Báo Điện tử Gia đình Mới

HLV Park Hang-seo: ‘Tôi không hề thất vọng về các học trò’

Dù không giành được huy chương đồng sau trận thua UAE nhưng HLV Park Hang-seo vẫn tự hào về học trò và cho rằng: “Họ đã thi đấu hết sức, bản thân tôi cũng vậy".

HLV Park Hang-seo: ‘Tôi không hề thất vọng về các học trò’ 0

Olympic Việt Nam đã hòa UAE 1-1 sau 90 phút thi đấu chính thức ở trận tranh hạng ba môn bóng đá nam ASIAD 18 diễn ra trên sân vận động Pakansari, Bogor chiều nay 1/9.

Ở loạt đá luân lưu, Quang Hải và Minh Vương thực hiện không thành công. Olympic Việt Nam thua chung cuộc đối thủ 3-4, lỡ cơ hội đoạt tấm HCĐ Á vận hội 2018.

Tại buổi họp báo sau trận đấu với UAE chiều cùng ngày, HLV Park Hang-seo chia sẻ: "Các cầu thủ đã thi đấu hết mình. Dù không thể giành được HCĐ, tôi cũng không hề thất vọng với các học trò. Họ đã thi đấu hết sức, bản thân tôi cũng vậy".

HLV Park Hang-seo: ‘Tôi không hề thất vọng về các học trò’ 1

Ông không quên động viên 2 cầu thủ sút trượt penalty: “Tôi nghĩ Quang Hải và Minh Vương có thể tự hào về giải đấu này. Tôi không đánh giá những đội khác, song bóng đá Việt Nam đã vươn lên tầm châu lục. Tôi sẽ cố gắng nỗ lực và tiếp tục cống hiến cho công việc này”.

“Tôi không nói gì với các cầu thủ lúc này nhưng tôi tin tưởng cú ngã này giúp họ trưởng thành hơn trong tương lai", HLV Park Hang Seo nói thêm. 

Trong khi đó, HLV U23 UAE Maciej Skorza bình luận: "Tôi rất mừng và tự hào về các cầu thủ khi hôm nay chúng tôi vượt qua U23 Việt Nam. Họ là một đối thủ mạnh. Họ chỉ thua những bàn đầu tiên khi bước vào bán kết với Hàn Quốc. Đây là lý do tôi rất vui khi các học trò dẫn trước Việt Nam".

Tuấn Anh (t/h)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO