Báo Điện tử Gia đình Mới

Clip xe điện cân bằng phát nổ khi hai anh em đang chơi trong nhà

Khoảnh khắc chiếc xe phát nổ bốc cháy dữ dội ngay trong phòng khách khi hai đứa trẻ đang chơi, khiến người xem giật thót tim vì hoảng sợ.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh hai anh em đang cùng nhau chơi xe điện cân bằng (hoverboard) trong phòng khách, thu hút sự quan tâm mạnh mẽ từ cộng đồng mạng khi sự cố nguy hiểm xảy ra.

Theo đó, chỉ sau vài giây, chiếc xe điện bất ngờ phát nổ khiến cậu bé hốt hoảng nhảy ra khỏi "quả bong bóng lửa" và núp sau cánh cửa phòng ngủ.

Trong khi anh trai đã tránh nạn ở trong phòng, thì cô em gái ngồi trên chiếc ghế gần đó phải mất vài giây mới có thể lấy lại bình tĩnh và nhanh chóng bỏ chạy.

Clip xe điện cân bằng phát nổ khi hai anh em đang chơi trong nhà 0

Được biết, đoạn clip này được trích xuất từ camera của một gia đình sống tại thành phố Hợp Phì, tỉnh An Huy. Nguyên nhân được xác định là do pin lithium bị hỏng trong thiết bị sạc.

Sự việc xảy ra vào ngày 16/8 vừa qua, ngay khi được đăng tải trên mạng xã hội, nó đã nhận được hàng chục nghìn lượt thích, hàng nghìn lượt chia sẻ và màn bình luận sôi nổi với nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

Clip xe điện cân bằng phát nổ khi hai anh em đang chơi trong nhà 1

Đây thật sự là lời cảnh tỉnh đối với những ai yêu thích và vẫn đang chơi trò chơi này. Chúng ta sẽ không thể biết tai nạn có thể ập đến lúc nào.

Clip xe điện cân bằng phát nổ khi hai anh em đang chơi trong nhà 2

Xe điện cân bằng là món đồ chơi rất được ưa chuộng trên thế giới. Tại Mỹ, một trang bán hàng trực tuyến công bố bán được 5.000 chiếc hoverboard chỉ trong ngày Black Friday và bán 12 chiếc mỗi giây trong ngày Cyber Monday.

Tuy nhiên, với những tai nạn cháy nổ đã xảy ra, thì đây thật sự không phải là sự lựa chọn an toàn về sản phẩm đồ chơi cho trẻ em.

Vân Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO