Báo Điện tử Gia đình Mới

Có 7 dấu hiệu này chứng tỏ 'boss' nhà bạn thực sự yêu bạn đấy!

Có người nói mèo không thân thiện, nhưng điều đó không đúng. Dù có những chú mèo không giỏi thể hiện cảm xúc như chó nhưng thật ra chúng vẫn làm điều đó một cách tinh tế.

Dưới đây là những dấu hiệu cho thấy mèo nhà bạn yêu quý bạn. 

1. Chúng thích cắn yêu bạn

Có 7 dấu hiệu này chứng tỏ 'boss' nhà bạn thực sự yêu bạn đấy! 0

Khi mèo nhai nhai tay bạn, đó là một cách chúng thể hiện chúng rất yêu quý bạn. Việc cắn nhẹ này rất khác những cái cắn có thể gây tổn hại, nó chỉ gây buồn buồn thôi.

2. Chúng đi theo bạn khắp nơi

Có 7 dấu hiệu này chứng tỏ 'boss' nhà bạn thực sự yêu bạn đấy! 1

Mèo quanh quẩn xung quanh chủ nếu chúng thích họ, nên nếu mèo nhà bạn cứ tảng lờ bạn đi nhưng lúc nào cũng ở xung quanh, nó đang giả vờ chảnh đó.

3. Massage cho bạn

Có 7 dấu hiệu này chứng tỏ 'boss' nhà bạn thực sự yêu bạn đấy! 2

Nếu mèo của bạn thích ấn nắn trên người bạn, đây chính là cách thể hiện tình cảm chúng học được từ khi còn là mèo con vẫn còn bú sữa mẹ, bởi việc này làm dòng sữa chạy ra nhiều hơn. Khi mèo lớn lên thì đây chính là một cử chỉ thể hiện sự cảm kích vì được chăm sóc.

4. Cho bạn xem bụng

Có 7 dấu hiệu này chứng tỏ 'boss' nhà bạn thực sự yêu bạn đấy! 3

Cũng như nhiều loài động vật khác, mèo không cho tất cả mọi người nhìn thấy bụng mình. Nếu mèo nằm ngửa trước mặt bạn, điều này có nghĩa là nó thấy thoải mái bên cạnh bạn. Không như thế, nó còn thấy được yêu quý và bảo vệ nữa.

5. Thích cụng đầu với bạn

Có 7 dấu hiệu này chứng tỏ 'boss' nhà bạn thực sự yêu bạn đấy! 4

Cụng đầu giữa con người với nhau có vẻ không được thân thiện cho lắm, nhưng nếu bạn được chú mèo yêu của mình cụng thì lại đáng nói đấy. Mèo cụng đầu với bạn là để đặt một chút pheromone của chúng lên người bạn – đây là cách chúng thể hiện bạn thuộc về chúng.

6. Nhìn chăm chú và hôn kiểu mèo

Có 7 dấu hiệu này chứng tỏ 'boss' nhà bạn thực sự yêu bạn đấy! 5

Mèo chỉ nhìn vào mắt những ai nó biết rõ và tin tưởng, nên đừng lo lắng nếu mèo nhìn chằm chằm vào bạn nhé. Nếu mèo nhìn thẳng vào mắt bạn, chậm rãi chớp một cái, đó chính là phiên bản mèo của một nụ hôn đấy. Hãy hôn lại chúng bằng việc chớp trả một cái thật chậm nhé.

7. Tặng quà cho bạn

Có 7 dấu hiệu này chứng tỏ 'boss' nhà bạn thực sự yêu bạn đấy! 6

Mèo là những thợ săn tự nhiên, việc chúng đem đồ săn được đến cho bạn thể hiện là chúng cố gắng cho bạn thấy những gì chúng có thể mang đến được. Hãy coi đây là một món quà tình yêu cho dù một con chuột hay chim chết có làm bạn thấy kinh đến thế nào nhé.

Là một người nuôi mèo, bạn được chúng thể tình cảm bao nhiêu trên 7 điều nêu trên? Thật tuyệt vời nếu bạn thấy mèo yêu nhà bạn biểu hiện yêu bạn như trên nhỉ, còn chần chừ gì mà không chia sẻ với mọi người biết nhỉ!

(Theo animal.vn)

Tin liên quan

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO