Báo Điện tử Gia đình Mới

Cafe sáng: Khoe vợ trên Facebook

Có anh chị này lấy nhau nhiều năm, trên Facebook hay viết status tưng tửng tag nhau qua lại, vẻ hạnh phúc hồn nhiên không diễn kịch, không che giấu.

Trước đây, mình hay đùa với mấy anh bạn nhà báo, rằng: “Các anh muốn nổi tiếng, muốn được đông đảo chị em phụ nữ ngưỡng mộ, chỉ cần duy trì đều đặn các bài viết yêu vợ, khen vợ là được. Phụ nữ họ rất ngưỡng mộ những người đàn ông yêu vợ và luôn bênh vực phái yếu. Em chứng kiến nhiều người nổi tiếng theo cách này lắm rồi”.

Còn các chị em đừng có dại mà khoe chồng, yêu chồng với cả khen chồng, nói thật là chỉ bị ghét thêm thôi, bản tính phụ nữ là thế.

Có anh chị này lấy nhau nhiều năm, trên Facebook hay viết status tưng tửng tag nhau qua lại, vẻ hạnh phúc hồn nhiên không diễn kịch, không che giấu.

Cách đây mấy tháng, anh chồng (hồi xưa rất nổi tiếng còn hồi nay rất thành công giàu có) trả lời phỏng vấn rằng: “Thành công của tôi năm ấy, là gặp được vợ tôi”.

Cafe sáng: Khoe vợ trên Facebook 0

Cả bài phỏng vấn về sự nghiệp vẻ vang, điểm nhấn lại là cô vợ. Vợ luôn là người quan trọng nhất, vợ chồng hoà hợp thì gia đình mới hạnh phúc, gia đình hạnh phúc là nền tảng của thành công.

Khi mọi người nói rằng mình may mắn vì được chồng yêu chiều, thì mình lại luôn nghĩ rằng, chồng mình may mắn vì lấy được mình để mà yêu chiều. Thành công của anh ấy, là gộp cả phúc đức của mình vào đấy.

Một cô gái lấy đại gia không phải vì cô ấy may mắn, mà vì cô ấy xứng đáng. Còn một cô gái lấy anh chồng vũ phu hay đánh đập, là bởi cô ấy cho phép điều đó diễn ra.

Nếu cô ấy không cam chịu, không chấp nhận, người chồng sẽ không có cơ hội đánh cô ấy lần thứ 2.

Vạn sự trên đời là do ta, bản thân muốn cuộc sống thế nào nó sẽ y như thế. Đừng đổ lỗi tại hoàn cảnh, hoàn cảnh nào cũng đều có thể bước ra, không bước ra chẳng qua vì nhân vật chính đang cân nhắc thiệt hơn.

  Tác giả Trà My Ngọc Nguyễn

Tác giả Trà My Ngọc Nguyễn

Cảm thấy ở trong vũng bùn mà vẫn nhận được giá trị nào đó đối với họ thì dù bị đánh đập họ cũng không đi, vì họ tiếc.

Mọi thương cảm của người khác dành cho những người phụ nữ bất hạnh cũng chẳng có ý nghĩa gì. Sống làm sao để không ai phải thương cảm cho ta là tốt nhất.

Quay lại chuyện những anh chồng hay lên mạng khen vợ, yêu vợ, mong các anh mãi hạnh phúc. Bởi vì, chỉ cần có sự cố gì đó xảy ra, các anh sẽ bị ném đá đến chết, can cái tội diễn sâu! 

Trà My Ngọc Nguyễn 

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO