Báo Điện tử Gia đình Mới

Những lý do bạn không thể bỏ lỡ 'Show dogs' - 'Biệt đội cún cưng' mùa hè này

Sau khi trình làng, "Show Dog" nhận được rất nhiều lời khen ngợi về diễn xuất tài tình từ của cún cưng, những pha hành động hài hước và câu chuyện cảm động về tình yêu thương với động vật. Cùng điểm qua những lý do vì sao bạn không thể bỏ lỡ bộ phim này vào dịp hè năm nay nhé!

"Show Dogs" – "Biệt Đội Cún Cưng" là một bộ phim hài hước khai thác về chủ đề những chú cún cưng của đạo diễn Raja Gosnell. Bộ phim là hành trình xoay quanh Max và đối tác FBI của anh ta – Will Armett – khi điều tra về một phi vụ bắt cóc bé gấu trúc Ling Li của đường dây chuyên buôn bán động vật bất hợp pháp.

Max biết được rằng tên tội phạm đang có kế hoạch bán gấu trúc tại lễ hội cún cưng Canini. Để tiếp cận và giải cứu gấu trúc nhỏ Ling Li, “soái ca” Max phải trải qua vô số thách thức như tắm bùn, múa ba-lê hay thậm chí là bị… tẩy lông để có thể đi tìm ra bí mật của nhóm tội phạm.

Sau khi trình làng, "Show Dog" – "Biệt Đội Cún Cưng" nhận được rất nhiều lời khen ngợi về diễn xuất tài tình từ của cún cưng, những pha hành động hài hước và câu chuyện cảm động về tình yêu thương với động vật. Cùng điểm qua những lý do vì sao bạn không thể bỏ lỡ bộ phim này vào dịp hè năm nay nhé!

1. Sự góp mặt hùng hậu của dàn diễn viên cún

Nếu bạn là một “tín đồ” chết mê chết mệt với cún cưng thì chắc chắn bạn sẽ không thể ngồi lặng im khi xem bộ phim này. "Show Dogs" – "Biệt Đội Cún Cưng" quy tụ một lực lượng lớn các “diễn viên ngôi sao” hàng đầu của… họ nhà cún với đa dạng các thể loại cún cưng khác nhau.

"Show Dogs" – "Biệt Đội Cún Cưng" đang khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc

Mở đầu câu chuyện với Max- một chú chó Rottweiler lạnh lùng và tràn đầy kiêu hãnh – là soái ca hạ gục biết bao trái tim của các em; Daisy - một cô chó xinh đẹp thuộc giống Shepherd Úc - là một cô chó với vẻ ngoài cực kỳ xinh đẹp. Khi nhắc đến Daisy, người ta thường tả về cô như là một em chó kiêu kì và thơm ngát; Philippe là một chú chó Papillon đã luống tuổi, song có ai biết rằng trong “những tháng năm rực rỡ” của mình thì Philippe đã từng ba lần là nhà vô địch thế giới tại giải thưởng “Show Dog” – một giải thưởng đầy uy tín dành cho loài chó. 

 

"Show Dogs" – "Biệt Đội Cún Cưng" hứa hẹn sẽ cho bạn mãn nhãn với những phân cảnh đáng yêu của những chú boss thích mạo hiểm – mê phiêu lưu trong mùa hè này!

Karma – một chú chó Komondor lạnh lùng và sùng bái đạo Phật mà chỉ cần nghe tên thôi thì chúng ta cũng đã đủ biết rồi. Sprinkles thì ngược lại hoàn toàn: là một em Pug mập ú, dễ thương và hòa đồng với tất cả mọi người hay Dante lại là một chú chó Yorkshire Terrier hơi “khó ưa” một chút bởi tính cách hơi kiêu ngạo.

 2. Đã mắt với những phân cảnh hành động: Khi boss và sen sánh đôi!

Phim là màn “sánh đôi” giữa chàng boss Max và chàng sen Will Armett. Hai người buộc phải trở thành cặp đôi cộng sự… bất đắc dĩ của nhau trên hành trình giành lại công lý và tự do cho gấu trúc nhỏ Ling Li.

Ăn ý trên phim là như thế, nhưng đâu ai biết ngoài đời, chàng chó “soái ca” Max đã khiến Will Armett bao phen… khốn khổ bởi sự ngây thơ vô số tội của mình. Will Armett đã phải tiễn biệt hơn 20 cái quần chỉ để thực hiện phân cảnh chàng Max thám tử kéo quần của mình mà thôi. Các em cún đúng là dễ thương nhưng khi diễn xuất cùng cũng cần… thật nhiều kiên nhẫn.

Những màn tháo xích và hành động tưởng không hợp nhưng lại… hợp không tưởng

Những màn tháo xích và hành động tưởng không hợp nhưng lại… hợp không tưởng

 3. Và câu chuyện về lòng nhân từ - sự yêu thương với động vật

Bộ phim không chỉ đơn thuần là độ dễ thương vô đối của các em cún hay những phân cảnh phiêu lưu hài hước khiến bạn… cười té ghế rồi quên hết sạch. "Show Dogs" – "Biệt Đội Cún Cưng" làm được nhiều hơn thế. 

     Khi boss và sen cùng nhau hợp sức để giải cứu một giống loài khác biệt với mình – bé gấu trúc Ling Li

  Khi boss và sen cùng nhau hợp sức để giải cứu một giống loài khác biệt với mình – bé gấu trúc Ling Li

Đó còn là câu chuyện về sự yêu thương đối với động vật, sự tôn trọng cún cưng – một giống loài tuy khác biệt nhưng là một người bạn hết sức trung thành của con người. Tin chắc rằng, bộ phim sẽ đem đến cho gia đình bạn những tràng cười vui vẻ ngày hè cũng như những bài học nhẹ nhàng, sâu sắc cho các em nhỏ về sự bảo vệ và tình yêu đối với động vật.

 

Linh Lan/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO