Báo Điện tử Gia đình Mới

Là phụ nữ, đừng dễ dàng từ bỏ khát vọng làm chủ

Đây là chia sẻ của Lê Giang giám đốc công ty TNHH Mỹ phẩm Lê Giang. Người phụ nữ khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng đã đứng vững và phát triển như thế nào?

Duyên khởi nghiệp 

Khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng bán hàng online với đủ mặt hàng đến nay sau nhiều năm vật lộn trên thương mại điện tử, hiện Lê Giang đang tập trung phát triển thị trường cho sản phẩm viên đặt phụ khoa số 1 tại Việt Nam -  Revirgin Gung.

Chia sẻ về cơ duyên với sản phẩm Revirgin Gung Lê Giang cho biết, cô vốn dĩ xuất thân trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại thành phố đất Cảng Hải Phòng, Lê Giang đã trải qua nhiều công việc để có thể mưu sinh, giúp đỡ gia đình. Đặc biệt khi lập gia đình có con cuộc sống càng thêm nghèo khó.

Công việc hai vợ chồng không ổn định trong khi đó con bị ốm, bệnh tật liên miên thời gian nằm viện nhiều hơn ở nhà. Để chăm con ốm Giang buộc phải nghỉ làm để chăm con, cám cảnh trước hoàn cảnh của Giang một người bạn đã mách cho Giang bán quần áo.

  Công nghệ số đã đem lại cho CEO trẻ Lê Giang những ý tưởng khởi nghiệp táo bạo

Công nghệ số đã đem lại cho CEO trẻ Lê Giang những ý tưởng khởi nghiệp táo bạo

Để có thể bớt chi phí cũng như muốn nhập sản phẩm tốt Giang lặn lội lên Hà Nội tìm nguồn và đặt hàng thiết kế riêng. Sản phẩm tốt, giá thành lại rẻ nên cửa hàng bán quần áo của Giang rất đông khách song thời điểm đó chưa nở rộ hình thức bán hàng online nên việc kinh doanh khá vất vả và tốn chi phí thuê cửa hàng. Trong khi đó mặt hàng quần áo thường xuyên thay đổi mẫu mã nên có những lô hàng Giang nhập về chưa kịp bán hết thì đã lỗi thời. 

Việc kinh doanh đi vào bế tắc, con thì vẫn ốm liên miên cuộc sống của Giang tưởng như đi vào ngõ cụt. Trong lúc ấy Giang tình cờ “lang thang” trên mạng xã hội thì thấy xu hướng bán hàng online bắt đầu manh nha. Sau nhiều ngày tìm hiểu Giang nhận thấy nhiều tiện ích mà mạng xã hội đem lại nhất là trong kinh doanh.

Con đường online 

Chỉ cần chiếc máy tính hay điện thoại là có thể dễ dàng quảng bá cũng như đưa sản phẩm của mình đến người tiêu dùng. Với mong muốn được bán sản phẩm độc quyền của chính mình, bằng sự nhạy bén của mình sản phẩm, Lê Giang chọn lựa đó là viên đặt phụ khoa Revirgin Gung của thương hiệu cao cấp Bqcell Hàn Quốc.

  Nữ doanh nhân trẻ Lê Giang đã thành công khi đàm phán và trở thành nhà phân phối độc quyền viên đặt phụ khoa Revirgin Gung của Hàn Quốc

Nữ doanh nhân trẻ Lê Giang đã thành công khi đàm phán và trở thành nhà phân phối độc quyền viên đặt phụ khoa Revirgin Gung của Hàn Quốc

Theo Lê Giang, đây là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất trong vòng 60 năm bởi những chuyên gia phụ khoa hàng đầu Hàn Quốc, có chứa thành phần là các loại thảo mộc thiên nhiên, an toàn và không gây bất cứ tác dụng phụ nào cho sức khỏe.

Ngoài tại Việt Nam, hiện viên đặt phụ khoa Revirgin Gung còn là sản phẩm bán tại Hàn Quốc và trên nhiều quốc gia lớn như: Nhật, Mỹ, Pháp, Anh, Úc... Sau nhiều nỗ lực Lê Giang đã đàm phán thành công trở thành đối tác độc quyền cho sản phẩm viên đặt phụ khoa Revirgin Gung tại Việt Nam.

Đặc biệt Revirgin Gung là sản phẩm Re-virgin chứa nhiều thành phần thảo mộc: Bồ Công Anh, Cây Ngải Thuốc, Cây Nhung Tuyết, Cây Mùi Tây Thân Cứng. Cnidium officinale Makino, Cây Rum, Vỏ Hoàng Bá, Sophora flavescens Aiton, Mật ong, jahageo.

Với tính ưu việt này hiện nay sản phẩm này của Lê Giang đã phân phối sản phẩm tại 55 tỉnh thành trong cả nước với 1.000 đại lý lớn nhỏ.

  “Là phụ nữ hãy dám ước mơ”- đó là triết lí mà CEO trẻ Lê Giang chia sẻ 

“Là phụ nữ hãy dám ước mơ”- đó là triết lí mà CEO trẻ Lê Giang chia sẻ 

Luôn cho đi và không nhận lại 

Đi lên từ khó khăn, dường như nếm trải nhiều vị “mặn” của những thăm trầm nên Lê Giang cũng dành nhiều thời gian cho những chuyến từ thiện về nhiều vùng quê trên cả nước, giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn.

“Luôn cho đi và không nhận lại”; đó là triết lý mà Lê Giang hướng tới. Bởi khi cho đi, bạn sẽ nhận được nhiều thứ vô giá hơn thế từ cuộc đời ban tặng. Đó chính là những mối quan hệ xã hội, những người chung chí hướng và cùng nhau chia sẻ ý tưởng kinh doanh. 

Với mong muốn cùng mang lại cơ hội khởi nghiệp, làm giàu cho nhiều người phụ nữ nhất là với những người kém may mắn, thu nhập bấp bênh Lê Giang đã tổ chức nhiều lớp đào tạo bán hàng online miễn phí đồng thời cung cấp sản phẩm với phương thức bán trước trả vốn sau. Với cách thức này Lê Giang đã hỗ trợ cũng như tiếp lửa khởi nghiệp cho rất nhiều chị em phụ nữ. 

“Trong thời đại công nghiệp 4.0, việc làm chủ công nghệ số đem đến một thế mạnh chưa từng có cho người phụ nữ kinh doanh. Bản thân mình cũng vậy, với sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội, thì một chiếc máy tính hoặc điện thoại thông minh, chỉ cần vài thao tác đơn giản, mình hay cũng như bất cứ các chị em khác đều có thể lập một trang miễn phí để bán hàng trên mạng.

"Tuy nhiên để kinh doanh online thành công, là điều mà không phải ai cũng làm được song mỗi chúng ta nếu có khát vọng chắc chắn chúng ta sẽ thành công” – Lê Giang chia sẻ.

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO