Báo Điện tử Gia đình Mới

Đám cưới vừa tổ chức 13 giờ chú rể đã qua đời và câu chuyện tình yêu ‘chạy đua’ với tử thần

Cô gái can đảm Michelle White (Anh Quốc) đã nói với người chồng hấp hối của mình: “Ổn rồi, anh yêu, anh có thể đi bây giờ, thoát khỏi cơn đau”, chàng trai đáp lại: “Anh xin lỗi... Anh yêu em”.

  Phát hiện người yêu mắc bệnh hiểm nghèo với thời gian còn sống chỉ tính bằng ngày, cô gái trẻ vẫn quyết tâm tổ chức đám cưới

Phát hiện người yêu mắc bệnh hiểm nghèo với thời gian còn sống chỉ tính bằng ngày, cô gái trẻ vẫn quyết tâm tổ chức đám cưới

Michelle White (32 tuổi) đáng lẽ đã có một đám cưới tràn ngập hạnh phúc với bạn trai Scott Plumley (41 tuổi), người đã hẹn hò với cô 2 năm qua. Thế nhưng, vào đầu Tháng Tám, Scott đã than phiền về chứng khó tiêu. Anh cho biết bác sĩ kê đơn cho anh một loại thuốc để điều trị loét dạ dày.

Sáng sớm ngày 10/8, Michelle gọi xe cấp cứu đưa chồng sắp cưới của mình đến bệnh viện Southmead Hospital (Bristol, Anh) sau khi thấy anh đau bụng quằn quại đến mức gục ngã trên sàn nhà.

Ngày hôm sau, các bác sĩ cho biết tình trạng của Scott nghiêm trọng hơn so với chẩn đoán ban đầu. Các xét nghiệm sau đó khẳng định nỗi lo sợ của cặp đôi: Scott mắc bệnh ung thư thực quản. Đau lòng là bệnh đã phát triển đến giai đoạn cuối, đã lan đến gan của anh và phá hủy cơ quan này, các bác sĩ đã gần như không thể làm gì.

Michelle nhớ lại: “Tôi đã hỏi (có thể kéo dài) bao lâu nữa, hy vọng họ nói 'một vài tháng' hoặc một cái gì đó, như vậy tôi có thể đưa anh về nhà, nhưng họ nói 'không nhiều nữa đâu, thực ra, có thể chỉ vài ngày”.

Thông tin về tình trạng của chồng sắp cưới làm cho Michelle cảm thấy quá đau đớn. Cô vẫn quyết tâm tổ chức đám cưới với người bạn trai đã cận kề cửa tử.

Họ đã đính hôn và đã lên kế hoạch đám cưới từ lâu, giờ là lúc thúc đẩy kế hoạch đó để chạy đua với tử thần. Đầu tiên, cặp đôi báo tin cho gia đình và bạn bè của Scott, sau đó Michelle cùng với các nhân viên tư vấn hôn lễ lên kế hoạch lễ cưới chỉ trong vòng chưa tới 1 ngày.

“Tất cả mọi người đã thật hào hiệp. Một người bạn làm hoa cưới, có cả bánh cho lễ cưới” – Michelle kể lại.

Vào ngày Thứ Tư tuần trước (15/8) chú rể Scott ngồi trên xe lăn, sánh đôi cùng cô dâu. Trong bệnh viện nơi chú rể điều trị, đám cưới diễn ra trước sự chứng kiến của những người thân yêu của cô dâu, chú rể.

  Mặc dù chú rể phải ngồi trên xe lăn nhưng đám cưới vẫn diễn ra

Mặc dù chú rể phải ngồi trên xe lăn nhưng đám cưới vẫn diễn ra

Trong khi Michelle cùng các khách mời đến một nhà hàng địa phương để tiếp tục đám cưới thì Scott ở lại bệnh viện. Cô dâu nhanh chóng trở lại sau đó và nhận thấy chồng mình đang “suy giảm nhanh chóng”.

Michelle nói cô nhận thấy Scott “không thoải mái và bứt rứt”, nhưng sau đó anh dịu đi vào lúc 1h30 phút đêm.

Đột nhiên Scott thở hổn hển, Michelle linh cảm thấy điều bất thường nên ôm chồng, hôn anh và nói: “Ổn rồi, anh yêu, anh có thể đi bây giờ, thoát khỏi cơn đau”.

  Nụ hôn chứng minh sức mạnh vĩnh cửu của tình yêu

Nụ hôn chứng minh sức mạnh vĩnh cửu của tình yêu

Thế là chỉ 13 giờ sau đám cưới, Scott đã qua đời. Theo lời của Michelle, người cũng làm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, đó là cái chết “đẹp nhất” mà cô từng thấy.

Giờ đây, trong cùng một tuần, Michelle vừa mới thiết lập một trang GoFundMe để quyên tiền cho đám cưới, sau đó cô lại thiết lập một trang mới để giúp trả tiền cho tang lễ của chồng cô.

Theo The Sun

Phương Phương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO