Báo Điện tử Gia đình Mới

Đăng hình gia đình hạnh phúc, Cát Phượng khéo léo đáp trả tin đồn rạn nứt

Trước chiến thắng lừng lẫy của đội tuyển Olympic Việt Nam, Cát Phượng đăng ảnh gia đình khéo léo đáp trả tin đồn "đường ai nấy đi".

Mới đây, cư dân mạng rần rần chia sẻ các thông tin liên quan nghi Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn đã "đường ai nấy đi". Trước thông tin trái chiều, Cát Phượng đã chia sẻ "nếu điều đó xảy ra, vẫn sống và bước tiếp". Chính động thái này của nữ diễn viên đã khiến các fan hâm mộ cặp đôi này không khỏi tiếc nuối.

Ngày 27/8, sau chiến thắng của đội tuyển Olympic Việt Nam trước Olympic Syria Cát Phượng bất ngờ đăng bộ hình cả gia đình Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn cùng cậu con trai nhỏ đã thực hiện cách đây 1 năm lên facebook kèm caption: "Nhân cơ hội Việt Nam lại thắng, Cát đây share lại những hình ảnh này. Gia đình nhỏ, hạnh phúc to. Việt Nam ơi, gia đình Cát ơi, cùng chia sẻ niềm hạnh phúc nào!". 

cat-phuong-kieu-minh-tuan-giadinhmoi.vn11
cat-phuong-kieu-minh-tuan-giadinhmoivn7
cat-phuong-kieu-minh-tuan-giadinhmoivn4

Hành động này của Cát Phượng nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Phần lớn đều cho rằng, đây là cách đáp trả khéo léo của nữ diễn viên trước những ồn ào trong suốt 2 ngày qua.

Chuyện tình Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn rạn nứt vì người thứ 3?

Trong lúc tin đồn giữa Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt", cư dân mạng cũng soi nhất cử nhất động của cặp đôi để tìm ra sự thật và không dưng An Nguy - bạn diễn chung của Kiều Minh Tuấn trong phim mới bị "lên thớt".

cat-phuong-kieu-minh-tuan-giadinhmoi.vn17

Theo đó, trong buổi họp báo ra mắt phim mới của cả 2 trong ngày 22/8 vừa qua, An Nguy đã có hành động lau giày cho Kiều Minh Tuấn trong lúc đang chụp ảnh. Và tất nhiên hành động này khó lòng qua mắt được cư dân mạng. Nếu đi theo để ý sẽ thấy Kiều Minh Tuấn cũng đã có lần cúi xuống sửa váy cho Cát Phượng trong một sự kiện khác.

Một cư dân mạng bày tỏ quan điểm: "Mọi việc diễn ra trong vòng có 30s mà đẹp như cổ tích, mà còn hơn cổ tích ấy chứ vì mới chỉ nghe nói đến chuyện Cô bé bán diêm, Cô bé quàng khăn đỏ… còn hôm nay An Nguy là nhân vật chính trong câu chuyện Cô bé lau giày trước toàn thể báo chí và khán giả thế cơ mà!".

Chuyện tình của cặp đôi đũa lệch Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn đến nay chưa có bất cứ xác nhận nào, mọi thông tin chỉ là đồn đoán. Tuy nhiên, các fan hâm mộ của cặp đôi vẫn mong chờ kết thúc viên mãn cho chuyện tình 10 năm của cả hai.

Phương Anh (T/h)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO