Báo Điện tử Gia đình Mới

Công ty cho nghỉ làm, trường thông báo nghỉ học xem Olympic Việt Nam: Để dành sức còn cổ vũ chung kết!

Trước trận bán kết Asiad 2018 giữa Olympic Việt Nam và Hàn Quốc vào thứ Tư, một số công ty, trường học đã ra quyết định cho nhân viên, sinh viên được nghỉ để cổ vũ đội tuyển Việt Nam như Công ty CPDP Nam Hà, Đại học Ngân hàng TP. HCM và Cao đẳng Y tế Thái Bình,...

Trong không khí bóng đá tưng bừng trên cả nước, nhiều công ty, trường học đã thông báo cho nhân viên nghỉ làm, học sinh nghỉ học trong khoảng thời gian diễn ra trận đấu để cổ vũ tuyển bóng đá Olympic Việt Nam.

cong-ty-nghi-lam-truong-cho-nghi-hoc-de-co-vu-u23-giadinhmoi-03

Với tinh thần "Không nói nhiều, Việt Nam vô địch là cái chắc" hừng hực trên 63 tỉnh thành ở Việt Nam, Công ty Cổ phần dược phẩm Nam Hà thông báo cho toàn thể Cán bộ Công nhân viên được nghỉ làm từ 15 giờ ngày 29/8 để cổ vũ bóng đá.

Nội dung thông báo còn hết sức tâm lý lo cho sức khỏe nhân viên, dặn dò nhân viên "Không được cổ vũ hết sức, để dành sức khỏe để còn cổ vũ khi Việt Nam chính thức vô địch."

Đặc biệt, các nhân viên và khách hàng của công ty còn được cung cấp Bổ Phế Nam Hà, Bổ Phế Nam Hà Không Đường và Viên Ngậm Bổ Phế để tránh trường hợp mất giọng, mất sức khi cổ vũ.

Nhiều công ty khác cũng ra thông báo nghỉ cho nhân viên.

Những vị sếp cực tâm lý cho nhân viên nghỉ làm từ 15:30 để có thể xem trận bóng và cổ vũ Olympic Việt Nam vào lúc 16 giờ (Ảnh: Group HHN - HNC)

Những vị sếp cực tâm lý cho nhân viên nghỉ làm từ 15:30 để có thể xem trận bóng và cổ vũ Olympic Việt Nam vào lúc 16 giờ (Ảnh: Group HHN - HNC)

Người lao động được phép nghỉ để cổ vũ bóng đá và vẫn tính lương như thường. Một công ty còn quy định: "Nếu Việt Nam chiến thắng Hàn Quốc thì thưởng mỗi nhân viên 200.000 đồng".

Các trường đại học, cao đẳng cũng ra thông báo cho phép sinh viên nghỉ học ca cuối để xem trực tiếp trận bóng Olympic Việt Nam gặp Olympic Hàn Quốc, như Đại học Ngân hàng TP. HCM và Cao đẳng Y tế Thái Bình.

Các trường đại học, cao đẳng cũng cho sinh viên nghỉ học để cổ vũ bóng đá (Ảnh: Group HHN - HNC)

Các trường đại học, cao đẳng cũng cho sinh viên nghỉ học để cổ vũ bóng đá (Ảnh: Group HHN - HNC)

Trận bán kết Olympic Việt Nam gặp Olympic Hàn Quốc sẽ diễn ra vào lúc 16 giờ ngày 29/8 (thứ Tư).

Xem lại bàn thắng của Văn Toàn đưa Olympic Việt Nam vào bán kết Asiad (Nguồn: VTC3)

Đại hội thể thao châu Á hay Á vận hội ( tiếng Anh: Asiad hay Asian Games), là một sự kiện thể thao được tổ chức bốn năm một lần với sự tham gia của các đoàn vận động viên các nước châu Á.

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO