Báo Điện tử Gia đình Mới

Clip tên trộm lấy cắp 100 lượng vàng, tháo đầu ghi camera nhưng sót... cái dự phòng

Sự liều lĩnh và tinh ranh của tên trộm khiến bất kỳ ai cũng phải ngạc nhiên, may thay chủ nhà vẫn còn một chiếc camera dự phòng nên mới ghi lại được tên trộm này.

Sự việc xảy ra vào khoảng rạng sáng ngày 3/10 tại tiệm vàng Kim Hưng Phụng (phường Bửu Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai), một tên trộm đã đột nhập vào cửa tiệm và lấy đi 100 lượng vàng, kèm theo đó là đầu ghi của 13 chiếc camera trong tiệm. 

Tuy nhiên, tên trộm này không phát hiện ra một chiếc camera mini được chủ nhà lắp ở vị trí khá khuất, và dẫn thẳng dữ liệu vào thẻ nhớ. 

Theo như trong đoạn clip ghi lại được, tên trộm cao chưa tới 1,6m, dáng to khỏe, đeo khẩu trang, mang găng tay và nón rộng vành. Toàn bộ quá trình phá cửa sổ để tìm đường đột nhập vào nhà, lấy cắp vàng và tẩu thoát của tên trộm kéo dài gần 1 giờ 30 phút.

Đến khoảng 4 giờ 20 phút, chị Nguyễn Thị Ngọc Duyên - chủ cửa hàng vàng Kim Hưng Phụng, nghe thấy nhiều tiếng động trong nhà, chị thức dậy và phát hiện nhiều dấu hiệu lạ.

Sau đó chị gọi chồng là anh Trần Thiên Phụng (34 tuổi) dậy kiểm tra, thì phát hiện một song sắt cửa sổ đã bị cắt, lớp cửa cuốn bên ngoài bị phá vỡ, một số mâm vàng trong tủ biến mất.

Hiện Công an tỉnh Đồng Nai vẫn đang truy lùng thủ phạm của vụ đột nhập. Theo thông tin chủ cửa hàng cung cấp, trên số vàng bị lấy cắp có một số ký hiệu đặc biệt.

Cụ thể, nhẫn 24K khắc ký hiệu "Kim Thành Phát" hoặc "Kim Hưng Phụng", dây chuyền và lắc vàng tây 14K có khắc "*KL610"; "T.D 610"; "T. Tài 610" "T.M 610", "KHP 14K".

Clip tên trộm lấy cắp 100 lượng vàng, tháo đầu ghi camera nhưng sót... cái dự phòng 0
Ngọc Quỳnh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO