Báo Điện tử Gia đình Mới

Ngăn cản đứa bé đi vệ sinh bên lề đường, người phụ nữ bị bố đứa bé đánh nhập viện

Nữ lao công tại tỉnh Hà Nam, Trung Quốc đã phải nhập viện sau khi cố gắng ngăn cản một đứa bé đi vệ sinh bên đường phố.

Ngăn cản đứa bé đi vệ sinh bên lề đường, người phụ nữ bị bố đứa bé đánh nhập viện 0

Người phụ nữ 66 tuổi tên là Yao Xiang, là lao công quét dọn tại một công viên của thị xã Nhữ Châu, tỉnh Hà Nam (Trung Quốc). Khi phát hiện một đứa bé chuẩn bị đi vệ sinh bên lề đường, bà đã tới và ngăn cản đứa trẻ nhỏ.

Nhưng thay vì lời cảm ơn, người bố của đứa trẻ tức giận vì bà Yao đã động đến con mình, người đàn ông này còn văng ra những lời miệt thị và đánh người nữ lao công.

Theo lời của một nhân chứng, người đàn ông đã nắm tóc bà Yao và kéo lê đi khi người phụ nữ này ngã xuống đất. Trong khi đó, vợ của người đàn ông đứng tranh luận với người đi đường và nhổ nước bọt về phía bà Yao.

Không lâu sau đó, cảnh sát có mặt và đưa cặp đôi cha mẹ về trụ sở cảnh sát, còn bà Yao nhanh chóng được đưa vào bệnh viện.

"Khi bạn làm nghề quét đường, mọi người đều khinh rẻ bạn", bà Yao nói trong nước mắt với phóng viên khi đã tới bệnh viện. May mắn, bà chỉ bị một vài vết bầm tím và xước xát nhẹ.

Cha mẹ của đứa bé đã xin lỗi và đồng ý thanh toán tiền thuốc cho bà Yao. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng vẫn cảm thấy vô cùng phẫn nộ trước hành động của gia đình này, dù họ đã có ý xin lỗi.

Điều đáng nói là, cách địa điểm đứa trẻ định đi vệ sinh không xa có 2 nhà vệ sinh công cộng. Nhưng đứa bé đã "giải quyết" ngay bên lề đường, cha mẹ không có ý kiến gì.

Việc trẻ em đi vệ sinh tại nơi công cộng là một cảnh tượng khá phổ biến tại Trung Quốc. Mới đây, một cảnh quay người mẹ hồn nhiên cho con trai đi tiểu ngay trên sàn xe bus tại Bắc Kinh đã gây rúng động cộng đồng mạng và khiến nhiều người chứng kiến phẫn nộ.

Theo Shanghaiist

Khôi Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO