Báo Điện tử Gia đình Mới

Diễn viên Huỳnh Anh tiếp tục bị ekip cũ tố thường xuyên đi trễ, có lần muộn tới 2 tiếng?

Một nguồn tin thân cận của đoàn làm phim Chạy trốn thanh xuân cho biết, trong thời gian quay phim Huỳnh Anh cũng thường xuyên đến muộn, đỉnh điểm có lần ekip phải chờ nam diễn viên tới 2 tiếng.

Mới đây, nam diễn viên Huỳnh Anh lại một lần nữa bị tố tự ý bỏ quay, không liên lạc với ekip khiến đoàn làm phim Truyền thuyết về Quán Tiên phải hủy vai của anh và tìm người thay thế ngay sát giờ khiến dân tình xôn xao.

  Bà Hồng Ngát, người lên tiếng tố Huỳnh Anh làm việc thiếu trách nhiệm khi tham gia dự án Truyền thuyết Quán Tiên

Bà Hồng Ngát, người lên tiếng tố Huỳnh Anh làm việc thiếu trách nhiệm khi tham gia dự án Truyền thuyết Quán Tiên

Trước lời tố từ phía đoàn làm phim, phía nam diễn viên "Chạy trốn thanh xuân" cũng lên tiếng thanh minh rằng anh đi trễ vì lí do bất khả kháng và có giấy nhập viện của bác sĩ chứ không phải vì anh thiếu trách nhiệm như lời tố của phía ekip.

Diễn viên Huỳnh Anh tiếp tục bị ekip cũ tố thường xuyên đi trễ, có lần muộn tới 2 tiếng? 1

Nam diễn viên thậm chí còn đăng tải hình ảnh phải nhập viện do ngộ độc thực phẩm trên trang cá nhân. 

Huỳnh Anh cho biết, đây là sự cố ngoài ý muốn, bởi vì việc này nam diễn viên cũng phải đền hợp đồng 4.000USD.

Chiều 8/4, bà Nguyễn Thị Hồng Ngát đại diện đoàn làm phim Truyền thuyết về Quán Tiên đã lên tiếng tố Huỳnh Anh "lặn mất tăm" khiến cả đoàn đã buộc phải hoãn thời gian quay phim và tìm kiếm một diễn viên khác thay thế vị trí của nam diễn viên. 

Cũng theo lời bà Hồng Ngát, đáng lý ra Huỳnh Anh phải có mặt ở Đồng Hới vào buổi sáng ngày ghi hình theo đúng như vé máy bay đã được đặt sẵn.

Ngay khi mới ký hợp đồng, Huỳnh Anh đã yêu cầu đoàn phim phải trả trước cho mình 50% tiền thù lao đóng phim. Đòi hỏi được nhận thù lao sớm nhưng Huỳnh Anh lại lặn mất tăm.

Cho đến buổi chiều cùng ngày, nam diễn viên mới tự động liên lạc với đoàn phim và xin phép đến muộn, có mặt vào lúc 8 giờ.

Với lùm xùm mà Huỳnh Anh vướng phải, một nguồn tin thân cận từ phía đoàn làm phim "Chạy trốn thanh xuân" bất ngờ cho biết, Huỳnh Anh là diễn viên thường đến muộn từ 20 - 30 phút kể cả các cảnh quay trong trung tâm thành phố.

Nguồn tin này cũng khẳng định, nam diễn viên có lần đi trễ bắt đoàn làm phim đợi hai tiếng. Vì anh là nhân vật chính nên thiếu anh đoàn không thể làm việc được. 

Diễn viên Huỳnh Anh tiếp tục bị ekip cũ tố thường xuyên đi trễ, có lần muộn tới 2 tiếng? 2

Được biết, sau sự kiện đó, đích thân đạo diễn Đỗ Thanh Hải đã phải trực tiếp làm việc với Huỳnh Anh và nam diễn viên cũng đã tiến bộ ít đi muộn hơn.

Nếu để ý thì trước đó không lâu, Huỳnh Anh cũng từng bị nữ nghệ sĩ hài Việt Hương livestream tố đi muộn khiến ekip hơn 100 người phải chờ đợi. 

Trước lời tố của nữ nghệ sĩ, Huỳnh Anh cũng lên tiếng thanh minh, cúi đầu xin lỗi tiền bối và hơn 100 người trong ekip. Ngoài ra, nam diễn viên cũng hứa sẽ không bao giờ để điều này xảy ra.

Hiện, vụ việc vẫn chưa rõ thực hư, tuy nhiên nhiều khán giả cho rằng không có lửa làm sao có khói, việc đi muộn quá nhiều lần để mọi người phải chờ đợi cũng là điều không nên.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO