ trao giải này.

Nguồn tin cũng tiết lộ, phía CJ ENM đã tham khảo ý kiến từ các thành viên của X1 về việc có nên tiếp tục duy trì nhóm hay không. Tuy nhiên, kết quả cho thấy, các thành viên của X1 không đạt được thỏa thuận như mong muốn vì có quá nhiều ý kiến khác nhau.

Số phận của X1 hậu ồn ào gian lận tại Produce X101: 1 vài thành viên muốn nhóm tan rã 1

Phía CJ ENM cũng liên lạc với các công ty chủ quản của các thành viên và đưa ra tuyên bố sẽ duy trì X1 như 1 nhóm nếu các thành viên muốn.

Tuy nhiên, đến ngày 20/11, ý kiến của các thành viên không thay đổi và CJ ENM  có ý định sẽ đáp ứng mong muốn của X1.

Ngay khi thông tin này được đăng tải, phía CJ ENM cho biết: 

"Đúng là gần đây chúng tôi đã gặp các thành viên X1. Chúng tôi cũng liên tục liên lạc với các cơ quan của các thành viên. Tuy nhiên, chúng tôi không chỉ thảo luận về các yếu tố liên quan đến các thành viên mà cả các cơ quan của họ và nhiều người khác có liên quan. Chúng tôi phải tìm ra lựa chọn đúng đắn nhất.

Trước đó, chương trình Produce X101 đã khiến cả giới giải trí chao đảo khi bị phát hiện có gian lận trong suốt cả 4 mùa tổ chức.

Cảnh sát đã tiến hành điều tra và bắt giữ các cá nhân có liên quan, trong đó có cả giám đốc sản xuất của CJ ENM là PD Ahn Joon Young và phó chủ tịch Starship Entertainment.

Số phận của X1 hậu ồn ào gian lận tại Produce X101: 1 vài thành viên muốn nhóm tan rã 2

Cư dân mạng Hàn Quốc cũng bày tỏ quan điểm về vấn đề này:

- X1 sẽ bị ghét nếu tiếp tục quảng bá cùng nhau, nhưng họ sẽ mất tất cả nếu tan ra. BTC cần tiết lộ thứ hạng thực sự của các thành viên để họ có thể đưa ra quyết định sáng suốt nhất.

- Các chàng trai đã phải đau khổ vì sự gian lận này. Họ rất tài năng và sự nghiệp của họ có thể về số 0 chỉ vì vụ bê bối ngu ngốc.

- Không có cách nào thoát ra khỏi vụ bê bối này 1 cách dễ dàng. Tất cả các bên liên quan đều bị tổn thương. Thật không công bằng nếu giữ lại nhóm nhất là khi biết một vài người trong số họ không xứng đáng ở đó. Hãy công khai sự thật về thứ hạng của các thành viên.

- X1 đã làm gì sai vậy? Tại sao họ phải gánh chịu hậu quả này. Tôi thấy thật tiếc cho họ. Nhóm đã có thể trở thành "tân binh quái vật" và có nhiều thành công hơn, nhưng 1 lần nữa tương lai, giấc mơ của họ lại bị sụp đổ ngay trước mắt.

- Hai mùa đầu tiên cũng gian lận nhưng Kang Daniel, Somi, Chungha và những người khác đều yên ổn, vậy tại sao X1 lại bị khinh miệt và sống trong sự ô nhục?

-....

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO