Báo Điện tử Gia đình Mới

HLV Park Hang-seo từ chối nhận xét về đội tuyển Hàn Quốc, chỉ muốn gửi lời chúc mừng

Được hỏi đánh giá về đội tuyển Hàn Quốc tại buổi họp báo, ông Park Hang-seo nói: "Hiện nay tôi là HLV của Việt Nam nên không thể nói về Hàn Quốc. Tôi không ở cương vị được phép nói về họ. Tôi chỉ muốn gửi lời chúc mừng với HLV Kim Hak-bum và tập thể đội Hàn Quốc".

park-seo-giadinhmoi-1709

Tại buổi họp báo ngay sau trận đấu với đội tuyển Olympic Hàn Quốc vào tối 29/8, Huấn luyện viên đội tuyển Olympic Việt Nam  Park Hang-seo bình luận: "Dù thua trận này, nhưng Olympic Việt Nam đã nỗ lực hết mình, cố gắng chơi tốt nhất có thể trước Olympic Hàn Quốc. Theo quan điểm của tôi, việc thua Olympic Hàn Quốc trong thế trận như hôm nay là điều có thể chấp nhận được”.

Các cầu thủ đã cảm thấy hơi lo lắng trong hiệp 1 nên tôi đã động viên, khuyến khích để họ cảm thấy tự tin hơn khi bước vào giờ nghỉ. Sang hiệp 2, việc đẩy Đình Trọng lên cao để theo kèm Son Heung Min đã phát huy hiệu quả và giúp Olympic Việt Nam tạo ra thế trận tốt hơn.

Bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 từ cú đá phạt của Minh Vương ở phút 70 là nỗ lực rất đáng khen ngợi của Olympic Việt Nam. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới các học trò, bởi họ đã chiến đấu hết mình.

hlv-park-hang-seo (1)

Ông cũng tiết lộ: Khi vào phòng thay đồ trong giờ giải lao, thấy các cầu thủ quá căng thẳng, tôi đã phải nói chuyện để họ lấy lại tự tin. Bên cạnh đó, tôi cũng có một số điều chỉnh về mặt chiến thuật để đội thay đổi, như chuyển từ sơ đồ ba hậu vệ sang bốn hậu vệ.
Bên cạnh đó, khi thấy Son Heung-min dịch từ biên vào trung lộ, tôi quyết định đẩy Đình Trọng lên đá tiền vệ phòng ngự để bắt chết đội trưởng của đối thủ, đồng thời gia tăng sức mạnh ở khu trung tuyến.

"Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là các cầu thủ đã không còn lăn tăn, không còn căng thẳng nữa, và họ đã chơi tốt hơn", ông tự hào về các cầu thủ Việt Nam.

Ông khẳng định đầy tin tưởng: "Các học trò của tôi đã chơi hết sức mình dù thua 1-3. Những bước chân của chúng tôi đã dừng ở đây. Nhưng Olympic Việt Nam vẫn còn một trận đấu nữa và chúng tôi muốn ra về với tấm huy chương đồng".

Khi được phóng viên hỏi nhận xét về đội tuyển Hàn Quốc, ông nói: "Hiện nay tôi là HLV của Việt Nam nên không thể nói về Hàn Quốc. Tôi không ở cương vị được phép nói về họ. Tôi chỉ muốn gửi lời chúc mừng với HLV Kim Hak-bum và tập thể đội Hàn Quốc"

Tuấn Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO