Báo Điện tử Gia đình Mới

Địa chỉ đi chơi ngày 1/6 cho bé ở TP HCM lý tưởng, ý nghĩa nhất

Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 cho trẻ đi đâu chơi là điều mà nhiều bậc phụ huynh quan tâm. Dưới đây là một số địa điểm đi chơi ngày 1/6 cho trẻ em ở Sài Gòn.

1. Công viên Văn hóa Đầm Sen là địa điểm đi chơi ngày 1/6 lý tưởng cho bé

Một trong những địa điểm đi chơi ngày 1/6 cho trẻ em ở Sài Gòn chính là công viên Văn hóa Đầm Sen - một trong những công viên lớn và hiện đại nhất Việt Nam hiện nay.

Các hoạt động giải trí hấp dẫn diễn ra ngày 1/6 tại công viên Văn hóa Đầm Sen (ảnh minh họa)

Các hoạt động giải trí hấp dẫn diễn ra ngày 1/6 tại công viên Văn hóa Đầm Sen (ảnh minh họa)

Đên đây, các bé thỏa sức khám phá các trò chơi ở khu vực công viên nước Đầm Sen, Cung vui chơi Thanh Thiếu Niên, Xe điện đụng, Monorail, Xiếc thú và Múa rối nước, hoặc những trò chơi cảm giác mạnh: Tàu lộn vòng siêu tốc (Roller Coaster), Vượt thác Khám phá thế giới ảo, Đu quay đứng cao 60m, Đu dây tử thần….

Đặc biệt từ 31/5 đến 3/6, sự kiện Liên hoan ẩm thực đất phương Nam sẽ được diễn ra tại Công viên Văn hóa Đầm Sen. Đây sẽ là nơi quy tụ hàng trăm món ngon với hơn 50 gian hàng ẩm thực các vùng miền từ Huế trở vào.

cong-vien-van-hoa-dam-sen-1

Đặc biệt, vào ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Đầm Sen dành 5.000 phần quà cho tất cả các bạn nhỏ đến tham quan. Ngoài ra, nếu mang theo giấy khen Học sinh Giỏi năm học vừa qua, bé sẽ được giảm 50% các loại vé trọn gói (loại vé bao gồm phí chơi trò chơi, loại thường 120.000 đồng, loại đặc biệt 160.000 đồng, áp dụng cho trẻ cao từ 1 đến 1,4 m). Chương trình này áp dụng tới ngày 31/7.

2. Thảo Cầm Viên - Địa điểm vui chơi đẹp ngày 1/6 cho trẻ em ở Sài Gòn

Ghé thăm địa chỉ đi chơi ngày 1/6 ở Sài Gòn - Thảo Cầm Viên, các bé không những được chiêm ngưỡng các loại thú như hươu cao cổ, mèo, ngựa vằn, đà điểu… mà còn được dạo chơi giữa những vườn hoa và xem biểu diễn nghệ thuật miễn phí.

Đến thăm quan Thảo Cầm Viên cũng là địa điểm lý tưởng cho bé ngày 1/6

Đến thăm quan Thảo Cầm Viên cũng là địa điểm lý tưởng cho bé ngày 1/6

Bên cạnh đó, bố mẹ có thể cùng bé mua vé để tham gia trò chơi đua xe, tô tượng, thú nhún tại khu vui chơi thiếu nhi.

Ngày thường, giá vé vào cửa 50.000 đồng với người lớn, 30.000 đồng với trẻ em, trẻ cao dưới một mét được miễn phí. Đi chơi ở TP HCM dịp 1/6, các trẻ có chiều cao dưới 1,3 m sẽ được miễn giá vé. Đặc biệt, vào khung giờ 10h30 đến 11h30, Thảo Cầm Viên sẽ tổ chức cuộc thi hát cho các em học sinh mẫu giáo và tiểu học với nhiều phần quà.

3. Khu trượt tuyết Snow Town một trong những khu vui chơi ngày 1/6 lý tưởng cho các bé

Nếu ngại đến các khu vui chơi ngoài trời nắng nóng, bố mẹ cũng có thể cho bé giải nhiệt ngày nắng ngay tại thị trấn tuyết giữa lòng Sài Gòn. Ngoài việc thỏa thích nghịch tuyết còn có những tiết mục vui nhộn diễn ra liên tục dành cho du khách tham gia.

Những ngày hè nắng nóng, cho bé đến khu trượt tuyết Snow Town vui chơi là lựa chọn tuyệt vời

Những ngày hè nắng nóng, cho bé đến khu trượt tuyết Snow Town vui chơi là lựa chọn tuyệt vời

Ngày thường, giá vé cho khách trên 90 cm là 150.000 đồng, giá trọn gói các trò chơi là 220.000 đồng, miễn phí cho trẻ em dưới 90 cm. Trong dịp Quốc tế Thiếu nhi, vé tại đây sẽ tăng lên 180.000 đồng, nhưng nếu trẻ dưới 13 tuổi đi cùng phụ huynh sẽ chỉ phải mua vé ở mức 150.000 đồng.

4. Khu du lịch Suối Tiên - địa điểm đi chơi ngày Quốc tế Thiếu nhi cho bé ở TP.HCM

Với hệ thống trò chơi phong phú theo nhiều cấp bậc, nơi đây được xây dựng với với mục đích kết hợp du lịch với giáo dục văn hoá lịch sử, nguồn cội dân tộc.

khu-du-lich-suoi-tien

Vào những ngày nắng nóng, khu du lịch còn thu hút đông đảo người dân bởi khu biển nhân tạo đầu tiên ở Việt Nam. Đặc biệt, lễ hội trái cây Nam Bộ diễn ra ngay tại Khu du lịch Suối Tiên năm nay rơi vào trúng dịp lễ 1/6 (từ 1/6 - 17/6).

Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi, trẻ em đến vui chơi tại đây sẽ miễn vé vào, áp dụng cho bé cao dưới 1,4 m. Vé cổng cũng được giảm 50% cho tất cả thiếu nhi tham quan theo đoàn thể, trường học.

Xem thêm các thông tin về ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6  tại đây.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO