Báo Điện tử Gia đình Mới

Cafe sáng: Hôn một phụ nữ 30 tuổi

Khi hôn nàng, tôi có hỏi nàng: Em muốn anh hôn em như hôn một phụ nữ 30 tuổi hay hôn em như một cô gái 18 tuổi lần thứ 12?

Cafe sáng: Hôn một phụ nữ 30 tuổi 0

Tôi đã từng hôn một phụ nữ khi cô ấy mới chào đời. Một nụ hôn ướt rượt của nước dãi và nước mắt hạnh phúc của một ông bố lần đầu có con gái.

Tôi đã từng hôn một phụ nữ khi cô ấy 18 tuổi. Một nụ hôn đầu ướt rượt của những vụng về và cả những khao khát, hiếu kỳ.

Tôi cũng đã từng hôn một phụ nữ khi cô ấy 20 tuổi. Một nụ hôn mãnh liệt, mê mải của tuổi thanh xuân căng cứng vòm ngực.

Tôi cũng đã từng hôn một phụ nữ khi cô ấy 25 tuổi. Một nụ hôn lẫn nước mắt của nhiều đớn đau, vấp ngã.

Tôi cũng đã từng hôn một phụ nữ khi cô ấy bắt đầu cuộc sống của một phụ nữ có gia đình. Một nụ hôn chín chắn, trách nhiệm và cả những lo lắng về một gia đình phía trước.

Tôi cũng đã từng hôn một phụ nữ khi cô ấy sinh cho tôi đứa con thứ 3 bằng một tình yêu sẵn lòng hy sinh tất cả vì người mình yêu. Một nụ hôn tận hiến.

Và vừa nãy thôi, tôi đã hôn một phụ nữ 30 tuổi…

Khi hôn nàng, tôi có hỏi nàng: Em muốn anh hôn em như hôn một phụ nữ 30 tuổi hay hôn em như một cô gái 18 tuổi lần thứ 12? 

Hôn một phụ nữ 30 tuổi hoàn toàn khác với bất cứ một nụ hôn nào mà tôi đã từng trải qua. Bởi nụ hôn đó dù giống nhau hoàn toàn về kỹ thuật, cách thức song cảm xúc của nó lại vô cùng khác. 

Nàng của tôi 30 tuổi.

Nàng đang là vợ, là mẹ của các con tôi.

Nàng đang là sếp của hơn trăm nhân viên dưới quyền.

Nàng vẫn nhận được những lời à ơi của vài đối tác, khách hàng.

Nàng lái xe có khi còn vững hơn cả tôi, uống Vodka có khi còn tốt hơn cả tôi và nhất định, nàng có nhiều người đàn ông yêu thích nàng hơn cả số phụ nữ yêu thích tôi.

Cafe sáng: Hôn một phụ nữ 30 tuổi 1

Nàng 30 tuổi bắt đầu từ hôm nay và tôi dám chắc kể từ hôm nay, nàng sẽ quyến rũ hơn bất cứ thời điểm nào khác mà nàng đã từng trải qua.

Bởi phụ nữ 30 mặn mà, đằm thắm như một thứ hấp lực chỉ có khi người ta đủ chín. Phụ nữ 30 là thứ rượu nồng nàn nhất.

Phụ nữ 30 như nàng còn nồng nàn hơn vô cùng, quyến rũ hơn vô cùng khi nhan sắc của nàng toát ra không chỉ từ kỹ thuật make up đầy kinh nghiệm mà còn là ở trí tuệ, năng lực và những thành công nàng đang nắm giữ. Tôi vẫn thường cần nàng phản biện trước mỗi quyết định của mình.

Tôi vẫn thường hỏi nàng những điều mà chỉ có nàng- người đang đầu gối tay ấp với tôi- mới có thể cho tôi một câu trả lời thật nhất.

Tôi cũng sẽ hỏi nàng mỗi ngày về chồng nàng- người đàn ông mà nàng đang gắn kết trọn đời với nàng- làm sao để được nàng yêu mỗi ngày, yêu không ngơi nghỉ, yêu luôn luôn và yêu mãi mãi.

Nàng bảo: Đừng hỏi em ước gì trong tuổi 30 này. Bởi em đang có đầy đủ lắm rồi. Em đã đủ mãn nguyện với những gì em đang có. Phải chăng khi biết mình ĐỦ là sẽ cảm nhận được trọn vẹn tận cùng của hạnh phúc? Tôi cũng đồng ý là như vậy với nàng.

Nàng 30 tuổi bắt đầu chuỗi năm tháng chín muồi và thăng hoa nhất của phụ nữ. Khi nàng đã sở hữu một mái ấm, một tình yêu, một danh tiếng, một sức khỏe và cả một nhan sắc đầy tự tin.

Những vết chân chim, những vệt hóp, lượng mỡ thừa hay cả những sợi tóc rụng không khiến cho nàng bớt đi vẻ nồng nàn của tuổi 30.

Tôi có thể giảm bớt đi tình yêu với nàng được chăng khi tôi biết, tôi nghe, tôi thấy trong mọi câu chuyện của nàng, trong ánh mắt của nàng và cả trong những khi nàng tủi thân khóc lóc thì tất cả đều bắt đầu từ tôi, về tôi và vì tôi? 

Thế nên dù quanh nàng có hằng hà sa số những lời à ơi thì tôi vẫn biết rằng nàng đặt tôi ở đâu trong tim nàng.

Thế nên, nàng 30 và nàng vẫn quyến rũ tôi mỗi ngày, mỗi giờ, mỗi phút.

Tôi đã sẵn sàng bày tiệc tôi để nàng thưởng thức cùng tuổi 30 của nàng. Tôi đã sẵn sàng để được nàng ăn tôi vào trái tim, từng thớ nghĩ cũng như cho no căng vòng tay ôm, ánh mắt nhìn, vòm ngực ấm.

Hãy tiếp tục cưới tôi cho tuổi 30 của nàng đi nhé! Hãy thêm một lần nữa, làm vợ tôi. Cho tôi được hôn nàng một nụ hôn với người phụ nữ 30 tuổi.

Tôi biết mình sẽ nghiện hôn phụ nữ 30 tuổi như đã nghiện hôn nàng trong suốt những năm tháng chúng ta đã đồng hành cùng nhau.

Hôn một phụ nữ 30 tuổi, chà, nghĩ đến mà lại thèm được hôn nữa, hôn nữa, hôn nữa và hôn nữa….

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO