Báo Điện tử Gia đình Mới

Dàn mỹ nhân của 'Băng Cướp Thế Kỷ: Đẳng Cấp Quý Cô' xuất hiện sang chảnh trên thảm đỏ New York

Sự kiện ra mắt bộ phim "Ocean’s 8 – Băng Cướp Thế Kỷ: Đẳng Cấp Quý Cô" đã diễn ra tại New York với sự xuất hiện của hàng loạt ngôi sao nổi tiếng.

Mới đây, sự kiện ra mắt bộ phim "Ocean’s 8 – Băng Cướp Thế Kỷ: Đẳng Cấp Quý Cô" đã diễn ra tại New York với sự tham gia của đoàn phim gồm những ngôi sao nổi tiếng: Sandra Bullock, Cate Blanchett, Anne Hathaway, Mindy Kaling, Sarah Paulson, Awkwafina, Rihanna, Helena Bonham Carter và dàn khách mời: cựu thiên thần Adriana Lima, Gigi Hadid & Lily Aldridge, người mẫu Lais Ribeiro, người mẫu Liu Wen, nam tài tử Ezra Miller, biên tập viên của tạp chí Vogue - Hamish Bowles và Anna Wintour …

Empty

Cuốn hút trên thảm đỏ với các mẫu váy trang phục của các nhà mốt danh tiếng, các nàng thơ của Ocean’s 8 đã đem tới một không khí nhuộm sắc màu thời trang đẹp mắt. Anne Hathaway trông như một nàng công chúa với bộ váy tới từ Jean Paul Gaultier Couture cùng túi phụ kiện của Jill Milan.

Empty

Cate Blanchett xuất hiện cá tính trong bộ đồ ánh kim của Missoni.  

Empty

 Chị đại Sandra Bullock xinh đẹp trong bộ váy của Elie Saab và kết hợp cùng phụ kiện của Lorraine Schwartz.

Empty

 Những cô nàng còn lại của Băng Cướp Thế Kỷ: Đẳng Cấp Quý Cô cũng không hề kém cạnh trong các bộ váy nằm trong các bộ sưu tập thời trang danh tiếng. Sarah Paulson xuất hiện nổi bật với váy màu neon của nhà mẫu Prada, Rihana cá tính với Givenchy, Helena Bonham Carter trong bộ váy đen cổ điển Vivienne Westwood, Awkwafina trong bộ váy màu trắng của Reem Acra và cuối cùng là cô nàng Mindy Kaling trong bộ đồ của Prabal Gurung.

                                                                 

Empty
Empty

Và thật thiếu xót khi không nhắc tới các ngôi sao khách mời góp mặt trong sự kiện đẩy nổi bật và cuốn hút giới truyền thông và fan hâm mộ như: cựu thiên thần Adriana Lima, Gigi Hadid & Lily Aldridge …

Empty
Empty

Băng Cướp Thế Kỷ: Đẳng Cấp Quý Cô khởi chiếu ngày 22.06.2018.                                                                          

Nội dung phim:

Đã 10 năm trôi qua kể từ khi băng trộm do Ocean cầm đầu lừa đảo được hàng triệu đô la. Và bây giờ một băng nhóm hoàn toàn mới đang bắt tay để thực hiện một phi vụ hoành tráng.

Nhưng lần này, Debbie Ocean mới là bà trùm cầm đầu kế hoạch, và cô ấy chỉ cần thêm đúng 8 cô nàng có kĩ năng siêu việt nữa để cùng thực hiện nó. 5 năm, 8 tháng, 12 ngày… và còn nữa.

ocean-8-giadinhmoi (1)

Đó là khoảng thời gian Debbie Ocean (Sandra Bullock), người vừa được mãn hạn tù, ủ mưu kế hoạch lừa đảo vĩ đại nhất sự nghiệp của cô. Và cô biết rõ phi vụ này cần gì- một đội gồm toàn chuyên gia giỏi nhất trong lĩnh vực của họ, bắt đầu từ cô đồng sự cũ Lou (Cate Blanchett).

Cùng nhau, họ lập nên một nhóm gồm những kẻ chuyên nghiệp: thợ kim hoàn Amita (Kaling); lừa đảo đường phố Constance (Awkwafina); tay buôn chuyên nghiệp Tammy (Paulson); hacker Nine Ball (Rihanna); và nhà thiết kế thời trang Rose Weil (Bonham Carter).  

Mục tiêu là 150 triệu đô la dưới dạng kim cương- những viên kim cương sẽ được đeo trên cổ nữ diễn viên đẳng cấp thế giới Daphne Kluger (Hathaway), người sẽ chiếm vị trí trung tâm tại sự kiện lớn nhất năm, buổi dạ hội The Met Gala.

Kế hoạch của họ dường như đã rất hợp lý, nhưng nó cần phải thật hoàn hảo nếu cả đội muốn lẻn vào và thoát thân thành công trước con mắt của bao người. 

ocean-8-giadinhmoi (1)
Bảo Anh/GIADINHMOI/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO