Báo Điện tử Gia đình Mới

Đeo túi trước ngực, người phụ nữ bị cướp tấn công táo tợn ngã dúi dụi xuống đường

Tên cướp đi cùng chiều giật túi xách đeo trước ngực của người phụ nữ khiến người này mất lái ngã lăn xuống đường trước đầu ô tô.

Vụ việc này xảy ra vào khoảng 8 giờ 15 ngày 18/12 tại quận 7, TP HCM. Theo những gì được camera hành trình của một chiếc ô tô đi chiều đối diện ghi lại thì vào thời gian trên một người phụ nữ đang đi xe máy thì đột nhiên bị một người đi cùng chiều tấn công từ phía sau và giật túi xách đeo trước ngực.

Vì bị tấn công bất ngờ thế nên người phụ nữ mất lái và ngã lăn xuống trước đầu ô tô. Tên cướp sau khi đạt được mục đích đã bỏ chạy khỏi hiện trường. 

Chủ chiếc xe ô tô có camera hành trình ghi lại được vụ việc trên đã đăng tải đoạn video lên mạng xã hội. Ngay sau đó đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của dân mạng.

Nhiều người cũng cho rằng đây là bài học để mọi người cảnh giác hơn khi đi đường. Các chị em cũng không nên đeo túi trước ngực bởi đây là cơ hội dễ để kẻ gian nhòm ngó.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO