Báo Điện tử Gia đình Mới

Đánh bại Thái Lan, ĐT U23 Việt Nam được thưởng nóng 1,5 tỷ đồng

Ngay sau khi đánh bại U23 Thái Lan với tỷ số 4-0 để giành quyền vào VCK U23 châu Á 2020 với cương vị nhất bảng K, ĐT U23 Việt Nam đã nhận được sự chúc mừng, động viên kịp thời.

Theo xác nhận của VFF, tại cuộc gặp gỡ với toàn đội trong phòng thay đồ sau trận đấu, đại diện lãnh đạo Bộ và Ủy ban Olympic Việt Nam, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đã biểu dương tinh thần và ý chí thi đấu tuyệt vời của các cầu thủ và “thưởng nóng” cho thầy trò HLV Park Hang-seo 500 triệu đồng.

  Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện và lãnh đạo Bộ VH-TT-DL, Ủy Ban Oympic VN, Tổng cục TDTT và LĐBĐVN gặp gỡ, chúc mừng thành tich của U23 Việt Nam sau trận đấu. (Ảnh: VFF)

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện và lãnh đạo Bộ VH-TT-DL, Ủy Ban Oympic VN, Tổng cục TDTT và LĐBĐVN gặp gỡ, chúc mừng thành tich của U23 Việt Nam sau trận đấu. (Ảnh: VFF)

Về phía Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Chủ tịch Lê Khánh Hải cũng dành nhiều lời khen ngợi cho hành trình ấn tượng của ĐT U23 Việt Nam và thông báo mức thưởng cho đội là 1 tỷ đồng.

  (Ảnh: VFF)

(Ảnh: VFF)

Hôm nay 27/3, các cầu thủ sẽ trở về CLB chủ quản để tiếp tục cho cuộc đua tại giải quốc nội. HLV Park Hang-seo cũng đã nhắc nhở các học trò tiếp tục nỗ lực phấn đấu để góp mặt trong lần tập trung kế tiếp trong thời gian tới của ĐT U23 và ĐTQG.

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO