Báo Điện tử Gia đình Mới

Thách thức danh hài tập 7: Thánh sún dập giám khảo tơi bời ẵm 100 triệu về làm răng

Thách thức danh hài tập 7 phát sóng vào lúc 20 giờ 35' tối thứ tư 20/11 trên HTV7 xuất hiện thí sinh sún răng dập tan tành ban giám khảo, ẵm về 100 triệu của chương trình để làm răng

  Thách thức danh hài tập 7: Thánh sún dập giám khảo tơi bời ẵm 100 triệu về làm răng

Thách thức danh hài tập 7: Thánh sún dập giám khảo tơi bời ẵm 100 triệu về làm răng

Thách thức danh hài mùa 6  tập 7 vừa phát sóng vào lúc 20 giờ 35 phút tối thứ tư trên kênh HTV7 xuất hiện thí sinh "thánh sún" Ngân Thảo với phần thi xuất sắc khiến hai giám khảo Trấn Thành - Trường Giang cười ngả nghiêng, vượt qua 5 vòng nhận 100 triệu về làm răng. 

  Trấn Thành - Trường Giang cười hả hê bởi cô bé răng sún

Trấn Thành - Trường Giang cười hả hê bởi cô bé răng sún

Ngân Thảo - 21 tuổi đến từ Đồng Tháp là thí sinh dự thi cuối cùng trong thách thức danh hài tập 7 mùa 6 vừa phát sóng vào lúc 20 giờ 35 phút tối thứ tư trên kênh HTV7. Ngân Thảo xuất hiện với hàm răng trên bị mất 9 chiếc vì bị viêm nên phải cắt bỏ cầu răng, đang đợi lành và làm lại. Với phần thi xuất sắc khiến hai giám khảo Trấn Thành - Trường Giang cười ngả nghiêng, vượt qua 5 vòng nhận 100 triệu về làm răng.

Thánh sún Thảo Ngân chia sẻ đã chuẩn bị 5 tiết mục để diễn, thế nhưng bị mất 1 tiết mục do thí sinh thi trước đã diễn mất rồi, nên bây giờ Ngân Thảo không biết diễn tiết mục nào trước. Được giám khảo góp ý hãy diễn tiết mục hay nhất nhưng cô bé sún răng lại sợ vào vòng trong không có gì để diễn. Hai giám khảo đã bật cười trước câu trả lời vô cùng ngô nghê mà thật thà của "thánh sún". 

Trong tiết mục đầu tiên, thánh sún đã nhờ Trường Giang trợ diễn. Ngân Thảo yêu cầu Mười khó chỉ việc đứng, không cười không nói gì và cô bé sẽ hóa thân thành vợ của danh hài. Cô nói chồng gì mà lúc nào mặt cũng chằm bằm, không bao giờ chịu cười nên đã đòi ly hôn. Cô nàng răng sún cũng chỉ thẳng vào mặt Trấn Thành nói rằng sớm muộn gì anh cũng phải nghe câu này thôi nhưng khác là sẽ nghe bằng tiếng hàn, điều này đã giám khảo bật cười. Thánh sún nhận về 2 triệu đồng đầu tiên. 

  Ngân Thảo đến từ Đồng Tháp 21 tuổi là thí sinh cuối cùng trong tập 7 và xuất sắc giành được 100 triệu đồng

Ngân Thảo đến từ Đồng Tháp 21 tuổi là thí sinh cuối cùng trong tập 7 và xuất sắc giành được 100 triệu đồng

Sang vòng thi thứ 2, với sự thông minh, hóm hỉnh Ngân Thảo không cần mất quá nhiều thời gian cũng đã khiến hai giám khảo bật cười vô cùng hả hê. Cô nàng mỉa mai Ngô Kiến Huy với đúng một câu nói: ""Anh làm gì thì làm đi anh Huy, anh đừng có nhắc đi nhắc lại điệp khúc 60 giây bắt đầu với tôi nữa. Tôi kinh tởm anh lắm". Cô nhận được 10 triệu đồng và được Trường Giang khuyên hãy giữ nét chân thật đó, chắc chắn sẽ khiến giám khảo bật cười. 

Đến vòng 3, với màn bóc mẽ Nhã Phương bị trầm cảm sau sinh bé sún khiến giám khảo Trấn Thành bật cười còn Trường Giang hỏi vặn lại "lấy đâu ra". Trấn Thành thú nhận mình có một nết rất xấu đó là nói xấu đồng nghiệp tôi hay cười lắm. Sau màn bóc phốt ông chồng Trường Giang, "Thánh sún" cũng lập tức tố nhà hàng ăn của Trấn Thành đang bị dựng lô cốt dựng phía trước khiến anh phải thốt lên: "Vì một hàm răng em sẵn sàng làm mọi chuyện". Trường Giang tếu táo: "Thách thức răng hàm".

Để thoải mái cho Ngân Thảo bước vào vòng thi tiếp theo, Trấn Thành hỏi cô vì sao nghỉ học sớm, "Thánh sún" không ngăn được nước mắt chia sẻ mẹ cô bị tai biến, hoàn cảnh gia đình khó khăn nên cô phải nghỉ học. Cũng vì hoàn cảnh nên cô không có tiền điều trị khiến hàm răng biến dạng. Nghe được chia sẻ của Ngân Thảo, Ngô Kiến Huy đồng cảm chia sẻ anh sẽ hỗ trợ cô bé toàn bộ chi phí làm răng.

  Trong vòng thi cuối cùng, cô nàng liên tục 'cà khịa' giới tính của Ngô Kiến Huy đã khiến mọi người bật cười

Trong vòng thi cuối cùng, cô nàng liên tục "cà khịa" giới tính của Ngô Kiến Huy đã khiến mọi người bật cười

Trong vòng thi cuối cùng, cô nàng liên tục "cà khịa" giới tính của Ngô Kiến Huy đã khiến mọi người bật cười. Ngân Thảo trở thành thí sinh đầu tiên của mùa 6 giành được giải thưởng là 100 triệu đồng trong chương trình "Thách thức danh hài". "Thánh sún" Ngân Thảo chia sẻ với giải thưởng mới đạt được cô sẽ trích một phần cho những người khó hơn mình, một phần nữa sẽ trả nợ và còn lại sẽ làm vốn. 

Xem lại phần thi của thánh sún Ngọc Thảo: TẠI ĐÂY

Link xem Thách thức danh hài mùa 6 TẠI ĐÂY

Những tập tiếp theo của chương trình Thách thức danh hài mùa 6 sẽ được phát sóng cố định lúc 20h35' trên kên HTV7 vào thứ tư hàng tuần

Link xem chương trình Thách thức danh hài TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY

Link xem lại các tập Thách thức dành hài đã phát sóng TẠI ĐÂY

Hoàng Huyền/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO