Báo Điện tử Gia đình Mới

Đau đớn bố làm con rơi từ lan can tầng 4 trung tâm thương mại xuống đất tử vong

Cặp vợ chồng ở Thiên Tân, Trung Quốc đã sụp đổ hoàn toàn chỉ trong chớp mắt sau khi chứng kiến hai đứa con 5 tuổi và 3 tuổi của họ tử vong trong một trung tâm thương mại do ngã khỏi tay cha mẹ.

Sự việc xảy ra khi đình này quyết định ghé chơi trung tâm thương mại Joy City thuộc quận Nankai. Theo tờ Shanghaiist, tại thời điểm đó, người bố đang bế cả hai anh em trên tay và đứng gần lan can tầng 4 thì bất chợt một đứa trẻ ngã trượt ra ngoài lan can.

Đau đớn bố làm con rơi từ lan can tầng 4 trung tâm thương mại xuống đất tử vong 0

Tờ The Sun cho biết khi cố gắng cứu đứa con đang rơi, người bố đó không may buông lỏng đứa con còn lại, khiến bé cũng bị ngã ra ngoài lan can. Cặp vợ chồng chỉ có thể chứng kiến cảnh tượng hai đứa con của họ ngã từ 4 tầng xuống đất và tử vong trong nỗi sững sờ.

Sau sự việc đau lòng, một đoạn video ghi lại cảnh tượng cặp vợ chồng này khóc đến thương tâm trước thi thể của hai đứa con đã được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. Một vài cư dân mạng không thể giấu nổi sự bất bình và chỉ trích cặp vợ chồng vì sự bất cẩn của họ.

Đau đớn bố làm con rơi từ lan can tầng 4 trung tâm thương mại xuống đất tử vong 1

Tuy nhiên phần đông người xem đã bày tỏ nỗi thương tiếc, đồng cảm với cặp vợ chồng bất hạnh. Không ai có thể tượng tượng một điều khủng khiếp như vậy sẽ xảy đến với mình.

Trước đó, một vụ tai nạn thương tâm tương tự cũng xảy ra tại một trung tâm mua sắm ở Thượng Hải, Trung Quốc. Theo đó, đoạn video gây sốc đã ghi lại cảnh tượng một người bà làm rơi đứa bé mới chỉ 4 tháng tuổi bế trên tay khi đang đi ở thang cuốn tầng 3.

Đứa bé đã tử vong ngay sau khi rơi xuống. Theo những người quan sát, khi bế đứa bé trên tay đứng trên thang cuốn, người bà đã bị mất thăng bằng và để tuột tay khỏi cháu mình, khiến đứa trẻ chết thương tâm.

Vân Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO