Báo Điện tử Gia đình Mới

Công bố đội hình chính thức trận Việt Nam vs Iran: Đức Huy đá chính, Xuân Trường dự bị

Trong đội hình xuất phát của ĐT Việt Nam gặp ĐT Iran, HLV Park quyết định lựa chọn Đức Huy đá chính thay cho Xuân Trường.

HLV Park Hang-seo vẫn lựa lựa chọn sơ đồ chiến thuật 3-4-3, trong đó 2 hậu vệ cánh sẽ thi đấu linh hoạt, khi phòng thủ có thể xoay chuyển thành 5-4-1.

  Đội hình xuất phát ĐT Việt Nam gặp ĐT Iran tại Asian Cup 2019 (Ảnh: VTVSports)

Đội hình xuất phát ĐT Việt Nam gặp ĐT Iran tại Asian Cup 2019 (Ảnh: VTVSports)

Đặng Văn Lâm vẫn tiếp tục được HLV Park tin tưởng lựa chọn bắt chính. Đoàn Văn Hậu được vào sân từ đầu thay cho Hồng Duy như ở trận gặp ĐT Iraq.

Phạm Đức Huy được lựa chọn đá chính ở trung tâm hàng tiền vệ thay cho Xuân Trường.

Phát biểu trước trận đấu:

HLV Park Hang Seo (ĐT Việt Nam):

"Iran vượt trội hơn tuyển Việt Nam về nhiều mặt như kỹ thuật, thể hình, thể lực. HLV trưởng của họ cũng đã có nhiều năm làm việc cùng đội bóng nên chắc chắn sẽ có sự chuẩn bị rất tốt về chiến thuật.

Trận đấu với Iran là trận đấu rất khó khăn đối với tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng sức trẻ cùng với sự tập trung và tinh thần quyết tâm, chúng tôi sẽ vượt qua thử thách.

Mọi HLV khi chuẩn bị cho một trận đấu đều hướng đến mục tiêu chiến thắng. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để giành được kết quả tốt trong trận đấu".

HLV Carlos Queiroz (ĐT Iran):

"Tôi nghĩ gặp tuyển Việt Nam là một trận đấu khó khăn với Iran. Dẫu vậy, tất cả cầu thủ Iran đã sẵn sàng để chơi một trận thật hay trước Việt Nam.

Tôi biết sự kỳ vọng dành cho đội tuyển Iran là rất lớn, nhưng Việt Nam là đối thủ mạnh. Việt Nam đang sở hữu các cầu thủ tấn công chất lượng.

Họ cũng có mục tiêu là giành chiến thắng. Những gì đã thể hiện trong trận đấu với Iraq cho thấy tuyển Việt Nam không dễ bị đánh bại".

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO