Báo Điện tử Gia đình Mới

Câu chuyện về Mẹ thời 4.0

Có rất nhiều người Mẹ vừa phải làm việc áp lực, vừa phải lo toan với vai trò người phụ nữ đảm đang chu toàn gia đình.

  Công nghệ và những tiện ích đã giúp mẹ thảnh thơi hơn rất nhiều trong cuộc sống

Công nghệ và những tiện ích đã giúp mẹ thảnh thơi hơn rất nhiều trong cuộc sống

Khi đó, những việc tưởng chừng rất nhỏ như đóng tiền điện, tiền nước hay mua sắm đồ đạc cũng đủ khiến Mẹ bận bịu. Giờ đây, ứng dụng VietinBank iPay Mobile đã trở thành món quà ý nghĩa giúp Mẹ thảnh thơi, tận hưởng trọn vẹn thời gian bên gia đình và những người thân thương.

Gạt bỏ nỗi lo thanh toán hóa đơn

Trước đây, để thanh toán tiền điện, tiền nước, tiền điện thoại, tiền mạng Internet... thì các Mẹ chỉ có cách duy nhất là thanh toán bằng tiền mặt mỗi khi có nhân viên đến thông báo và thu tiền.

Mỗi lần đến hạn thanh toán như vậy mà, nếu Mẹ vì rất nhiều lý do mà “lỡ” quên thì chắc chắn sẽ kéo theo rất nhiều bất tiện. Lúc đó Mẹ sẽ mất công chạy đi chạy lại tới tận công ty để thanh toán hóa đơn trước khi mọi thứ ở nhà “bị cắt”.

Nhưng giờ đây, với sự tích hợp nhiều tính năng, tiện ích thanh toán online, thanh toán theo lịch trên ứng dụng VietinBank iPay Mobile… Mẹ sẽ không còn phải vất vả mỗi khi đến kỳ thanh toán hóa đơn nữa.

Theo đó, chỉ cần chiếc điện thoại trong tay và vài thao tác đơn giản trên VietinBank iPay Mobile, Mẹ sẽ thanh toán hóa đơn tiền điện, tiền nước… dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức. Ngoài ra, khi sử dụng VietinBank iPay Mobile, Mẹ có thể đặt mua vé máy bay, vé xem phim nhanh chóng mà không phải tốn nhiều thời gian xếp hàng và chờ đợi.

Không chỉ dừng lại ở những tiện ích đó, việc mua sắm hàng hóa của Mẹ cũng trở nên đơn giản hơn trước rất nhiều. Thay vì thanh toán bằng tiền mặt mỗi khi giao dịch, Mẹ hoàn toàn có thể quét mã QR Code để thanh toán trong “một nốt nhạc” ngay cả khi để quên ví tiền ở nhà hoặc không mang đủ tiền mặt.

Đặc biệt, Mẹ sẽ được thoải mái mua sắm ngay trên ứng dụng VietinBank iPay Mobile, sản phẩm đặt mua sẽ được thanh toán trực tuyến và giao hàng tới tận nơi. Với tiện ích này, Mẹ sẽ không còn phải khệ nệ tay xách nách mang, lỉnh kỉnh nhiều đồ đạc mỗi lần mua sắm nữa.

Ưu đãi lãi suất khi gửi tiền tiết kiệm online

Trong gia đình, Mẹ luôn là “người kế toán” tài chính chuyên nghiệp trong mọi vấn đề chi tiêu và lo toan cho tương lai bằng những món tiền tiết kiệm. Nhưng làm gì để số tiền tiết kiệm đó có hiệu quả cao nhất?

Câu chuyện về Mẹ thời 4.0 1

Với VietinBank iPay Mobile, Mẹ sẽ chủ động gửi được tiền tiết kiệm online và dễ dàng tất toán với thủ tục nhanh gọn. Như vậy, Mẹ sẽ tiết kiệm được thời gian so với thực hiện giao dịch trực tiếp tại ngân hàng; đồng thời luôn chủ động và linh hoạt với kế hoạch tài chính.

Đáng chú ý, dù chỉ là khoản tiết kiệm Mẹ muốn gửi trong kỳ hạn ngắn thì VietinBank cũng luôn đáp ứng nhu cầu nhanh chóng với lãi suất ưu đãi hấp dẫn. Nhờ những lợi ích này, nguồn tiền nhàn rỗi mà Mẹ tích góp sẽ được sử dụng linh hoạt và tối ưu hóa hiệu quả.

Giao dịch “thần tốc”

Trước đây nếu như muốn thực hiện giao dịch nào đó, Mẹ thường phải đích thân ra tận các phòng giao dịch; giờ đây với VietinBank iPay Mobile, Mẹ sẽ chủ động thực hiện những giao dịch đó “trong lòng bàn tay” với chiếc điện thoại thông minh.

Theo đó, mỗi giao dịch chuyển tiền trong hay ngoài VietinBank, người nhận sẽ nhận được tiền ngay tức khắc bằng tính năng Chuyển tiền liên ngân hàng 24/7 của VietinBank.

Đặc biệt, đối với mỗi giao dịch chuyển tiền liên ngân hàng (có tính phí), Mẹ sẽ có cơ hội nhận được vô vàn giải thưởng hấp dẫn từ VietinBank. Cụ thể từ ngày 26/8/2019 - 15/11/2019, VietinBank triển khai Chương trình khuyến mãi (CTKM) dành cho khách hàng.

Theo đó, khi có 5 giao dịch chuyển khoản liên ngân hàng qua ứng dụng VietinBank iPay Mobile, khách hàng sẽ nhận được 1 mã dự thưởng để tham gia quay số may mắn với nhiều giải thưởng có giá trị.

Giải Đặc biệt là 1 ô tô Honda CR-V 1.5 E phiên bản 2019, 2 giải Nhất là chuyến đi du lịch Mỹ dành cho 2 người cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Thông tin chi tiết về CTKM hiện đang triển khai, xem tại đây

Với ứng dụng VietinBank iPay Mobile, VietinBank tin tưởng rằng trở thành người bạn đồng hành cùng Mẹ cũng như những người phụ nữ Việt Nam.

VietinBank iPay Mobile mang tới những giải pháp tài chính tối ưu, những phút giây hạnh phúc sum vầy bên gia đình và người thân trong hành trình “Nâng giá trị cuộc sống”.

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO