Báo Điện tử Gia đình Mới

David Beckham dành lời khen 'quá đẹp, quá tuyệt vời' cho 2 xe VinFast

Cựu ngôi sao bóng đá David Beckham dành lời khen hai mẫu xe ô tô của VinFast tại triển lãm Paris Motor Show 2018: "Quá đẹp, quá tuyệt vời, đây thực sự là một nỗ lực tuyệt vời".

Chiều ngày 2/10, hai mẫu xe Lux A2.0 và Lux SA2.0 của VinFast lần đầu ra mắt tại triển lãm Paris Motor Show đánh dấu bước tiến lớn trong lịch sử ngành sản xuất ô tô tại Việt Nam.

Sự kiện khai màn bằng màn múa truyền thống như một lời chào mừng các khách mời có mặt tại buổi ra mắt 2 mẫu xe mới từ VinFast. Được biết sự kiện đã thu hút lượng lớn các phóng viên, biên tập viên báo chí quốc tế tham dự.

David Beckham dành lời khen 'quá đẹp, quá tuyệt vời' cho 2 xe VinFast 0

Đặc biệt, tại sự kiện còn có sự xuất hiện của hai khách mời đặc biệt là cựu ngôi sao bóng đá David Beckham và hoa hậu Trần Tiểu Vy. Sự xuất hiện của hai mẫu xe cùng các khách mời  đã tạo được hiệu ứng mạnh mẽ về mặt truyền thông.

David Beckham dành lời khen 'quá đẹp, quá tuyệt vời' cho 2 xe VinFast 1

Ghi nhận tại thời điểm diễn ra sự kiện lượng người xem trực tiếp trên livestream chính thức tại Vinfast.vn tăng nhanh đến chóng mặt với cả trăm bình luận mỗi phút. Ở những phút cuối chương trình, số người xem đã vượt mốc 1 triệu đây là mức kỉ lục mà chưa một sự kiện nào vượt qua.

David Beckham dành lời khen 'quá đẹp, quá tuyệt vời' cho 2 xe VinFast 2

Chia sẻ với truyền thông, cựu ngôi sao bóng đá David Beckham bày tỏ: "Quá đẹp, quá tuyệt vời, đây thực sự là một nỗ lực tuyệt vời.

Trong thời gian ngắn mà các bạn đã có thể tạo ra một sản phẩm đẹp như vậy. Đây là sản phẩm mà các bạn có thể tự hào.

Tôi cũng là người bố, người đàn ông của gia đình và yêu thích những mẫu xe rộng rãi thoải mái. Mẫu xe này đã đáp ứng được điều đó. Chúc mừng các bạn".

Được biết, hai mẫu xe mà VinFast đem đến triển lãm lần này là Lux A2.0 và Lux SA2.0. Cả hai sẽ sử dụng động cơ BMW N20, loại tăng áp 4 xy-lanh, dung tích 2.0L, sẽ cho 2 mức công suất 174 và 228 mã lực, còn mô-men xoắn tương ứng là 300 Nm và 350 Nm.

David Beckham dành lời khen 'quá đẹp, quá tuyệt vời' cho 2 xe VinFast 3
David Beckham dành lời khen 'quá đẹp, quá tuyệt vời' cho 2 xe VinFast 4

Đại diện của VinFast chia sẻ: "Mục tiêu của chúng tôi là đưa chiếc xe ô tô đầu tiên của VN ra triển lãm motorshow thế giới, giới thiệu nó trên bản đồ ngành xe hơi thế giới. Chúng tôi muốn trở thành thương hiệu ô tô toàn cầu".

Tại sự kiện triển lãm Paris Motor Show năm nay, ngoài VinFast còn có các dòng xe đến từ các thương hiệu lớn như: Renault với 2 mẫu xe mới gồm SUV điện K-ZE, bản face-lifted Kadjar.

Peugeot (một hãng xe của Pháp) cũng cho ra mắt chiếc concept e-Legend. Mẫu Hyundai i30N, BMW 3-Series mới và chiếc SUV Mercedes GLE 2019 cũng được trình làng. 

David Beckham dành lời khen 'quá đẹp, quá tuyệt vời' cho 2 xe VinFast 5

Triển lãm Paris Motor Show là một trong những sự kiện lớn của ngành công nghiệp ô tô Pháp nói riêng và thế giới nói chung.

Sự kiện được tổ chức 2 năm một lần vào tháng 10 và thường được biết đến với số lượng mẫu xe mới cũng như các mẫu thiết kế concept cực kỳ táo bạo.

Triển lãm này thường diễn ra tại hội trường Paris expo Porte de Versailles và được dàn xếp bởi tổ chức quốc tế các nhà sản xuất ô tô (OICA - Organisation Internationale des Constructeurs d'Automobiles).

Vé vào cửa Paris Motor Show cho một ngày là 16 euro (430.000 đồng), giảm giá còn 14 euro cho nhóm trên 15 người (377.000 đồng). Trẻ em dưới 10 tuổi được miễn phí vào tham quan. 

Mai Hương (Tổng hợp)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO