khong gian (22)
Trong những ngày Tết, Hà Nội trở nên vắng vẻ, hầu hết các quán xá đều đóng cửa để tất tả để đón Tết thì vẫn còn những nhà hàng và quán cà phê cần mẫn mở cửa để chào đón những người còn lưu lại trên đất Hà Thành.

Nằm trên đường Nguyễn Khắc Cần, không khó để bạn tìm ra nhà hàng kiêm quán cà phê mang phong cách độc đáo, với bức tường màu trắng và những khung cửa sổ màu nâu mang đậm hơi hướng Châu Âu này.

Với vị trí đắc địa ngay giữa lòng trung tâm Hà Nội, Nhà 9NKC gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng bởi không gian thanh lịch, yên tĩnh và thiết kế đầy tươi mới.

khong gian (7)
khong gian (9)

Được đầu tư kỹ về kiến trúc và nội thất, Nhà 9NKC được đánh giá là một trong những quán cà phê được giới trẻ check-in nhiều nhất tại Hà Nội.

Không gian tích hợp nhiều khu vực khác nhau: trong nhà, bên cửa sổ, giếng trời, sân thượng..., Nhà 9NKC sẽ làm bạn hài lòng với mọi nhu cầu từ tụ tập bạn bè đến bữa trưa công sở hay những bữa tối lãng mạn.

khong gian (6)
khong gian (12)
khong gian (18)
khong gian (23)
khong gian (19)
khong gian (21)

Ẩm thực của quán là sự kết hợp các yếu tố khác biệt từ nhiều nền văn hóa khác nhau tạo nên nét độc đáo, riêng biệt và hấp dẫn, khiến bạn không cảm thấy hối hận khi đến đây.

Sự kết hợp nguyên liệu một cách khéo léo, bài trí đẹp mắt, lựa chọn đa dạng cùng với hương vị tuyệt vời chắc chắn sẽ trở thành điểm đến được ưa thích của mọi người trong những ngày đầu xuân.

Không chỉ chú trọng vào không gian, mà menu đồ ăn và đồ uống của quán còn thay đổi theo mùa. Đây cũng là một điểm khác biệt làm nên sức hút của quán.

Trong những ngày Hà Nội yên tĩnh, hiu hắt vì thiếu những ồn ào xe cộ thường ngày, có lẽ những người còn ở lại trên đất Hà Thành cũng cảm thấy đôi chút lạnh lẽo, buồn chán. Thì Nhà 9NKC chính là điểm đến lý tưởng để mang đến một luồng gió mới cho bạn trong dịp Tết.

Các gia đình ở Hà Nội có thể cùng nhau đến quán để thưởng thức một bữa tối đặc biệt, mới lạ và quây quần chụp ảnh giữa không gian thân thiện này.

Đặc biệt, Nhà 9NKC còn được nhiều cặp đôi lựa chọn làm địa điểm chụp ảnh cưới hoặc chụp ảnh nghệ thuật. Với chí phí chụp ảnh hợp lý, các cặp đôi sẽ được lựa chọn góc chụp và sắp xếp thời gian, không gian chụp để mang lại hiệu quả tốt mà không ảnh hưởng đến khách hàng xung quanh.

Phí chụp ảnh:

  • Giờ đầu tiên: 500.000 đồng
  • Giờ thứ hai trở đi: 300.000 đồng

Phí quay phim: Phụ thuộc vào thời gian quay và số lượng người của ekip, đồ dùng mang theo.

Lưu ý khi chụp ảnh, quay phim tại quán:

  •  Khách được chụp ảnh, quay phim tất cả các khung giờ ngoài khung giờ 11h - 14h30.
  • Đồ dùng mang theo (quần áo, chân máy ảnh, đèn trợ sáng,.. tập kết tại 1 bàn hoặc 1 khu vực để tránh cản trở lối đi cũng như làm ảnh hưởng đến những khách xung quanh.
  • Khi chụp ảnh tránh làm ồn và di chuyển vào những khu vực, bàn có khách khác đang ngồi.
  • Khi hết giờ đầu tiên sẽ có nhân viên đến thông báo, nếu vẫn chụp tiếp thì nhân viên mới tiếp tục tính phí.

Địa chỉ: số 09 Nguyễn Khắc Cần, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Lam/GIADINHMOI.VN

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO