Báo Điện tử Gia đình Mới

Phim chiếu rạp cuối tháng 1: Hành khách bí ẩn, Giờ đen tối, Ác Quỷ Lúc Nửa Đêm, Xưởng 13...

Rất nhiều phim hấp dẫn ra mắt cuối tháng 1/2018.

 Hành khách bí ẩn

Nhân viên bán bảo hiểm Michael MacCauley đang trên chuyến tàu về nhà thì ông bỗng dưng bị dính líu vào một âm mưu nham hiểm, có thể đe dọa tính mạng của chính ông cũng như toàn bộ hành khách trên tàu.

1

Và Vera Farmiga vào vai người phụ nữ bí ẩn đã kéo Michael vào rắc rối đầy hiểm họa: nếu anh có thể tìm ra một hành khách vốn không thuộc về chuyến tàu, phần thưởng mà anh nhận được sẽ là một khoản tiền hậu hĩnh.

Khởi chiếu: 19/1 tại

Thời lượng: 1 giờ 45 phút

Giờ đen tối

Giờ Đen Tối lấy bối cảnh nước Anh trong giai đoạn căng thẳng của cuộc Thế Chiến thứ II, Giờ Đen Tối là những nốt thăng trầm trong sự nghiệp nhà lãnh đạo tài ba Winston Churchill.

Trong những ngày chuẩn bị nhậm chức Thủ tướng Anh, Winston Churchill đã phải đối mặt với một trong những thử thách khó khăn: thương thảo một hiệp định hòa bình với quân Phát Xít Đức, hay đứng lên chiến đấu vì lý tưởng, độc lập và tự do của đất nước.

2

Khi lực lượng quân đội Phát Xít tràn khắp châu Âu với sức mạnh không tài nào cản nổi và mối đe dọa xâm lược đã cận kề, những người dân nước Anh chưa được chuẩn bị tinh thần cho điều này, còn nhà vua thì vẫn đầy nghi ngại, thậm chí chính Đảng của Winston Churchill cũng đang âm mưu chống lại ông, Churchill đã phải vượt qua thời khắc đen tối nhất của đời mình, lãnh đạo một đất nước và cố gắng xoay chuyển vòng quay lịch sử.

Khởi chiếu: 19/1

Thời lượng: 1 giờ 54 phút 

Ajin: Á Nhân

Ajin là một sinh vật nửa người không thể bị giết chết. Được tin là đang nắm giữ chìa khóa tiến đến tiến hóa và bất tử, họ bị săn lùng và bắt giữ để nghiên cứu một cách vô nhân đạo. Nhưng cuộc báo thù sẽ sớm diễn ra…

Khởi chiếu: 19/1

Xưởng 13

Để quay clip câu view, một nhóm bạn trẻ gồm ba nam một nữ quyết tâm đột nhập vào khu xưởng may bỏ hoang bị đồn đại ma ám. Trong quá trình tìm hiểu về hiện tượng kỳ lạ xảy ra sau khi người bảo vệ ở đây nhảy lầu tự sát, họ liên tục gặp phải những 'tai nạn' vô cùng đáng sợ. Tính mạng mọi người bị đe dọa bởi một thế lực bí ẩn phía trong khu nhà. Đó là ai, hoặc là Gì?

Khởi chiếu: 19/1

Ác quỷ lúc nửa đêm

Câu chuyện bắt đầu khi một nhóm trẻ tìm thấy bộ trò chơi cũ có tên gọi 'Người đàn ông lúc nửa đêm'. Vì tò mò, chúng đã mắc phải sai lầm khi cố gắng thực hiện nghi thức trò chơi triệu hồi ác quỷ và phải trả giá đắt. 60 năm sau, bộ trò chơi đó một lần nữa được tìm thấy và kết cục của những người chơi sẽ ra sao?

4

Khởi chiếu: 19/1

Thời lượng: 1 giờ 33 phút

Em trai tôi là găng tơ

Tae-Joo, một cảnh sát giỏi, có nhiệm vụ truy bắt những băng đảng trộm cổ vật khét tiếng ở Busan. Trong lúc truy đuổi tội phạm, anh lại phải đối đầu với Tae-Sung - người em trai sinh đôi của mình, một thành viên 'máu mặt' trong thế giới ngầm Găng Tơ.

5

Khởi chiếu: 19/1

Thời lượng: 1 giờ 54 phút

Giải mã mê cung: Lối thoát tử thần

Trong hồi kết hoành tráng của loạt phim Giải mã mê cung, Thomas dẫn dắt nhóm các Trảng viên vừa trốn thoát vượt qua sứ mệnh cuối cùng và nguy hiểm nhất.

7

Để cứu bạn bè, họ phải xâm nhập vào Thành phố Cuối cùng huyền thoại do WCKD điều khiển, một mê cung chết chóc nhất họ từng gặp phải. Trảng viên nào sống sót rời khỏi đó sẽ có được câu trả lời cho những thắc mắc đã xuất hiện từ khi họ mới bước vào mê cung.

Khởi chiếu: 26/1

Thời lượng: 2 giờ

12 Kỵ binh quả cảm

Vài tuần sau vụ khủng bố kinh hoàng 11/9 tại Mỹ, một nhóm binh lính 12 người thuộc lực lượng đặc biệt đã được cử đến Afghanistan để tham gia vào một cuộc chiến nhằm tiêu diệt Taliban và các đồng minh AlQueda.

8

Bộ phim là câu chuyện về cách mà 12 người lính này đã cùng với một nhóm nhỏ kỵ binh người Afghanistan thay đổi toàn bộ cuộc chiến trước khi người Mỹ kịp nhận ra là nó đã bắt đầu.

Khởi chiếu: 26/1

Thoát xác

Cô bé 16 tuổi Laura Chant sống cùng mẹ và cậu em trai 4 tuổi Jacko trong một khu dân cư nghèo ở vùng ngoại ô thành phố Christchurch, New Zealand - nơi đang đứng trước nguy cơ bị mai một. Laura bị kéo vào cuộc chiến siêu năng lực với một linh hồn cổ xưa – thứ đã tấn công và dần lấy đi sự sống của em trai cô Jacko để trở nên trẻ trung hơn.

9

Từ đó, Laura phát hiện ra danh tính thực sự của mình và siêu năng lực cô đang sở hữu, để nỗ lực tăng cường sức mạnh và cứu em trai cô.

Khởi chiếu: 26/1

Sào huyệt của những ông Trùm

Tại Los Angeles - thủ phủ ngân hàng của thế giới, những kẻ nhẫn tâm hơn cả những tên tội phạm chính là nhóm The Regulators – một bộ phận thuộc sở cảnh sát thành phố Los Angeles, đứng đầu bởi Big Nick.

Khi nghe tin tên trộm huyền thoại Merrimen đang lên kế hoạch tấn công tinh vi nhất, Big Nick đã lợi dụng điểm yếu của nhóm Merrimen nhằm biến chúng thành chính nguồn thông tin cho cảnh sát.

An Vy (Tổng hợp) /giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO